Chương 80

17.8K 671 33
                                    

Tần Tiểu Mặc lo âu chờ đến 10 giờ tối, Diệp Tử mới mỏi mệt mò về.

Diệp Tử không có ấn chuông cửa, dùng chìa khoá tự mở, sau đó yên lặng đóng cửa lại, đi vào phòng khách, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Tần Tiểu Mặc ngồi ở trên sopha nhìn mình, trên mặt lộ vẻ khổ tâm.

"Sao chị về trễ như vậy?" Nghe thanh âm Tiểu Mặc giống như không mấy vui vẻ, Diệp Tử ngẩn người sau đó mặt không đổi sắc đi qua ngồi bên cạnh nàng.

"Chị đi uống rượu ? !" Tần Tiểu Mặc ngửi được mùi rượu trên người Diệp Tử, nhíu mày. Nhìn chị Diệp như này chắc là đã uống không ít.

"Uh, có uống một chút." Diệp Tử thản nhiên nói, miệng thở ra toàn mùi rượu, Tần Tiểu Mặc cũng không phải đứa ngốc, tất nhiên không tin lời Diệp Tử.

"Đều uống đến thành thế này còn kêu một chút, để em pha trà cho chị, chị tắm đi." Tần Tiểu Mặc đứng lên, muốn đỡ Diệp Tử đi về phòng tắm.

"Nói chuyện đi." Diệp Tử nói.

"Tắm trước đã." Tần Tiểu Mặc nhíu nhíu mày, hơi chột dạ, mở miệng ra chính là muốn trốn tránh.

Diệp Tử chưa nói gì tiếp, chỉ ngẩng đầu nhìn nàng. Tần Tiểu Mặc bị đánh bại, buông tay Diệp Tử, ngồi xuống.

"Được rồi, nói chuyện."

"Vừa rồi cữu cữu gọi điện thoại cho chị." Diệp Tử nói.

"Uhm." Tần Tiểu Mặc gật đầu, sau đó mãnh liệt kịp phản ứng, vội vàng bắt đầu biện giải: "Không phải em kêu cữu cữu đi tìm chị đâu."

"Uh."

"Cữu cữu nói với chị rất nhiều ." Diệp Tử bắt đầu kể rõ.

"Về giấc mộng của em, còn có tương lai chúng ta..." Diệp Tử khẽ cười, cười thật đẹp làm mờ mắt Tần Tiểu Mặc. Xinh đẹp đến mức Tần Tiểu Mặc nguyện ý dùng hết thảy đồ vật của mình để đổi lấy nụ cười này.

Tần Tiểu Mặc cắn chặt răng.

"Yêu ơi...em không đi, vậy thì chị không cần lo lắng cho em." Tần Tiểu Mặc quyết định không đi , giữa tình yêu và mơ ước, nàng còn do dự hẳn là không công bằng với Diệp Tử. Nàng không nên ích kỷ, vẫn luôn hưởng thụ ấm áp mà chị Diệp mang đến cho nàng, rồi một lần lại một lần thương tổn chị Diệp.

"Em đi đi." Diệp Tử nói.

"Cái gì? !" Tần Tiểu Mặc có chút giật mình, nàng không có nghe lầm chứ, chị Diệp cư nhiên chịu đồng ý.

"Em đi đi, mỗi người đều có quyền lợi theo đuổi giấc mộng của riêng mình, chị không nên cản trở em, giống như em cũng chưa bao giờ oán giận chị bởi vì chị bận rộn chuyện công ty mà xem nhẹ em vậy." Diệp Tử xoa đầu Tần Tiểu Mặc, nhìn cô gái nhỏ hơn cô vài tuổi này - người cô yêu, cô có thể cảm nhận được khát vọng cùng tình cảm mãnh liệt bắt đầu khởi động trong con tim nàng, cô không nên ngăn trở.

"Hay là em không đi." Tần Tiểu Mặc lắc đầu, chị Diệp nói như vậy thật sự là có vẻ quá mức khoan dung, nàng trong lòng không biết làm sao.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiWhere stories live. Discover now