Ngoại truyện 3: Lừa nhau vào tròng | Tần Huy - BJ

25.7K 598 73
                                    

Con người ấy mà...

Nếu bề ngoài càng nho nhã bên trong có khi càng cầm thú.

Nếu bề ngoài có chút ranh mãnh lanh lợi có khi bị lừa vào tròng lúc nào không biết!

Sẽ có chuyện gì xảy ra nếu con mồi mà bạn trêu đùa vùng dậy trở thành kẻ đứng đầu của chuỗi thức ăn ???

-------o0o--------

6h chiều...

Bác Sĩ Tần buông bút xuống nhìn ra cửa sổ, lúc này trời đã gần tối đen. Lại là một ngày không nhìn thấy mặt trời, bận đến nỗi ăn miếng bánh uống miếng nước cũng phải nín nhịn vì bệnh nhân. Anh thở dài, cứ thế này anh sẽ có nguy cơ bị bệnh thận hoặc rối loạn chức năng tiết niệu.

Độ gần đây anh thấy hơi lạ, mỗi lần làm gì cũng có cảm giác ngờ ngợ là có người đang theo dõi anh. Đến cả đi nhà vệ sinh cũng cảm thấy có người đang nhìn trộm. Khi anh dò hỏi triệu chứng này với anh đồng nghiệp bên khoa thần kinh, cậu ta chỉ nhếch mép cười nói 1 câu:

"Cậu bị chứng ám ảnh có người theo dõi rồi. Đây là dấu hiệu của Stress đấy, mau mau có bạn gái đi thôi!"

Tần Huy khó chịu cau mày, mỗi lúc anh nhìn ra phía sau đều có cảm giác lành lạnh, nếu không phải có người đang theo dõi anh thì quả thật anh đã bị trúng tà rồi...

Tan làm về nhà, bác sĩ Tần rải bước trên vỉa hè vắng vẻ. Căn hộ nhỏ của anh gần bệnh viện, việc đi bộ về nhà đối với tầng lớp tri thức cao như bác sĩ Tần được xem là một chuyện cực kỳ hưởng thụ và góp phần bảo vệ môi trường.

Con đường từ khu bệnh viện về nhà khá vắng, Bác sĩ Tần theo triết lý vô thần, với niềm tin mãnh liệt vào khoa học kỹ thuật nên chẳng tin vào những chuyển ma quỷ. Thế nhưng anh vẫn có linh cảm rất rõ: Có ai đó đang dõi theo mình!

Đột nhiên, có một chiếc xe đen dài dừng lại, hai tên vận áo vest đen từ trên xe xông xuống, hùng hổ tiến về phía anh hỏi:

"Anh là bác sĩ Tần Huy?"

Trực giác của Tần Huy rất nhanh thủ thế phòng thủ. Một tên mập cao lớn toan tóm lấy người anh thì anh đã nhanh hơn một bước, xuất ngay một cú đá ngang ngực. Vừa định thần lại thì tên còn lại đã xông lên cầm gầy bóng chày nên lên vai anh. Tần Huy né được một chút, nhưng vẫn cứ là bị đánh vào một bên vai rất đau.

"Các anh muốn làm gì?"

Vị thanh niên trẻ tuổi nọ một mình chống chọi với hai tên áo vest đen đã có chút khó khăn, nhưng tạm thời giữ thế cân bằng sức lực cho tới khi... Một mũi tên nhỏ xinh cắm phập vào cổ. Cả mắt anh mờ dần đi.

Cái này là thuốc mê mà...

Trước khi ngất đi anh chàng còn nghe rõ mồn một điệu cười nham nhở của tên đầu xỏ:

"Tụi bây làm việc kém quá! Thời buổi gì rồi mà còn xuống tận xe chặn đường người khác!"

-------o0o-------

Tỉnh lại trong một căn phòng ngủ đẹp đẽ, rộng thênh thang, Tần Huy bất giác cau mày.

Người thanh niên nọ vừa thấy anh động đậy đã cất lời chào phấn khởi:

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ