Chap 22: Hai năm trống rỗng của Dương Hỏa

23.6K 623 40
                                    

Sau ngày vượt rào đó, Vani thu lu trốn trong phòng nhất quyết không dám ra đường.

Một phần vì chỗ "nào đó" cần tịnh dưỡng, vừa mới khỏe lại bị đè ra giày vò. Nên ba ngày công sức dưỡng thương giờ đây đổ sông đổ biển. Cậu không dám liên hệ với bác sĩ Tần, chỉ ở nhà ăn uống bồi bổ và nhất quyết né tránh Dương Hỏa.

Hơn năm ngày sau, cơ thể của cậu xem như đã quay về trạng thái bình thường. Nhưng còn một thứ vẫn chưa khôi phục lại trạng thái cũ – đó chính là mối quan hệ giữa Tiểu Quỷ và Vani.

Sau hôm Song long nhập động đó, Vani không biết đối mặt với Tiểu Quỷ như thế nào, Tiểu Quỷ cũng chẳng có không gian riêng để nói chuyện với cậu. Nếu Dương Hỏa và Vani đi ăn cơm, thì chắc chắn Tiểu Quỷ là tài xế xe, lúc rước nhìn nhau được một lần, lúc về lại nhìn nhau được thêm một lần. Giao tiếp xã giao không qua vài câu:

"Chào buổi sáng hoặc chào buổi tối, hai người đi chơi vui vẻ. Tạm biệt."

Mãi đến một hôm, Vani nhận được tin nhắn của người bạn học nọ.

"Vani, chuyện rất cấp bách, cậu có thể mua bao cao su giúp tôi được không?"

Vani nằm trên giường thảnh thơi, nhắn tin hỏi lại: 

"Sao cậu không tự đi mua?"

Tin nhắn của người kia lập tức trả lời:

"Bạn gái tôi ngại mà, tôi cũng ngại nữa. Trước giờ chưa từng dùng bao giờ. Cậu có kinh nghiệm nhiều như vậy, không ấy đi mua giúp tôi đi."

Vani thở dài nhắn tin hỏi: "Mua bao nhiêu hộp?"

Cậu bạn kia càng không khách khí, trực tiếp đáp: "Mỗi thứ một hộp đi, mua tầm 10 hộp là được."

Vani nhìn số lượng đó, ngờ ngợ trả lời: "10 hộp? Nhiều dữ vậy sao?" Anh bạn à, anh có chắc là dùng để thao làm bình thường chứ không phải dùng để thổi bong bóng đấy chứ... 

Cậu bạn nọ giải thích ngắn gọn: 

"Chẳng phải vì ngại mua và phiền cậu thêm lần nữa sao? Cứ quyết định vậy đi nhé, tiền cũng sẽ chuyển khoản cho cậu luôn! Tôi phải vào tiết học, nhờ cậu cả đấy. Bye bye."

Vani quăng điện thoại sang một bên, cúi mặt úp hẳn xuống gối. Cậu la lên một tiếng rất to.

Anh nhờ nhầm người rồi, tôi không dùng bao cao su bao giờ... Dương Hỏa lúc nào cũng chơi trần thôi...

Suy đi nghĩ lại, cậu vẫn là muốn đi ra ngoài thay đổi không khí. Thoáng nghĩ giờ này Dương Hỏa đang "hì hục" đóng phim, cậu đành nhắn tin báo Tiểu Quỷ đến đón.

---------o0o----------

Ngồi trên xe đi được một đoạn, không khí của cả hai quỷ dị vô cùng. Cảm thấy nếu không nói ra hiểu lầm sẽ mỗi lúc một nặng, cậu chẳng biết mở miệng thế nào, vẫn là nên... nói gì đó nhỉ? 

"Anh Tiểu Quỷ..."

Tiểu Quỷ ngồi trước vô lăng, cẩn trọng tiếp lời trước:

"Ừm... Vani... Anh có chuyện phải giải thích với em. Chuyện ngày hôm đó... anh mong em có cái nhìn thoáng hơn một chút. Mặc dù anh biết là rất khó. Đại Côn từng đóng rất nhiều phim, tiếp xúc với rất nhiều người, chuyện chia sẻ bạn tình không phải là chuyện hiếm gặp.

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ