Chương 60 🪴

414 4 0
                                    

Không ai biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì nhưng có thể biết chắc những chuyện xảy ra hôm nay và chấp nhận tất cả mọi thứ đến với mình.

Hà Nghiên đưa Vu Gia đến bệnh viện, mời thầy thuốc xử lý vết thương cho cô ta, xong đâu đó lái xe đưa cô ta về chỗ ở. Trời đã khuya, đường xá thưa thớt, lúc Vu Gia xuống xe, cô ta vô thức liếc nhìn bầu trời đêm, đột nhiên kêu lên: "Sao băng! Cô giáo Hà, cô nhìn kìa, sao băng."

Hà Nghiên bất giác nhìn theo hướng tay cô ta chỉ, trên nền trời âm u, giữa một thành phố ô nhiễm nghiêm trọng, đã lâu không thấy ánh sao, lại có thể nhìn thấy sao băng. Cô đưa mắt nhìn bóng dáng Vu Gia biến mất giữa bóng tối, lái xe xuyên qua những con đường xấu xí, rẽ sang đại lộ rộng rãi và thoáng đãng, tìm một chỗ tạm thời dừng xe, ầm thầm suy nghĩ chuyện đêm nay.

Rõ ràng việc cô làm đã vượt quá giới hạn của Phó Thận Hành. Điều này rất không sáng suốt. Vậy hiện tại, cô sẽ dùng biện pháp gì để khắc phục? Vẫn kiên trì mạnh mẽ bắt đầu một cuộc giằng co mới với hắn? Nếu tiếp tục chiến tranh lạnh, cô có thể dựa vào điều gì? Là sự mê luyến cơ thể cô, hay là thứ tình cảm mập mờ như có như không của Phó Thận Hành?

Cô khinh bỉ tình cảm của hắn, càng căm ghét dây dưa cùng hắn. Nhưng hiện tại, cô tuyệt đối không thể chọc giận hắn, nếu không hậu quả sẽ khó lường. Có lẽ, cô nên gọi điện cho Phó Thận Hành, nói mấy lời mềm mỏng, thậm chí tỏ ra tủi thân khiến hắn phải xuống nước.

Hà Nghiên bình tĩnh phân tích, mấy lần cầm điện thoại lên rồi lại đặt xuống. Ngay khi cô cầm chiếc di động lên lần nữa thì có cuộc gọi tới. Là Phó Thận Hành, cô vô cùng ngạc nhiên, hắn chủ động gọi cho cô, hắn muốn gì đây?

Mang theo nghi ngờ, Hà Nghiên ấn nút trả lời, đang định 'a lô' thì nghe thấy trong điện thoại phát ra âm thanh lạ. Là tiếng nam nữ vật lộn, không phải âm thanh trên ti vi mà là thật, đang trực tiếp xảy ra. Cô gái ra sức giãy dụa, cầu cứu, sau đó van xin, giọng nói đứt quãng, mơ hồ, thi thoảng còn thét lên sợ hãi.

Hà Nghiên thoáng kinh ngạc, sau đó liền cảm thấy Phó Thận Hành thật trẻ con và lố bịch. Hắn đang làm gì vậy? Cố ý cho cô nghe là muốn cô ghen hay là muốn cô tức giận? Đáng tiếc, dù là gì đi nữa, giờ phút này cô đều không có tâm trạng, cô chỉ cảm thấy buồn nôn, cảm thấy nhàm chán.

Có thể hắn đang thực sự giao hoan với một người con gái khác, nhưng điều đó liên quan gì đến cô? Thân cô còn khó bảo toàn, sao có thể làm Chúa cứu thế cho ai? Hà Nghiên cười lạnh, không muốn bản thân tiếp tục buồn nôn, định di tay nhấn nút tắt, bỗng nghe trong điện thoại giọng cô gái khóc lóc hét to: "Đừng! Xin ngài, tôi không muốn!"

Giọng nói này khiến Hà Nghiên dừng tay. Ngay sau đấy là tiếng cười trầm thấp của Phó Thận Hành, hắn ngả ngớn nói: "Đừng sợ, biết đây là lần đầu tiên của cô, tôi sẽ nhẹ tay."

Giọng cô gái kinh hoàng hỗn loạn, nức nở cầu xin: "Đừng, tôi không muốn, xin ngài."

Phó Thận Hành vẫn cười, cố ý đùa bỡn: "Cô không muốn, tại sao lại lên giường của tôi."

"Phó tiên sinh, là bọn họ hiểu nhầm, không phải tôi muốn tới đây." Cô gái luống cuống giải thích, tiếp tục năn nỉ: "Xin ngài hãy thả tôi ra, tôi còn phải đi học."

VẬT TRONG TAY - 掌中之物Where stories live. Discover now