Chương 96 【 kết thúc 】

23.2K 808 71
                                    

Tần Tiểu Mặc theo bản năng né người qua bên phải, đồng thời cũng nhắm bắn một phát vào đùi Tiêu Quyến, tuy nàng né được một viên đạn nhưng không né được viên thứ hai.

Mà ở thời điểm bảo tiêu nổ súng bắn Tần Tiểu Mặc, Tiểu Vương và một bộ đội đặc chủng khác không chút suy nghĩ cùng lúc đưa tay bắn hai tên bảo tiêu, mỗi người một viên, không bắn chỗ nguy hiểm, nhưng khẳng định cũng làm bọn chúng không dễ chịu.

"A!" Viên đạn không hề trì hoãn, tiếp xúc da thịt Tần Tiểu Mặc, nghe được tiếng gào của Tần Tiểu Mặc, Tiểu Vương buông súng hai ba bước chạy nhanh đến đỡ nàng.

"Chị Tần!!"

"Không sao, sát thương ngoài da thôi". Tần Tiểu Mặc cười cười với Tiểu Vương, buông cánh tay bị bắn ra. Tuy viên đạn không đi vào trong thịt, nhưng uy lực cũng khá lớn, nhìn tay Tần Tiểu Mặc chảy đầy máu cũng biết, lỗ hổng khẳng định không nhỏ. Nhưng Tiểu Vương vẫn thở phào một hơi, vết thương thoạt nhìn có vẻ khủng bố, trên thực tế cũng chỉ là bị thương ngoài da, không có gì đáng ngại, không thương tổn xương cốt, rất nhanh sẽ khỏi thôi.

Về phần ba tên tội phạm kia, sớm đã bị vài bộ đội đặc chủng thân thủ mạnh mẽ còng tay lại, đại thế đã mất.

"Ha ha ha... Ngươi thắng , cho tới bây giờ ta vẫn không thắng được ngươi". Tiêu Quyến cười lớn doạ Tần Tiểu Mặc và Tiểu Vương hoảng sợ.

"Nếu ông ta không cần ngươi, sẽ không bỏ rơi anh em ta, lựa chọn ở bên mẹ con các ngươi....anh trai à". Tần Tiểu Mặc nói.

Nghe được Tần Tiểu Mặc gọi mình là anh trai, Tiêu Quyến ngẩn người, hốc mắt lập tức đỏ lên.

"Thật xin lỗi."

"Ngươi không cần xin lỗi ta, đây là công tác của ta, ngươi nên xin lỗi chính là những cảnh sát đã bị ngươi hại chết, còn có những người bởi vì thuốc phiện của ngươi mà tan nhà nát cửa."

"Tốt lắm, còn lại lời gì thì để dành lên toà nói đi". Tần Tiểu Mặc nhún vai.

"Chúng ta lên trên xem đi, không biết mấy người Tiểu Lưu thế nào rồi" Tần Tiểu Mặc quay qua nói với Tiểu Vương.

"Không động tĩnh gì, hẳn là bắt xong rồi, thân thủ của Tiểu Lưu không tồi, mà những người trên đó chắc cũng không có súng, nên không có gì nguy hiểm đâu".

"Uh".

"Chị Tần, lên đó ta giúp ngươi băng bó một chút, không để máu chảy hoài được". Tiểu Vương nhíu nhíu mày, tổn thương không nghiêm trọng, nhưng mất máu quá nhiều thì không ổn.

"Được, đi thôi" Tần Tiểu Mặc và Tiểu Vương đi ở phía trước, Tiêu Quyến bị bọn họ áp giải phía sau. Về phần hai tên bảo tiêu kia, cũng chỉ có thể nằm đó chờ đợi cứu viện.

Lúc Tiểu Vương giúp đỡ Tần Tiểu Mặc ra tới ngoài, mọi chuyện gần như xong rồi, người cần bắt đều bị bắt, thành khẩn ngồi xổm ôm đầu, Tiểu Lưu đứng đó nhìn bọn chúng chằm chằm, sợ có người muốn chạy trốn.

"Tiểu Lưu, lấy thuốc cầm máu lại đây." Tiểu Vương đi ra liền gọi Tiểu Lưu.

"Cái gì? Chị Tần bị làm sao vậy? ! ! !" Tiểu Lưu sốt ruột chạy tới, ngay cả thuốc cầm máu cũng quên mang.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiWhere stories live. Discover now