Chap 19.1 - Một Dương Hỏa khác

38.3K 966 27
                                    

Tiếng nhóp nhép không ngừng vang lên bên dưới hạ bộ, Vani nằm dưới thân hắn, trong bộ dạng bị xích tay còng chân trong một thời gian dài, chân và lưng sớm đã bị sức nặng phía trên đè đến mỏi nhừ. Trong cơn đau đớn xen lẫn thống khoái, cậu rên rỉ một câu:

"Ahhh... Đỉnh vào sâu quá... Cúc huyệt của em... nát mất... Không muốn... Ư... Nam căn của anh to quá... Xin anh... nhẹ chút... Hỏa Ca..."

Dương Hỏa cười khẽ, trong tiếng bạch bạch đầy mê lực, hắn vừa hì hục thở gấp, vừa cất giọng đùa bỡn:

"Hôm qua thao em trong cơn say, em không nói thế...."

Vani đỏ chín mặt, bên dưới ra vào không ngừng, đến bây giờ cậu vẫn không ngờ cái huyệt đó có thể ngốn được nam căn to lớn của ai đó, vừa cúi xuống nhìn hạ bộ, đã thấy nó trơn ướt hẳn một mảng. Cậu cất giọng khản đặc, mất tập trung hỏi lại:

"Sao cơ...?"

Dương Hỏa vẫn đều đều như cái máy dập khuôn, nện từng cú vừa sâu vừa mạnh như đóng dấu chủ quyền, khảng khái bảo:

"Hôm qua em còn bảo anh đừng dừng lại..."

Vani vùi đầu vào dra giường, hận bản thân hôm qua không biết đã nói bao nhiêu lời mất mặt, chẳng dám nhớ lại, chỉ vụng về phủ nhận:

"Em không có..."

"Sau này..." Một cử động dập vào sâu lún cán rồi dần dần kéo ra.

"Có dám..." Lại một cú thúc thẳng vào tận cùng.

"Phối âm..." Thêm một cú nữa.

"Loại kịch truyền thanh đó không?" Cú cuối cùng dứt điểm của câu hỏi khiến cậu thốn tận óc.

Hai bên mông của Vani đã bị dập tới đỏ lựng lên, cúc huyệt trào dịch nhờn sớm đã rỉ sang hai bên đùi, mon men túa xuống dra giường. Hai đầu gối cậu tì trên giường dần dần cũng không còn sức lực, run run muốn quỵ tới nơi. Cậu mơ hồ nhận ra Dương Hỏa là kẻ không dễ động vào, mỗi lần động vào quả thật giống như đang đùa với lửa, chỉ một chút bất cẩn thôi là sẽ bị bỏng tay, cả người đều là thương tích. 

Vani cố điều chỉnh nhịp thở, móp méo nặn ra câu trả lời trong những tiếng rên rỉ vô thức:

"Không... Không dám nữa..."

Dương Hỏa dứt khoát đem nam căn rút ra, hướng lên gương mặt đang đê mê của cậu, vuốt ve côn thịt nóng bỏng trong tay, ra lệnh:

"Đưa mặt đến gần đây, Tiểu dâm đãng... Nhắm mắt lại! "

Vani vừa mơ màng làm theo lời hắn, ngay lập tức một dòng bạch dịch ấm nóng phủ lên da mặt cậu, mùi tanh tanh phản phất nơi đầu mũi.

"Ahhh..."

Vani đưa tay quẹt nhẹ hai bên má, chưa kịp phản ứng gì thì hắn nhanh chóng đưa côn thịt còn đang cứng tới ngang tầm miệng:

"Làm sạch nó!"

Vani míu môi lại đem nam căn ngậm vào, dùng lưỡi dùng môi tiếp tục mút đều đều không nghỉ. Dương Hỏa quỳ một chân trên giường, khoan khoái từ trên cao nhìn xuống, ngắm thật kỹ gương mặt phủ đầy dịch của cậu, đôi môi nhỏ đang ra sức ngậm vào kéo ra. Hạ bộ hắn truyền đến một cảm giác thỏa mãn chưa từng có. Hơn mười phút sau, chính Vani cũng cảm thấy khuôn miệng mình tê rần, hắn mới chịu thỏa mãn rút nó ra, từ tốn nói:

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ