Chap 17: Kẻ có tư cách quản chuyện của em

28.8K 916 86
                                    

Hầm giữ xe tầng B2 của Đài phát thanh Ôn Hoan.

Tiểu Quỷ và Tề Bạch đi bên cạnh Vani, Tiểu Bạch nói chuyện với Tề Bạch rát lâu, sau đó quay sang Vani bảo:

"Hôm nay cậu biểu hiện rất tốt đó, Vani. Cậu muốn ăn gì, tôi mời! Anh Tề cũng đi cũng nhé?"

Tề Bạch giơ tay từ chối, mỉm cười gượng gạo nói:

"Em đói thì đi ăn với Tiểu Quỷ nhé, anh phải về với vợ rồi."

Tiểu Quỷ đùa cợt:

"Yo! Tề Bạch, không nhìn ra anh là người sợ vợ nha. Chị Tiểu Lộ quản anh chặt lắm à?"

Tề Bạch phản bác lại:

"Hừm, không phải cậu mở miệng mời, tôi còn chẳng muốn đến. tiền cát-xê ở đây không bao nhiêu, nhọc công đánh xe đi xa thế." Đột nhiên anh hạ giọng, nghiêm túc như một người anh lớn, hướng về phía Vani chân thành nói: " Nhưng được quen biết với Vani, tôi cũng rất vui."

Anh biết, trong ngành phim đen này, rất khó có thể tìm được người thật lòng yêu thương mình. Cậu nhóc này vô tình bị Dương Hỏa lôi đi "hắc hóa", rất có nhiều chuyện không thể chấp nhận được. Chuyện đơn giản như hiện tại, sau khi ghi âm kịch truyền thanh xong, anh vẫn có thể trung lập nói chuyện với bạn diễn mà không hề ngần ngại vì những câu nói " gợi dục" trước đó. Đứng ở cương vị ở diễn viên phim đen – họ cũng giống như những diễn viên đóng phim tình cảm bình thường, thoát khỏi vai diễn, thoát khỏi cảnh đóng, họ vẫn phải giữ trạng thái bình lặng và chân thành.

Nhưng... đối với Vani, cậu vẫn lảnh tránh ánh mắt của Tề Bạch, không ít thì nhiều có chút... ngượng ngập. Tiểu Quỷ đóng trong vai trò làm người điều tiết, đành phải cố ra vẻ tự nhiên, dù không thấy tác dụng gì nhiều lắm.

Tề Bạch thu lại dáng vẻ cười cợt bất cần của mình, nghiêm túc chân thành nói:

"Vani... anh có thể gọi em thế không?"

Vani nhẹ nhàng gật đầu, cảm giác lúc này anh ấy mang lại, rất khác với người lưu manh khi nãy làm việc cùng. Anh ấy cho cậu cảm giác giống như người trong nhà – chân thành và ấm áp – dù chỉ mới chính thức gặp lần đầu tiên.

"Vâng, được ạ."

Tề Bạch nhìn vào mắt người đối diện, hiền hòa nói:

"Anh và Dương Hỏa cũng xem như là anh em tốt, có chuyện gì khúc mắc, em có thể nói với anh..."

Vani đưa mặt nhìn xuống đôi giày của mình, chẳng biết mở miệng làm sao. Cuối cùng ráng thu hết dũng khí, ngập ngừng hỏi:

"Anh Tề, khi nãy anh có gặp BJ không?"

"Em gặp hắn?" Tề Bạch cau mày, gặp trúng tên đó 10 lần thì hết 9 lần không phải chuyện tốt. Lần còn lại thì chắc chắn chuyện xấu đang đến hơi chậm mà thôi.

"Vâng." Vani gật đầu thừa nhận. Chuyện của Đào Nhã, chuyệ Dương Hỏa dùng thuật thôi miên lên người mình, chuyện anh ấy đột nhiên biến mất...

Cả ba người leo lên xe của Tiểu Quỷ, Tiểu Quỷ ngồi ở ghế tài xế, hai anh em phía sau trầm mặc trò chuyện, không khí trong xe có phần căng thẳng. Tề Bạch cất giọng nghiêm trọng hỏi:

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ