Chương 91

15.5K 598 18
                                    

Tần Tiểu Mặc vừa đi, Diệp Tử liền từ trên giường ngồi dậy, lấy điện thoại di động ra không biết là gọi cho ai.

"Ngày hôm qua chuyện ta nói với ngươi làm đến đâu rồi ?"

"Bộ đội đặc chủng xuất ngũ ? Uhm, được vài người à?"

"Tốt lắm, cứ như vậy, bảo vệ nàng cho tốt."

"Đã làm phiền ngươi. Uh, cảm ơn.""

Cúp điện thoại, Diệp Tử hít một hơi, cô còn có thể làm được gì nữa không nhỉ, không biết thế nào mới có thể bảo vệ nàng thật tốt. Khả năng nàng biết mình làm mấy chuyện này sẽ giận cho coi, nhưng vẫn phải làm thôi.

Diệp Tử nghĩ rằng, nếu nàng tức giận, vậy cứ "gần gũi" nàng đi, thế thì nàng sẽ không giận nữa.

************
Tổng cục

"Sao các ngươi đến sớm vậy?" Tần Tiểu Mặc ngạc nhiên nhìn các thành viên tổ chuyên án trong phòng làm việc, hình như còn thiếu mỗi mình nàng là đủ.

"Ôi trời, toàn là quang côn, công tác đặt lên hàng đầu. Dáng vẻ không có tiêu sái được như ngươi đâu." Mọi người sôi nổi cười nhạo Tần Tiểu Mặc vài câu, sau mới bắt đầu công việc.

Trần An Khánh đứng ở chính giữa, tất cả mọi người vây quanh hắn, nghe hắn lặp lại một lần nữa kế hoạch an bài.

"Bác Văn, ngươi dẫn người theo hướng này. Chỗ này có lùm cỏ tương đối cao, có thể núp bên trong."

"Được".

"Tiểu Mã. Nơi này là góc chết, ngươi thủ tại chỗ này. Rất quan trọng, phải cẩn thận một chút"

"Rõ."

Trần An Khánh an bài hết thảy, Tần Tiểu Mặc mới phát hiện hắn không nói gì đến nàng.

"Tổ trưởng, còn ta đâu, ngươi còn chưa sắp xếp cho ta." Tần Tiểu Mặc hỏi.

"Trước hết ngươi không cần tiến vào, ngươi và Hiểu Yến ở bên cạnh chờ sưu tập bằng chứng." Trần An Khánh chỉ chỉ vào một vị trí trên bản đồ.

"Cái gì? Ta thu thập chứng cứ? Không cần, ta muốn cùng đi bắt tội phạm, thân thủ của ta tốt lắm a." Hôm trước rõ ràng không phải an bài thế này, làm sao đến lúc ra trận tổ trưởng lại thay đổi công tác chứ.

"Tần Tiểu Mặc! Ngươi kỳ thị công việc thu thập chứng cứ sao? Tổ chuyên án chúng ta là một chỉnh thể, thu thập chứng cứ cũng là công việc quan trọng hàng đầu, không có chứng cứ làm sao khởi tố?!" Quả nhiên, Tần Tiểu Mặc vừa nói xong đã bị Trần An Khánh giũa cho một trận.

Tần Tiểu Mặc cau mày nghĩ nghĩ, tổ trưởng nói cũng đúng, là do mình quá mức bướng bỉnh . Đã xảy ra sự tình lần trước, hiện tại mọi người đều sợ nàng lại xảy ra chuyện gì.

"Được rồi." Tần Tiểu Mặc bất đắc dĩ đồng ý.

"Uh, vậy thì được rồi. Thu thập chứng cứ cũng là công việc kỹ thuật, ngươi và Hiểu Yến nên học hỏi, còn nữa...bởi vì không chỉ có mỗi chúng ta coi trọng chứng cứ mà bọn tội phạm cũng vậy, cho nên đánh nhau là không thể tránh được, ngươi có thể đối phó, nhưng Hiểu Yến không được, nàng luôn làm văn án, trước kia ở cảnh giáo cũng cái học cái không, nên nhiệm vụ khác của ngươi chính là bảo vệ Hiểu Yến. Còn chuyện đánh nhau kia có mấy đại lão gia chúng ta còn sợ chưa đủ sao." Trần An Khánh làm công tác tư tưởng cũng rất tốt a.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiWhere stories live. Discover now