Chương 19 (Q1 Tình yêu lớn dần)

2.7K 93 0
                                    

Thành Thành mang theo Đỗ Công tới một khu nhà cao ốc cao cấp, đứng dưới lầu chỉ vào tầng năm nói: "Nơi này chính là nhà em, anh của em cũng đã về rồi. Anh cũng lên đi!"

Đỗ Công cảm thấy không có hay lắm, giống như là mình cố ý đi đòi phần thưởng nên mới đi vậy. Vì vậy liên tục xua tay.

Mặt Thành Thành lập tức liền hiện lên hờn dỗi, nó lôi kéo tay Đỗ Công liên tục lầu bầu: "Anh đến một chút có được không? Nếu không em về trễ anh em sẽ mắng người đó, em sợ em nói với ảnh ảnh không tin. Anh chứng minh cho em một chút được không a? Đến phòng em em cho anh hai quả táo nữa."Đỗ Công không khỏi cảm thấy buồn cười, nhưng nhìn thấy vẻ mặt Thành Thành nghiêm túc cũng không giống như trêu chọc y. Luôn cảm thấy cự tuyệt trước mặt đứa bé này giống như là phạm tội, Đỗ Công thực sự chịu không nổi nó cứ khăng khăng nhõng nhẽo, liền theo nó đi lên.

Ra mở cửa vừa vặn là Trình Hàn Lang, hắn đúng là về nhà sớm hơn Thành Thành, ở nhà chờ nó nửa ngày. Chiếu theo bình thường Thành Thành đã sớm nên trở về, Trình Hàn Lang có chút sốt ruột, gọi một cuộc điện thoại đến nhà Tiểu Đồng, kết quả cô bé lại bảo hôm nay không có đi cùng Thành Thành, điều này càng làm cho Trình Hàn Lang lo lắng hơn.

Nếu như Thành Thành còn không trở về, Trình Hàn Lang có thể sẽ đi ra ngoài tìm. Vừa nghe tiếng chuông cửa vang lên, trong lòng cuối cùng cũng thả lỏng được, đang nghĩ sau khi mở cửa trước tiên phải mắng cho nó một trận.

Kết quả cửa vừa mở ra khẩu hình của Trình Hàn Lang từ chuẩn bị mắng chửi khi phát ra tiếng lại biến thành vô cùng kinh ngạc. Lúc đầu hắn cho rằng Đỗ Công tới nhà báo thù, cuối cùng lại phát hiện y lại vẫn đang nắm tay của Thành Thành, chưa kịp phản ứng, nếu Thành Thành không kêu hắn một tiếng, hắn còn chưa nghĩ tới để cho hai người vào cửa!

Đỗ Công cũng là vạn phần xấu hổ, không nghĩ tới lại đến đúng cửa nhà hắn.

"Anh trai em là Trình Hàn Lang, hắn vậy mà lại là anh trai em?" Đỗ Công không thể tin được hỏi Thành Thành, Thành Thành kiêu ngạo gật đầu. (về trễ chả tét mông h ở đó mà tự hào :v)

Trình Hàn Lang từ trong tủ lạnh lấy ra hai chai nước uống, ném cho Đỗ Công. Nếu người đã đến, không cần biết là nguyên nhân gì, vẫn là phải tiếp đãi, hơn nữa nhìn hình dạng Đỗ Công không giống như là tới để gây chuyện.

Trình Hàn Lang cười nói: "Có thể hòa chưa?"

Đỗ Công gật đầu cười ha ha hai tiếng.

"Anh, em cho anh biết một chuyện rất nghiêm trọng." Thành Thành đi tới trước người Trình Hàn Lang, chuẩn bị đem chuyện bất ngờ gặp phải kể lại cho Trình Hàn Lang nghe.

"Thành Thành, trước khi em chưa nói cho anh việc cũng đã rất nghiêm trọng rồi!" Trình Hàn Lang hung hăng trừng mắt liếc nó, Thành Thành lập tức rụt lại về sau một cái.

Những chuyện này cũng làm cho Đỗ Công để ý tới, thì ra đứa bé này gọi là Thành Thành. Y cảm giác mình hẳn là nên nói một tiếng, liền mở miệng nói: "Tao nói cho!"

Trình Hàn Lang lúc này mới nhớ tới Đỗ Công còn ngồi ở bên cạnh, đúng lúc hắn cũng muốn nghe một chút y và Thành Thành là như thế nào lại đi chung, liền cho Đỗ Công một ánh mắt rằng hắn chuẩn bị lắng nghe.

[EDIT] Ân Tứ (恩赐 - Ban Ân) - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ