Chương 74

17.4K 671 20
                                    

"Mẹ... Mẹ đừng ép con ...." Tần Tiểu Mặc lắc đầu, khóc đến thương tâm . Diệp Tử nhìn thấy tất nhiên đau lòng, không lo lắng nhiều, liền đi tới ôm Tần Tiểu Mặc vào trong ngực, vỗ về lưng nàng...bà Tần nhìn thấy cảnh này, cơn tức càng xông lên.

"Nói! Ngươi muốn ta hay là nó, tự ngươi chọn!" Bà Tần hét lớn hơn.

"Mẹ..." Tần Tiểu Mặc nức nở, vùi mặt vào vai Diệp Tử, tay thì nắm góc áo cô. Nàng không muốn lựa chọn, thật sự không muốn....

"Chị Diệp ..." Tần Tiểu Mặc ngẩng đầu, nhìn vào mắt Diệp Tử. Đó giờ nàng chưa bao giờ do dự, nàng không có khả năng chia tay chị Diệp, cho dù là mẹ có bức bách nàng, nàng cũng không muốn buông bỏ tình yêu này.

"Mẹ, thật xin lỗi..." Tần Tiểu Mặc thoát khỏi cái ôm của Diệp Tử, cúi mình nghiêm cẩn chào bà Tần.

"Mẹ vĩnh viễn là mẹ của con, con rất yêu mẹ, nhưng con thật sự không thể buông bỏ chị Diệp, con xin lỗi, tụi con đều không phải cố ý tổn thương mẹ, tụi con chỉ là..."

"Tụi con chỉ là yêu nhau mà thôi." Tần Tiểu Mặc xoay người, lôi kéo Diệp Tử rời đi.

"Ngươi đi đi! Đi rồi không cần trở về! Ta coi như không có đứa con gái như ngươi!" Bà Tần nhìn theo bóng dáng con gái, giận dữ kêu lên.

Nghe mẹ nói, Tần Tiểu Mặc bước chậm một chút, nhưng không có dừng lại, cũng không xoay người, chỉ là lúc đi qua Tần Kì, kêu hắn chiếu cố bà Tần thật tốt.

Tần Kì im lặng gật đầu, hắn không muốn nhìn thấy loại tình huống hiện tại chút nào.

Lên xe, Tần Tiểu Mặc đã muốn khóc đến lợi hại, Diệp Tử yên lặng giúp nàng thắt dây an toàn, sau đó rút khăn tay lau nước mắt cho nàng.

"Chị Diệp ..." Tần Tiểu Mặc chớp chớp đôi mắt, nước mắt lại chảy xuống.

"Uhm?" Diệp Tử hôn lên gương mặt lạnh lẽo của Tần Tiểu Mặc.

"Em yêu chị." Tần Tiểu Mặc nói, ngữ khí bất lực làm lòng Diệp Tử đau nhói.

"Chị biết." Diệp Tử không nói lại chị cũng yêu em, bởi vì khẳng định Tần Tiểu Mặc biết cô yêu nàng, hiện giờ việc cô nên làm chính là cho nàng một chỗ dựa vững chắc.

"Không có việc gì , đừng khóc, thời gian có thể đánh bại hết thảy."

"Mặc kệ chuyện gì, mẹ mãi mãi là mẹ em, quan hệ huyết thống là không thay đổi được, với cả, dì vẫn là rất thương em." Diệp Tử xoa đầu Tiểu Mặc, mỉm cười an ủi nàng.

"Uhmm." Tần Tiểu Mặc gật gật đầu.

"Lại đây, đừng khóc." Diệp Tử hôn môi Tần Tiểu Mặc, hy vọng nàng đừng khóc nữa.

"Uhm" Tần Tiểu Mặc tiếp tục gật đầu.

"Tụi mình về nhà được không."

"Được".

Tần Tiểu Mặc cứ trả lời từng chữ một làm Diệp Tử có chút lo lắng, bình thường Tiểu Mặc nói khá nhiều, bây giờ trạng thái này không phải tốt lắm. Diệp Tử nghĩ đến đây, mày nhanh nhíu lại.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiWhere stories live. Discover now