Chương 82

16.2K 584 3
                                    

"Dì, nhận lấy đi, Tiểu Mặc cố ý chọn cho dì đó, chọn cả buổi trưa. Nàng biết dì mẫn cảm với lông dê, nên chọn bông nguyên chất, mặc vào rất ấm áp." Diệp Tử nhìn ra được bà Tần cũng không phải thật tâm muốn cự tuyệt , liền cứng rắn nhét quần áo vào trong tay bà.

Quả nhiên, bà Tần không nói cái gì nữa, đặt quần áo lại lên sopha.

"Đi nhanh đi." Bà Tần xoay người lạnh lùng bắt đầu đuổi người. Tần Tiểu Mặc nắm áo Diệp Tử, không biết nên phản ứng thế nào.

"Dì, dì đừng nóng giận, con sẽ chăm sóc nàng thật tốt, quyết sẽ không kém hơn bất kì người đàn ông nào, tụi con có thể sống rất tốt."

"Hừ." Bà Tần cười lạnh một tiếng.

"Mẹ..." Tần Tiểu Mặc kêu mẹ mình tuy bà Tần không thèm trả lời nhưng nàng cũng không im lặng nữa mà nói tiếp:" Ngày mai con trở về cơ quan công tác."

"Cái gì? ! Ngươi lại nữa, lại trở về? ! Lần trước bị thương chưa đủ nặng đúng không? !" Bà Tần phản ứng cơ hồ y chang như Diệp Tử, vừa thương vừa giận hỗn loạn, thậm chí quên mất cả chuyện đang chiến tranh lạnh với con gái, lập tức xoay người qua mắng nàng. Điều này làm cho Tần Tiểu Mặc hưng phấn lên, không phải nàng thích bị mắng, mà là so với chiến tranh lạnh, nàng tình nguyện bị mắng, mẹ quả nhiên vẫn quan tâm nàng.

"Không phải, nhiệm vụ lần này sẽ không nguy hiểm như vậy , con sẽ không hành động thiếu suy nghĩ , rất nhanh kết thúc. Con đã cam đoan với chị Diệp rồi..." Tần Tiểu Mặc càng nói giọng càng nhỏ, kỳ thật nàng cũng không biết mình có bị thương nữa hay không, nhưng không biết sao cảm giác khi cam đoan với chị Diệp và khi cam đoan với mẹ lại không giống nhau.

"Quên đi, hiện tại ta cũng không quản được ngươi , ngươi thích làm gì thì làm đó, đi nhanh đi, đừng trở lại." Bà Tần tỉnh táo lại, nói ra.

"Nhưng mà..."

"Vậy dì ơi, không quấy rầy dì nữa, tụi con đi trước, dì nhớ ăn cơm thật ngon, chăm sóc mình cho tốt." Diệp Tử lôi kéo Tần Tiểu Mặc ra cửa nhà.

Tần Tiểu Mặc không biết Diệp Tử vì cái gì không để cho mình nói hết lời, nhưng nghe theo người yêu là đúng chuẩn, vì thế chỉ có thể theo Diệp Tử rời đi.

"Sao chị lôi em đi nhanh vậy, em còn chưa nói xong mà, mẹ giống như vẫn giận dỗi." Ngồi trên xe, Tần Tiểu Mặc buồn rầu hỏi Diệp Tử.

"Mẹ em đâu có mau hết giận như vậy, em càng nói bà sẽ càng tức giận, nắm chắc một lần là ổn rồi. Từng bước từng bước làm tan cơn giận, em cũng không phải là không quay về nữa. Mai mốt cứ một tuần tụi mình trở về một lần." Diệp Tử mỉm cười trấn an Tần Tiểu Mặc.

"Cũng đúng ha...Chị thật thông minh nha." Tần Tiểu Mặc vui sướng nhìn Diệp Tử, chỉ cần có Diệp Tử bên cạnh thì nàng không cần lo lắng điều gì cả, phi thường an tâm.

"Em làm việc gì cũng không thèm động não a." Diệp Tử lắc lắc đầu, người cô yêu có đôi khi thật đúng là làm cho cô phát sầu.

"Đều có chị rồi em còn động não làm gì" Tần Tiểu Mặc rung đùi đắc ý, vui vẻ còn không hết.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiKde žijí příběhy. Začni objevovat