Chương 57

592 19 4
                                    

"Làm gì đó?" Lúc Trình Hàn Lang vào nhà thì hai người đang túm lấy nhau cùng một chỗ, tư thế của Vu Tiểu Đồng nhìn như là ngồi trên đùi Thành Thành, nhìn thấy Trình Hàn Lang hai người vội vàng buông ra.

"Chào anh ạ!" Vu Tiểu Đồng nói một câu với Trình Hàn Lang, Trình Hàn Lang tức thì tức, nhưng phép lịch sự thì vẫn phải có, đành đơn giản gật đầu với Vu Tiểu Đồng một cái, sau đó lại nhìn về phía Thành Thành.

"Em giỏi lắm, anh không có ở nhà em liền dám đem nữ sinh về nhà ở qua đêm." Sắc mặt Trình Hàn Lang trầm xuống, hắn đi nhiều ngày như vậy rồi thực sự nhịn không được nữa nên trở về thăm nó một chút, nhấn chuông nửa ngày trời cũng không có ai ra mở cửa, không ngờ vừa vào tới cửa lại thấy cảnh tượng này. Việc này làm sao mà khiến hắn không nghĩ bậy được?

Thành Thành nghe xong câu này mặt xám xịt như tro tàn, một câu cũng không nói nên lời.

"Anh à, câu này anh nói không đúng đâu, em không có muốn ngủ lại đây, huống hồ bọn em chỉ là bạn bè." Vu Tiểu Đồng có chút tức giận với lời nói của Trình Hàn Lang.

"Có điều đã mấy giờ đêm rồi em còn chưa về? Em là con gái đi một mình cũng không an toàn đâu! Coi như em là con nít, tùy hứng một chút cũng là chuyện bình thường, lát nữa anh đưa em về." Trình Hàn Lang nói từ đầu đến cuối cũng không có liếc mắt nhìn Thành Thành, điều này càng làm cho trong lòng của Thành Thành thêm khó chịu.

"Bây giờ em không muốn về đâu! Thành Thành nói muốn em ở đây với cậu ấy thêm một hồi nữa, cậu ấy nói cậu ấy không nỡ để em về. Phải không? Thành Thành."

Giọng điệu của Vu Tiểu Đồng thì rất tôn trọng Trình Hàn Lang, thế nhưng trong lời nói lại hàm chứa đầy ý tứ khiêu khích. Cô bé chính là không ưa Trình Hàn Lang, dựa vào cái gì bản thân đã nhiều ngày cũng không trở về, trở về rồi thì lại gào to hét lớn với Thành Thành, còn không phải là bản thân không suôn sẻ thì chạy về nhà giận cá chém thớt sao?

"Anh... em..." Thành Thành nói đến nửa chừng lại không nói được nữa, cũng không dám đi qua, sắc mặt Trình Hàn Lang khó coi như vậy là lần đầu tiên, lúc còn bé có lần nó về nhà trễ Trình Hàn Lang cũng chưa từng tức giận đến như vậy. Có phải là anh đứng ở cửa đã nghe được chuyện mình nói với Vu Tiểu Đồng không, Thành Thành nghĩ đến đây, trên mặt lại càng không còn chút máu nào.

Vu Tiểu Đồng ngược lại rất thoải mái, cô bé nhìn Thành Thành một chút, nói với Thành Thành: "Chúng ta tiếp tục đề tài hồi nãy, không phải cậu nói... Ưm..."

Thành Thành vội vàng bịt kín miệng Vu Tiểu Đồng lại, ý bảo cô bé ngàn vạn lần không được nói ra. Hai gò má Thành Thành nóng lên, tim không ngừng đập mạnh, Vu Tiểu Đồng còn đang giãy giụa. Trình Hàn Lang thấy bộ dáng Thành Thành che che giấu giấu, trong lòng càng thêm khó chịu, hận không thể lập tức tiến tới cho Thành Thành mấy bạt tay.

"Bây giờ anh lập tức đưa em về nhà, nếu không thì tiễn em ra tiểu khu, hoặc Thành Thành đi theo anh ra ngoài, hai đứa đừng mong tụ vào một chỗ."

Một câu nói khiến Thành Thành và Vu Tiểu Đồng đều sửng sốt, Trình Hàn Lang căn bản không ý thức được hắn đang nói cái gì, chỉ nghĩ đợi khi Vu Tiểu Đồng đi rồi phải tính sổ rõ ràng với Thành Thành, hắn cho Thành Thành điều kiện học tập tốt nhất, bản thân thì ở bên ngoài ăn không ngon, ngủ không yên, nó thì ngược lại, ở nhà thoải mái ung dung.

[EDIT] Ân Tứ (恩赐 - Ban Ân) - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ