Chương 75 🪴

386 5 0
                                    

Ai cũng biết, Phó Thận Hành không hút thuốc. Nhưng Thẩm Tri Tiết thì không như vậy, Thẩm Tri Tiết từng là một tên lưu manh, lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc trên miệng. Từ ngay cai thuốc, dù khó chịu đến mấy hắn cũng không hút lấy một điếu. Hắn không đề phòng Hà Nghiên, biết thể xác và tinh thần cô đều ở nơi khác, biết cô hận mình nhưng hắn vẫn không buông tay, không đủ khả năng để buông tay.

Cô không phải thuốc lá mà là thuốc phiện của hắn.

Hắn vừa oán hận không cam lòng, vừa bất lực, vừa nhẫn nhịn chịu đựng.

Hắn bình thản nhìn cô, hạ giọng hỏi: "Tiếp theo là gì?"

Hà Nghiên không trả lời ngay, một lúc lâu mới thủng thẳng đáp: "Thẩm Tri Tiết, tôi mệt, tôi thật sự rất mệt. Chúng ta không thể buông tha cho nhau được ư? Anh buông tha cho tôi, tôi cũng buông tha cho anh. Chỉ cần anh không làm phiền chúng tôi, chúng tôi sẽ vĩnh viễn không dùng đến tập tài liệu đó. Anh yên tâm làm Phó Thận Hành, quên hết mọi chuyện đi."

Phó Thận Hành khẽ cười: "Em để tập tài liệu ấy ở đâu?"

"Ở một nơi an toàn, anh không thể tìm thấy." Hà Nghiên trả lời. Để chứng minh độ tin cậy cho lời nói của mình, cô bổ sung thêm: "Tôi đã gửi nó cho người tôi tin tưởng nhất."

"Ừm, sau đó hai người định sẵn thời gian, nếu đúng hẹn không thấy tin tức của em, cô ta sẽ gửi tập tài liệu ấy ra bên ngoài, đúng không?". Phó Thận Hành mỉa mai, hỏi tiếp: "Hà Nghiên, nói cho tôi biết, người em tin tưởng nhất là ai? Là người họ Điền phải không?"

Hà Nghiên chết sững, lập tức hiểu ngay lý do vì sao Phó Thận Hành có thể tìm đến. Rõ ràng cô không để lại dấu vết, trước khi đi Mĩ, cô không chỉ ném điện thoại vào buồng vệ sinh ở sân bay, ngay cả thẻ căn cước và chi phiếu của Điền Điềm cũng bị cô xé nát vất vào thùng rác. Hơn nữa, trước kia cô và Điền Điềm hiếm khi liên lạc, gặp gỡ. Làm thế nào hắn có thể tìm thấy Điền Điềm?

Hà Nghiên mặt không biến sắc, nhưng Lương Viễn Trạch đứng bên lại lớn tiếng hỏi: "Mày định làm gì Điền ĐIềm?"

Phó Thận Hành cười nhạt, ánh mắt rơi trên người Hà Nghiên, thong dong hỏi cô: "Em đoán xem tôi sẽ làm gì cô ấy?"

Hà Nghiên hiểu rõ tính khí Điền Điềm, dù bị uy hiếp cô ấy cũng sẽ không bán đứng mình. Sắc mặt Hà Nghiên hết sức khó coi, cố gắng ngăn chặn nỗi sợ hãi trong lòng, trầm giọng đe dọa: "Anh không nên động vào cô ấy, cô ấy không giống chúng tôi, ba của cô ấy có quyền có thế. Anh động vào cô ấy, ba cô ấy sẽ không bỏ qua cho anh."

"Đúng vậy, cô ấy thật sự không giống các người." Phó Thận Hành chậm rãi gật đầu, lôi tấm ảnh trong túi áo đưa cho Hà Nghiên. Đó là bức ảnh chụp một đôi trai gái, thân mật nép vào nhau, chứng tỏ mối quan hệ không hề bình thường. "Giờ cô ấy là bạn gái của tôi, tương lai có thể là vị hôn thê của tôi, sau này sẽ trở thành vợ của tôi." Hắn cười khẽ, hỏi Hà Nghiên: "Thế giới này nhỏ bé quá phải không? Tôi cảm thấy hết thảy đều là ý Trời."

Hà Nghiên thoáng loạng choạng, Lương Viễn Trạch vội đỡ, nắm chặt lấy tay cô.

Khóe môi Phó Thận Hành hiện ý cười lạnh, rời ghế sô pha, bước từng bước lại gần Hà Nghiên, bỡn cợt: "Em chắc chắn đã gửi thứ đó cho Điền Điềm chưa? Sao cô ấy vẫn chưa nhận được? Em sử dụng công ty chuyển phát nhanh nào vậy? Có muốn khiếu nại gì không?"

VẬT TRONG TAY - 掌中之物Onde as histórias ganham vida. Descobre agora