Chap 16.1: "Đi dạo công viên với chó nhỏ"

37.3K 834 98
                                    

Bên phòng của Vani...

Khi Dương Hỏa gồng mình bắn đầy dịch vào cúc huyệt của Vani lần thứ 2, hắn đã thấy cậu nằm mềm oạch ở đó, chỉ còn thở dốc chứ chẳng còn biết gì. Có thể cậu đã quá mệt, hoặc quá say. Lời nói của Tần Huy như bùa chú nguyền rủa lại vang lên bên tai của hắn:

"Mong anh nghĩ đến cảm nhận của nhóc ấy một chút..."

Hắn thừa nhận, sự kiên trì nhẫn nhịn của bản thân đối với dục vọng gần như bằng không. Đối với quan điểm của hắn, ham muốn nhục dục cũng giống như nhu cầu thiết yếu của con người, giống như chuyện đói thì ăn khát thì uống. Không có chuyện đúng sai phải trái. Rất nhiều người nhìn vào dục vọng, một nửa xem thường, một nửa chán ghét, hơn một nửa ghê tởm nó.

Dương Hỏa không bao giờ suy nghĩ theo hướng đó. Hắn chỉ thừa nhận một chuyện – nhu cầu tình dục của hắn và khả năng phục vụ tình dục của hăn – cao hơn người khác mà thôi. Điều này giống như việc một gã to con ăn bốn bát cơm thì bị chê là háu ăn so với một người bình thường ăn hai bát cơm.

Trách tôi ăn nhiều? Tôi còn khinh thường anh ăn quá ít !

Nhưng vấn đề là – Hắn đang "ăn" cùng ai?

Dương Hỏa nhìn cậu nhóc đang ngủ say, thi thoảng rên nhẹ một tiếng rất đáng yêu. Trước đây hăn đều phóng túng với những kẻ "lành nghề", rằng sức chịu đựng và ham muốn của họ, chỉ thấp hơn hắn vài bậc. Còn Vani, cậu hoàn toàn không phải là kẻ bước chung đường với hắn, cậu nhóc không quen với cường độ " thô bạo" của hắn.

Nếu hắn không thể kiềm nén dục vọng của mình, có thể một ngày nào đó, hắn thật sự sẽ chơi "chết" cậu. Chuyện này, không phải không có khả năng xảy ra... Vì lần nào hắn thao cậu xong, đa phần đều là trạng thái suy nhược – sống dở chết dở.

Lần đầu tiên – thao cậu là vì không khống chế được ham muốn nhất thời – là vì vui thích.

Lần thứ hai - thao cậu là vì không khống chế được sự điều khiển của thuốc – là vì thỏa mãn.

Lần thứ ba – thao cậu ở chung cư đó... là vì...

Nhiều lần sau đó, hắn cứ nghĩ mình sẽ có thể buông tha cho cậu – nhưng...

Lần này cũng vậy, hắn không kiềm chế được cảm xúc – đem cậu áp dưới thân, nam căn của hắn căng hết cỡ, đưa vào hết cỡ và cũng sung sướng hết cỡ khi đưa vào huyệt đó. Dương Hỏa nằm xuống bên Vani, cậu đột nhiên đưa tay sang ôm lấy eo hắn, cả thân thể trơn mịn ấm áp của cậu truyền đến da thịt hắn một cảm giác thật dễ chịu. Cậu lớ ngớ trong mơ, thì thầm:

"Anh về rồi, thật tốt..."

Dương Hỏa đưa nhẹ tay xoa đầu cậu.

Bây giờ vẫn chưa được, lại đợi anh thêm nhé.

--------o0o--------

Sáng hôm sau...

Vani tỉnh dậy, nhìn thấy Tiểu Quỷ từ phòng tắm của mình đi ra. Cậu hoang mang nói:

"Anh Tiểu Quỷ? Sao anh lại ở đây?"

Tiểu Quỷ cầm khăn bông và bàn chải đánh răng xài một lần bước ra, hỏi ngược lại: "Em còn dám hỏi sao anh ở đây?"

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ