Có lẽ sẽ kết thúc

91 9 4
                                    

   "Oaaaaaaaaa!"

Khán đài rực sáng như những chú đom đóm trong màn đêm, Anndis sau một thời gian vắng bóng đã trở lại. 3 tháng nay mệt mỏi vô cùng vì chạy show nhưng Duy Nam và các fan luôn bên cạnh đã khiến thời khắc này càng thêm ý nghĩa hơn.

Anndis thở phào một hơi, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi. Cô bỗng nhớ lại mà lịch trình nghỉ dưỡng mà Huyền Ly lên kế hoạch cho mình mà thấy vui vui, cùng các anh chị quản lí vừa dọn dẹp vừa nói chuyện sôi nổi. Nhưng luôn có cảm giác ai đó đang theo dõi, quay đi quẩn lại thì không có ai ... chắc là bị các cameraman soi ghê quá nên ám ảnh sao ...

Reng ! Reng ! Reng !

- Này người yêu em.

- Hí, em cảm ơn chị.

- " Anh đây, có mệt không ?"

- Em không mệt, anh mau tới đón em đi.

Duy Nam đang lái xe mà phải khúc khích cười, ôi, cô bé của tôi làm nũng nhớ tôi rồi.

-"đang tới đón bảo bối về rồi đây, hẹn gặp em trong 10p nữa tại sảnh nhé"

- Vâng ạ.

Anndis vừa nói chuyện điện thoại vừa mân mê chiếc vòng cổ vương miệng Duy Nam tặng, miệng cười toe toét khiến các staff cười trộm mãi.

  Dù họ bằng tuổi nhưng cứ xưng anh anh em em nghe ngọt ngào thấy mê, Anndis dù vẫn chưa có trí nhớ toàn vẹn của Hà Mai Trang nhưng trái tim của cô thì dần dần mọc trên người đàn ông tên Duy Nam kia rồi. Hí ha hí hửng đi vào nhà vệ sinh chăm chút lại ngoại hình của mình.

Cạch.

Một cánh cửa nhà vệ sinh mở, chạm mặt Anndis đang chỉnh lại tóc, điểm lại tí son thì cười mỉm rồi theo đó là tiếng xả nước ồ ạt.

- Cô xinh lắm

- Cảm ơn

Anndis quay lại thì giật mình, người trước mặt đến 5 phần giống mình nhưng nhìn kĩ thì không có chút hơi giả. Là phẫu thuật thẩm mĩ !????

- Sao ? Giật mình à !

- Không có

Anndis thấy bầu không khí xung quanh có chút kì quái tính định đi ra thì một làn khói bay tới che mờ mắt cô đem tới màn đêm.

Duy Nam đã đỗ tại sảnh mở GPS chờ bảo bối xuống cái hốt luôn thì thấy cô đã đi nơi khác, cách xa anh 500km, lại nổi lên sự bất an giống năm đó. Anh lập tức gọi điện cho Đặng Luân thông báo tình hình.

- Được, để tôi điều động nhân sự !

- Tôi vẫn đang bám sát theo GPS. Quản lí nói cô ấy đi vệ sinh thì biến mất luôn, thật là không thể yên tâm nổi ! Nếu cô ấy mà có mệnh hệ gì thì tôi không xứng với Mai Mai nữa.

- Bình tĩnh lại, Mai Trang sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu !

- Mộc Chi ! Chắc chắn là cô ta, 3 tháng trước, tối hôm chúng ta về trường. Cô ta đã trốn thoát !

- Đã thêm thông tin, chúng tôi sẽ cho trực thăng bám theo GPS mà cậu gửi.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Duy Nam nhấn ga càng ngày càng nhanh. Vượt đèn đỏ như điên, càng ngày càng rút khoảng cách lại thì anh bỗng nhận ra ... con đường này, dẫn tới khu rừng A !!!

[FULL]Yêu Chàng Trai bằng tuổi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ