Chap 21.1: Câu chuyện bây giờ mới biết

27.5K 594 27
                                    

Vì bị thao lộng nên Vani được hai người đàn ông đỡ vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ. Trong lúc chờ Vani "thu dọn chiến trường", Tiểu Quỷ nói với Dương Hỏa:

"Cậu ấy đã thật sự không đụng tới dục vọng suốt 2 năm nay... Kể từ ngày đó..."

Dương Hỏa suy đi nghĩ lại vẫn không an tâm để Vani một mình vệ sinh cơ thể, đành quay sang nói với Tiểu Quỷ:

"Tiểu Quỷ, cậu xuống phòng khách trước, hai chúng ta làm vài ly, thế nào? Tôi vào xem tình hình của cậu nhóc đó rồi sẽ xuống."

Tiểu Quỷ đồng ý, cúi người lụm lại quần áo vung vãi trên sàn đất, lặng lẽ biến mất dạng. 

Anh ta vừa quay lưng đi chuẩn bị đóng cửa phòng thì nghe tiếng Dương Hỏa gào từ phòng vệ sinh xa xôi vọng ra:

"Cái đó, Tiểu Quỷ... Cậu lại gọi... Bác sĩ Tần đến 1 chuyến..."

-----o0o-----

Bên trong phòng tắm nhỏ hẹp, mấy tấm kính chắn nước vây quanh khu vực phòng tắm đứng bị hơi nước nóng phủ lên một lớp hơi mỏng mờ, từ bên ngoài nhìn vào khó có thể nhìn thấy rõ thân hình trắng nõn của ai kia. Dương Hỏa trừng mắt phủi tay xua tan đi làn khói nước, nóng lòng kéo cánh tay cậu về phía mình, cất giọng oang oang: 

"Vani, anh chỉ vào sau em 5 phút, cái phòng tắm này sao bốc khói như phòng xông hơi vậy?"

Bị tóm lấy đột ngột, tim của Vani gần như rụng xuống đất, ré lên một tiếng dọa hết hồn phách. 

Vì cả hai vẫn trong trạng thái loãng thể, trong không gian vừa hẹp vừa nóng bỏng như vậy, ánh mắt không yên phận của cậu lại tập trung vào hạ bộ của hắn. 

Côn thịt nọ tuy đã xìu đi nhưng với kích thước bình thường, nó vẫn cứ lộ lộ khiêu thích ánh nhìn của người khác. Cậu đỏ mặt ngượng ngùng dời mắt đi, thầm nghĩ: Hóa ra khi không cương cứng, trụ giữa ấy cũng... đồ sộ thật! 

Vani nuốt khan, nghĩ đến cuộc giao hoan kích tình vừa rồi bèn cảm thấy "bội thực", vụng về rướn người lấy khăn bông trên kệ lớn nhanh tay che đi một phần thân thể, yếu ớt bảo:

"Dương Hỏa! Anh đi ra cho em..."

Dương Hỏa đương nhiên không thèm để tâm lời nói của cậu, dứt khoát tiến đến gần, giựt mạnh khăn bông về phía mình rồi tùy tiện vứt lại lên kệ lớn. Anh khuỵu một chân, hạ thấp người, cúi đầu xuống phần hạ bộ của ai kia để quan sát cho kỹ:

"Cái huyệt của em thế nào, dùng dung dịch đặc biệt rửa qua chưa?"

Lần đầu tiên bị hỏi thẳng một câu ngại ngùng như vậy, Vani ngại ngùng đến nỗi muốn chui xuống 3 tấc đất. Thì ra diễn viên phim đen hỏi chuyện đều thẳng thắn như vậy. Tuy rằng không tính là câu hỏi tục tĩu, nhưng hỏi trực diện người khác với khoảng cách gần như vậy, trong không gian mờ ám như vậy, hắn rốt cuộc mặt dày đến thế nào hả?! 

Nghe nói, nói chuyện với người không biết xấu hổ, mà càng xấu hổ thì bạn đã thua ngay từ đầu. 

Đối diện với một người thanh niên cứ liên tục dí gương mặt tuấn tú vào hạ bộ giữa chân mình, Vani thật sự không có cách nào tỏ ra hăng hái dang rộng chân thỏa lòng người ta được. 

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ