Chương 87

13.8K 555 19
                                    

Trong phòng hội nghị một mảnh yên tĩnh, thẳng đến khi có người gõ vang cửa phòng họp.

"Vào đi." Diệp Tử nói.

"Tổng tài, cô tìm tôi?" Corrine không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng nàng vừa mới tiến đến thì thấy ánh mắt mọi người đều đồng loạt nhìn về phía mình, điều này làm cho nàng có chút sợ hãi.

"Uh, có một số việc muốn hỏi qua cô."

"Được, cô hỏi đi." Corrine lịch sự gật gật đầu.

"Bản phác thảo thiết kế là do cô và Baron cùng làm phải không?"

"Vâng, đúng vậy. Làm xong thì đưa cho giám đốc. Thiết kế chính là Baron, sau đó tôi chỉnh sửa tổng thể, suy nghĩ tuyên truyền ngữ."

"Bất quá sau đó, Baron hỏi tôi có thể đưa bản sửa chữa của tôi và tuyên truyền ngữ đưa cho hắn, hắn muốn mang về nghiên cứu thêm." Corrine bồi thêm một câu.

"Cô cho sao?" Diệp Tử nhíu mày hỏi.

"Uhm, tất nhiên cho, hai chúng tôi hợp tác vẫn luôn như vậy."

"Tốt, cảm ơn, cô ra ngoài làm việc đi."

Corrine gật gật đầu, đi ra phòng họp.

"Alma, báo án." Corrine vừa ra khỏi cửa, Diệp Tử liền quay qua nói với Alma, Alma hiển nhiên là làm theo, cầm lấy di động đi ra ngoài phòng họp báo án .

"Nội quỷ là ai nói vậy mọi người cũng biết , chuyện kế tiếp, tôi hy vọng chúng ta có thể chung tay giải quyết, mọi người cũng đều làm tại Viễn Duy đã lâu rồi, thậm chí còn trước khi tôi đến đây, tất cả mọi người đều là nguyên lão, tin tưởng mọi người có cảm tình nhất định với Viễn Duy..." Diệp Tử kế tiếp nói một phen có thể nói là thấu tình đạt lý, cưỡng bức lợi dụ, làm cho mấy nguyên lão đều sửng sốt, tỏ vẻ sẽ tận hết sức lực cùng giải quyết chuyện này.

"Tổng tài, cảnh cục bên kia muốn cô qua đó làm ghi chép." Một lát sau, Alma mới đi tới.

"Để tôi đi, hắn là người của tôi, tôi có trách nhiệm này, tổng tài nhìn cô thật mệt mỏi, về nhà nghỉ ngơi mới có tinh lực làm việc." Đầu lĩnh nhóm thiết kế tự động xin đi giết giặc, xem ra mấy lời nói vừa rồi của Diệp Tử đã có tác dụng.

"Tốt." Diệp Tử nghiêng đầu qua , gương mặt mệt mỏi cười cười với giám đốc thiết kế. Nụ cười này làm loá mắt không ít người bên dưới, tổng tài hiếm khi cười, mà vừa rồi cười lên còn mang theo vẻ đẹp mềm yếu làm cho người ta bất giác bị cuốn hút vào.

"Tan họp thôi, hôm nay cảm ơn mọi người ."

"Tổng tài cô yên tâm đi, chúng tôi sẽ không để cho Viễn Duy gặp chuyện gì không hay." Giám đốc tài vụ rống lên một tiếng, kế tiếp tất cả mọi người bắt đầu sôi nổi đồng tình.

Diệp Tử vừa lòng gật gật đầu, sau đó tiếp nhận túi xách từ Alma, tính về nhà nghỉ ngơi một chút. Lúc này cô bị sai múi giờ còn chưa điều chỉnh lại được.

"Tổng tài, tôi kêu tài xế đón cô, cô chờ chút." Alma mở điện thoại gọi người lái xe đến chở Diệp Tử.

"Cảm ơn." Diệp Tử bởi vì thích tự lái nên không có tài xế riêng, tài xế này có lẽ là người lái cho Alma.

Cảnh sát nhân dân có người yêu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ