Chương 85

15.2K 543 3
                                    

Thương lượng xong công việc, Diệp Tử im ắng bê đồ đạc laptop vào phòng, đặt trên bàn, rồi thật cẩn thận chui vào chăn, còn chưa đắp lại cho ngay ngắn, Tần Tiểu Mặc đã xoay người qua ôm cô, chân cũng không hề trì hoãn quấn lấy chân cô.

Cô cười cười, nha đầu này ngủ xấu tính, đã thích ôm còn gác chân lên người cô, bất quá cũng tốt, tại mùa đông rét lạnh thế này, cứ như có một lò sưởi kề bên.

Diệp Tử đắp kín chăn cho cả hai, rồi cũng nằm kề sát vào nàng ngủ thẳng giấc đến ngày hôm sau tỉnh dậy thì Tiểu Mặc đã rời đi, nhưng trong ổ chăn nhiệt độ cơ thể nàng vẫn còn lưu lại.

*******************
Tổng cục

"Tiểu Mặc, lệnh xuất động có chưa a?"

"Nhanh thôi, ngày mai hoặc mốt." Tần Tiểu Mặc đang bắt tay sửa sang lại văn kiện, quay qua đáp lời Bác Văn.

"Hình như là...cuối tuần xuất động thì phải?"

"Uh, khoảng đó."

"Vậy ngươi vội làm gì?!" Bác Văn chạy qua, đứng nhìn Tiểu Mặc bận rộn.

"Sửa sang lại chút ít tư liệu, sắp xếp phương án kế hoạch tác chiến."

"Liều mạng vậy làm chi? Cùng lắm buổi tối tăng ca, dù sao mấy hôm nay đều là làm suốt ngày đêm, ta cũng quen rồi, thiệt nhiều ngày chưa về nhà." Bác Văn là một quang côn*, trong nhà không ai chờ, ở đơn vị có ăn có uống, với hắn mà nói còn tốt hơn ở nhà a.
< Người Tàu đọc là* "Guang-gun"*, đọc lối Việt là Quang Côn . Quang là sáng, cũng nghĩa là trống trải, như khi ta nói "phong quang, quang đãng". Côn là cây gậy dùng để đánh nhau, "Côn quyền ra sức lược thao gồm tài". Quang côn là cây gậy trơ trụi, là cành cây không lá không hoa, tiếng Anh dịch là Bare Branches ~~~ đàn ông Tàu không thể kiếm được vợ >

Với lại hắn làm hình cảnh nên sớm đã tự lập, một ngày một đêm công tác, thời gian tự do không có, hắn thậm chí đã chuẩn bị tốt tâm lý cả đời đánh quang côn. Nhưng Tiểu Mặc thì không giống, nàng có Diệp Tử a...

"Không tăng ca, ban ngày làm xong hết việc để buổi tối về nhà." Tần Tiểu Mặc nghĩ đến Diệp Tử, không muốn tăng ca.

"Ôi ôi, trong nhà có người chờ ha?"

"Đúng vậy." Tần Tiểu Mặc quay qua cười với Bác Văn.

"Khó lường nha, đến đây, để người độc thân như ta chia sẻ công việc với ngươi một chút." Bác Văn đưa tay muốn cầm tư liệu giúp Tiểu Mặc một tay.

"Không cần, ngươi giỏi về kỹ thuật máy tính, lo làm đi, không phải trên đó cũng có một đống lớn chờ ngươi phân tích sao." Tần Tiểu Mặc chỉ chỉ máy tính bên cạnh.

Hiện giờ Bác Văn nhìn đến máy tính đã muốn buồn chán, cả tháng nay mỗi ngày hắn đều nhìn máy tính, không phải tìm tư liệu thì cũng là phân tích, cũng do tất cả mọi người đều giao hết công việc trên máy tính cho hắn.

"Đừng như vậy!"

"Tiếp tục phân tích đi a, cuối tuần mau đến lắm." Tần Tiểu Mặc khuyên nhủ.

"Thật tốt, ta không sợ! Chờ chính là ngày đó." Bác Văn nổi giận đùng đùng nói.

"Vậy thì cũng phải làm tốt giai đoạn chuẩn bị, xui xui xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì sao, ngươi liền mở to mắt trừng trừng nhìn ta hy sinh a." Tần Tiểu Mặc nguýt hắn một cái.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon