Mối tình đầu ~ My crush

4.7K 120 8
                                    

    Sau kì nghỉ xuân, Mai Trang trong bộ đồng phục mới tinh tươm. Tết đến nhà đông khách nên cô thu nhập được "kha khá". Đang đeo cặp tung tăng vui vẻ sức xuân thì có một điều khiến cô chú ý "my crush". Do người lớn nói : Yêu người bằng tuổi không tốt thế nọ, yêu người bằng tuổi không tốt thế kia ... nên trong mắt Mai Trang chỉ để ý các anh khối trên nhưng lí do thích "my crush" lại là một câu chuyện khá dễ thương a~ Mai Trang đỏ mặt đi đến bên "my crush" cách đó không xa.

  - Ô ! Mai Trang à ? Qua Tết có vẻ trắng hơn rồi này ! Em lại thay dây buộc tóc đấy à? Lần này là hình gấu brown sao ?

- Chúc mừng năm mới 🎉 Tiền bối. Em cũng béo lên rồi nè. Hình này dễ thương đúng không anh ? Em thích brown lắm luôn ❤️

- Nếu anh nhớ không nhầm thì năm trước em bảo :"em thích EXO lắm luôn." Chang Chang~

   Anh nhớ đúng rồi đấy ! Chúng ta gặp nhau đúng vào năm ngoái và em đã thích anh từ lúc đó rồi anh biết không ? Còn anh, lúc gặp em...?

☁️☁️☁️ Hồi tưởng☁️☁️☁️

  - Sang năm mới ! Nhà em chúc nhà bác Nguyên mạnh khoẻ, hạnh phúc. Người lớn thì thành đạt, người trẻ thì sự nghiệp tăng tiến mà trẻ con thì đỗ đạt trong học hành.

- Ôi ! Chú Thắng này, năm nào cũng đến mà câu nệ tiểu tiết quá đấy ! Nhưng hay thật. Tôi nói thế chứ tôi là tôi thích lắm ! Khà khà khà ...

  Ngày hôm đó, em mặc chiếc áo dài cách tân màu đỏ,tóc tết hai bên e thẹn đứng bên cạnh mẹ. Anh hơn em một tuổi, lịch lãm đứng bắt tay bố em và vẫy tay dẫn em ngồi cạnh anh ở phòng dành cho trẻ con chơi với nhau, bố mẹ tiếp khách. Anh ngồi chơi cùng em không vứt em ở đấy rồi đi... Anh dịu dàng chăm sóc không để em chán nản khi đó, em đòi tìm mẹ anh bảo:

- Anh cũng từng như em. Đi tìm mẹ rồi ngồi đấy nghe mọi người nói chuyện ... Tin anh đi ! Em sẽ buồn ngủ chết đi thôi ! Hahaha.

   Em nói thật là lúc đó ! Anh hơi nhạt. Nhưng không sao, em vẫn thích anh. Thích đến mức thi vào cùng trường với anh nè.

⭐️⭐️⭐️Hiện tại⭐️⭐️⭐️

- Nè ! Anh tặng Chang Chang~

"My crush" của Mai Trang đưa cho cô một hộp quà nhỏ xinh xinh ! Có hình logo EXO đính một cái nơ đỏ. Em nhìn mà quên luôn anh gọi cái biệt hiệu vớ vẩn kia.

- Anh xin lỗi ! Anh nghĩ dây đen hoặc trắng sẽ phù hợp hơn nhưng năm mới tết đến ai lại dùng mấy cái kiểu đấy ! Em thích chứ ?

- Anh tặng cho em là em rất vui rồi !

  Mai Trang mở hộp quà ra, bên trong là một chiếc lắc bạc xinh xắn có gắn hình tròn trong suốt, bên trong là bông hoa đào nhỏ. Chính là chiếc lắc mà trước Tết gia đình Mai Trang đến nhà "my crush" chơi lúc lướt điện thoại đã ib con bạn là đẹp muốn nó tặng ... không lẽ anh để ý ? Kèm theo một chiếc thiệp "Chúc mừng năm mới ! Mai Trang" kèm theo một hình gấu trúc dễ thương và tên người gửi: Nguyễn Khang. Nếu bình thường em nghĩ ... anh thích em nếu như không có chị ấy xuất hiện:

- Anh Khang!!!!!!!

- Minh An à! Em đừng ôm anh giữa sân trường thế này ... Thầy cô thấy mà thấy thì không hay đâu.

- Em biết rồi ! A !  Mai Trang à? Em xinh lên quá đó ! Ây ya~ có bạn trai chưa?

-Minh An ! Mai Trang còn nhỏ. Làm sao yêu đương được? Anh dẫn em lên lớp nhé ?

  Mai Trang định đồng ý nhưng có vẻ như tâm tình của chị Minh An không được tốt nên cô đành lắc đầu, cảm ơn quà của anh và đi lên lớp một mình. Cô thật xấu tính ... xấu tính vì anh không phải của cô mà cô vẫn tìm cách tiếp cận anh. Trong giây phút nào đó, nhìn cách anh nói chuyện với chị Minh An cô đã có suy nghĩ: Anh Khang đang cảm thấy khó chịu. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua của cô vì nếu anh và chị ấy không thích nhau thì sao lại trở thành người yêu được cơ chứ ?
    Tâm không vững, mắt lơ đãng cô. Khí thế đã bị đánh bật bởi sự hờ hững...

- Đệt !

- A ! Tớ xin lỗi. Tớ có mắt như mù nhưng chúc mừng năm mới nhé !

   Không để ý nạn nhân mà mình vừa đâm phải ra sao cô lập tức chạy thục mạng. Chạy như ma đuổi thở phì phò, mấy đứa con gái hỏi han nhau:

- Chạy trốn ai thế ???

- Mai Trang a~ lì xì tao đi mạy !

- Mày nghĩ gì vậy má ?

Mai Trang tỏ ra chút bức xúc nhưng vẫn vui vẻ đáp trả những lời trêu trọc của chúng nó.
Đang cười cười, nói nói thì thằng cha nhà báo trong lớp ( không hiểu sao chuyện gì nó cũng biết : từ truyện cá nhân của thầy cô, đến truyện cá nhân của mấy hotgirl,hotboy )

-Êu ! Mấy mẹ. Biết tin gì chưa? Lớp ta có học sinh mới. Con lai hí hí ! Việt - Trung ... đẹp trai dễ sợ. Con mẹ Mai Trang nó học tiếng Trung nè ! Trời má. Sướng dễ sợ ! Được ngồi cạnh cha đấy rồi.

- Ghê :))) boy đấy ! Hí hí

Bọn con gái sung sướng lắm nhưng tâm hồn Mai Trang nhà ta vẫn treo ngược cành cây. Câu hỏi mà cô suy nghĩ: Mình ích kỉ quá đúng không ? Hay thực sự xấu tính như vậy?!

Mai Trang là thế đấy ! Một câu hỏi vớ vẩn mà cô cũng suy nghĩ không ngừng nghỉ.

                                  End#1

- Nếu các bạn muốn đọc truyện ngắn của mình hay fl và like page nha 🌸

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Nếu các bạn muốn đọc truyện ngắn của mình hay fl và like page nha 🌸

[FULL]Yêu Chàng Trai bằng tuổi. Where stories live. Discover now