Chương 62

458 14 2
                                    

Chín giờ tối rồi, Trình Hàn Lang vẫn chưa về nhà, Thành Thành có chút lo lắng, hôm nay Trình Hàn Lang uống rất nhiều rượu, nó sợ hắn xảy ra chuyện gì trên đường đi, vì vậy vẫn một mực đứng bên cửa sổ nhìn xuống dưới.

"Em mau đi vào đi, nó không có chuyện gì đâu, em yên tâm đi, qua đây, đến ngồi bên cạnh anh nè." Đỗ Công chỉ chỉ cái ghế sô pha bên cạnh mình, ý bảo Thành Thành qua đó ngồi, Thành Thành không thể làm gì khác hơn là không đành lòng mà chậm rãi đi đến ngồi bên cạnh Đỗ Công.

"Hai ngày trước hai ngươi họ cãi nhau, hôm nay mới làm lành được, chắc là có rất nhiều lời muốn nói với nhau, em cũng đừng quan tâm làm gì." Đỗ Công cũng uống khá nhiều rượu, giọng nói nói ra cũng thay đổi, mặt đỏ cả lên, nằm nghiêng người trên ghế sô pha, Thành Thành vừa qua tới y lập tức dính vào giống như một đống bùn nhão.

"Sao họ lại cãi nhau? Là bởi vì..."

"Không cần suy nghĩ, cũng là bởi vì em đó, Trình Hàn Lang muốn về nhà chăm sóc em, Ngô Ngọc lại không muốn nó rời xa cô ấy, cho nên bọn họ lại rùm beng cả lên." Đỗ Công nhân cơ hội nhéo vào eo của Thành Thành một cái, eo của Thành Thành rất mẫn cảm, Đỗ Công nhéo một cái Thành Thành liền nhích tới nhích lui, vội vàng níu tay của Đỗ Công lại.

"Bởi vì em?" Thành Thành lại quay lại vấn đề đang nói, Đỗ Công gật đầu. Thành Thành có chút hổ thẹn, thì ra anh nó khó xử như vậy, vậy hôm nay anh phải tốn bao nhiêu công phu mới mời được chị Ngô Ngọc tới đây a!

"Kỳ thực anh của em đối với em không tệ, nếu đàn ông có bạn gái như vậy ai mà không muốn ở chung với nhau a! Anh em vì em cũng sắp biến thành Liễu Hạ Huệ rồi. Em cũng có thể thỏa mãn rồi, ở với em anh phải nói về nó, mà tới chỗ nó anh lại phải nói về em." Miệng Đỗ Công đầy mùi rượu đến nỗi mùi rượu toát ra cũng khiến Thành Thành muốn say theo. (Liễu Hạ Huệ: bác này nổi tiếng là chính nhân quân tử, ở gần phụ nữ cũng không có chút tà tâm nào)

Nó làm sao mà không thỏa mãn được, từ ngày nó xuất viện lần trước trở đi, nó đã biết hạnh phúc ngày hôm nay là không dễ dàng có được đến thế nào. Mãi đến khi Trình Hàn Lang ra ngoài một đoạn thời gian Thành Thành mới hiểu được, thì ra có thể sinh hoạt chung một chỗ, mỗi ngày thấy hắn, được hắn quan tâm đã là một chuyện rất hạnh phúc. Sao còn hi vọng xa vời về những thứ khác được chứ? Cho nên ngày hôm nay nó nhìn thấy Ngô Ngọc mới có thể liều mạng giữ cô lại, không muốn Trình Hàn Lang vì mình mà mất đi cái gì, chỉ có cuộc sống của Trình Hàn Lang hạnh phúc, Thành Thành mới có thể cảm thấy sự tồn tại của bản thân nó là có ý nghĩa. Về phần tình cảm kia của nó, nên lặng lẽ chôn cất thôi, nhân lúc mọi người còn chưa biết.

Trình Hàn Lang đưa Ngô Ngọc về đến cổng nhà cô, ngừng xe, không có đi xuống.

"Anh không muốn vào nhà ngồi với mẹ em một chút sao? Mẹ em rất nhớ anh." Ngô Ngọc quay sang nhìn Trình Hàn Lang.

[EDIT] Ân Tứ (恩赐 - Ban Ân) - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ