Chap 15.2 - Gặp lại

27.9K 947 127
                                    

Sau khi kết thúc buổi ghi âm chuyên mục ở đài phát thanh, Vani đứng dậy cúi đầu chào tất cả mọi người, cẩn trọng thu xếp các vật dụng nhỏ bỏ vào balo. Cậu cúi đầu, cố nặn ra một nụ cười để ổn định tâm trạng rối ren bên trong mình. 

Cậu lại nhớ Dương Hỏa rồi... 

Chủ biên Hoàng cố ý đợi cậu ở trước cửa, người vừa ra ông ta đã đon đả tiến đến, vỗ vỗ nhẹ vào lưng cậu, cười rất ngọt mà dò hỏi:

"Vani, sắp đến năm mới rồi, chuyên mục phát thanh " giới trẻ ngày nay" cũng sắp phải kết thúc. Cậu có muốn được nhận chính thức vào làm ở đài phát thanh không?"

Vani gật đầu ngay tấp lự, đôi mắt lấp lánh nhìn chủ biên, cất giọng chân thành:

"Chủ biên, em thật sự có thể vào làm ở đây sao ạ?"

Chủ biên Hoàng trượt tay từng vai xuống eo, đôi mắt nóng rực tham lam quan sát chiếc cổ trắng ngần của cậu, đôi môi mềm mại này... Tất cả những thứ này, thật sự khiến ông ta muốn chiếm hữu ngay. Cố bày ra vẻ mặt trầm ổn, ông ta cất giọng dịu dàng thân mật. 

"Có thể, hoàn toàn có thể. Nhưng phải xem thêm biểu hiện của cậu vào tối nay đã. Hẹn cậu ở KTV 108 nhé!"
---------o0o--------

KTV 108 bên ngoài là quán karaoke thuần túy nhưng sau nửa đêm, nơi đây thoắt cái chuyển mình trở thành địa điểm "mua vui" trá hình của giới thượng lưu. Những ai thường xuyên tiếp khách hàng lớn hoặc cần những dịch vụ "cộng thêm" đều có thể đến đây vung tiền giải quyết hết.

Đương nhiên đối với cậu nhóc 20 tuổi trong sáng như Vani, những dịch vụ như thế này đều nằm ngoài khả năng hiểu biết. 

[ Phòng Karaoke ]

Một tiếng sau Vani bước vào...

Trên bàn KTV đầy những chai rượu xanh đỏ đã rỗng, các đồng nghiệp làm việc chung sớm đã hiểu ý, mời đi KTV chỉ là bình phong. Bọn họ cơ bản tụ họp đi theo chủ nhiệm Hoàng là đóng vai phông nền, đôi mắt háu đói ông ta nhìn về Vani, không phải ai cũng ngu ngơ không biết. Có trách thì trách ông ta có thế lực không nhỏ ở đài phát thanh... Và cũng trách Vani xui xẻo bị rơi vào tầm ngắm của tên dê xồm đó. 

Nếu phải đánh đổi sự trong sạch của một người không quen biết và chén cơm manh áo trực tiếp của mình, không ít đồng nghiệp lựa chọn việc mắt nhắm mắt mờ, tản đi về sớm xem như tác thành cho hai người họ. 

Đã hơn mười giờ tối, trong phòng KTV chỉ còn một người đồng nghiệp trẻ, chủ biên Hoàng và Vani. Vani từ đầu đến cuối chỉ ngồi một góc, không hát không ăn, bị  Chủ biên Hoàng mời rượu hết lần này đến lần khác. Tuy cậu đã cố khéo léo từ chối, nhưng vẫn là đem nốc vào người không biết bao nhiêu ly rượu mạnh rồi. Chủ biên Hoàng đã thấy cậu ngà ngà say, xung quanh cũng không còn nhiều người bèn thừa cơ hành động. 

Ông ta kéo Vani đến sát bên cạnh mình, lè nhè giơ ly rượu lên cao, cảm khái nói:

"Nào nào, A Phúc, chung này là vì giao tình hữu hảo của tôi với cậu. Cạn ly."

Mặt Vani lúc này đã đỏ âu âu, hai mắt sớm đã nhìn thấy nhiều ảo giác. Đầu óc cậu nhức ong ong, không còn nghe ra được trong phòng đang phát bài tình ca nào nữa. Cậu cố giữ lễ phép, nhích người ra khỏi vòng tay của chủ nhiệm Hoàng, liên tục khướt từ ly rượu của người trước mặt:

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ