Chương 43

22.8K 718 3
                                    

-"Được rồi."

Lưu luyến chia tay xong, Tần Tiểu Mặc đi xuống xe, đứng ở trước cổng nhìn Diệp Tử rời đi. Sau đó mới chậm chạp lê bước trở về văn phòng.

"Ô, vừa rồi ta nhìn thấy bên ngoài có đậu một chiếc Audi đời mới nhất, Tiểu Mặc, đừng nói đó là của bạn trai chất lượng tốt mà ngươi theo đuổi nha?" Tiểu Lâm vừa cười hỏi vừa đi vào phòng Tần Tiểu Mặc.

"Ừ, nàng phải về Anh quốc ..." Tần Tiểu Mặc rầu rĩ không vui ngồi xuống.

< phát âm giống nhau nên nàng và hắn đại khái như nhau, mọi người vẫn nghĩ là hắn >

"A? Là người Anh sao ?" Trần Hiểu Hiểu nhiều chuyện, vội vàng từ phía sau vươn đầu qua nói.

"Ừ, là con lai, sống ở bên đó." Tần Tiểu Mặc đem kế hoạch nhiệm vụ buổi chiều lấy ra nhìn lần nữa.

"Không phải chứ, điều kiện tốt như vậy sao! Bởi...Ta nói, lúc nào đó ngươi giới thiệu bạn trai cho ta đi, ta không cần là con lai, chỉ cần có chút tiền và đừng quá xấu là được."

"Được nhiêu đó, cho dù có hết điều kiện, người ta cũng không muốn ngươi." Đặng Tử đả kích Trần Hiểu Hiểu. Tựa hồ cùng Trần Hiểu Hiểu tranh cãi là phương thức giải trí duy nhất của mọi người trong đội.

"Ê, ngươi..."

"Được rồi, tám nhảm cái gì nữa, chuẩn bị xuất phát đi. Năm phút nữa tập hợp trước cổng. Tần Tiểu Mặc, Trần Hiểu Hiểu, hai người các ngươi đi theo đội trưởng đội một đến quán bar Hoành Hoa, cùng mọi người phá án." Hoàng Hạo nói xong liền đi ra ngoài, đoán chừng phải đi chuẩn bị công tác.

Trần Hiểu Hiểu cùng Tần Tiểu Mặc nhìn nhau liếc mắt một cái, vội vàng lấy chìa khoá mở ngăn kéo lấy súng rồi đi ra khỏi phòng.

"Tốt rồi, đội hai bên này."

Lên xe, Tần Tiểu Mặc và Hiểu Hiểu tựa như thay đổi thành người khác, vẻ không đứng đắn tiêu biến, trong xe cảnh sát im ắng, bởi vì là đột kích hành động, cho nên xe cũng không mở đèn cảnh sát hay hú còi.

"Lần này kế hoạch hành động hẳn là mọi người đều biết rồi chứ? Quy mô lớn, có hợp tác với cứu hộ và phòng cháy, tuần cảnh, trị an, hình sự đều tham dự. Xe chúng ta đi quán bar Hoành Hoa tiến hành đột kích. Hoành Hoa là bar lớn nhất thành phố, mỗi ngày lượng khách rất lớn, sau quán bar có rất nhiều phòng, khả năng có nhiều phần tử xấu chọn lựa làm nơi giao dịch, cho nên mục tiêu của chúng ta đêm nay chính là rà soát mấy phòng đó. Phía trước nếu có thể không kinh động đến thì tốt. Hoặc là chờ phía sau xong rồi hãy nhìn đến phía trước. Có rõ chưa?"

"Hiểu rõ."

"Hiểu rõ."

"Hiểu rõ."

"Tần Tiểu Mặc, Trần Hiểu Hiểu, hai người các ngươi đi theo phía sau Vương Cương, không cần đi phía trước, nếu thấy bọn buôn lậu thuốc phiện , liền tiến lên, còn không có, thì các ngươi hỗ trợ ở phía sau ." đội trưởng đội một chỉ huy nói.

"Vâng".

"Rõ".

Tới chỗ ngồi, Tần Tiểu Mặc mới phát hiện quy mô càn quét lần này thật không phải nhỏ, các nàng đi theo một xe tuần cảnh, có điều đây chưa phải hành động quy mô lớn nhất, cho nên không có sự hỗ trợ của đặc công, trên cơ bản chỉ có hình cảnh hành động, còn tuần cảnh phụ trách bắt người áp giải về đồn chờ xử lý.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiWhere stories live. Discover now