Đồ tự tiện ! Cậu đã biết quá nhiều.

1.6K 91 2
                                    

   Cô giáo vào lớp dẫn theo một bạn nam sinh, Mai Trang không để tâm lắm ! Vẫn viết linh tinh ra quyển nháp mấy dòng chữ suy nghĩ: ích kỉ hay xấu tính.
   Cô giáo xếp chỗ bạn nam sinh ở cùng tổ Mai Trang và cả lớp đã biết con mẹ nào may mắn ngồi cảnh hotboy xứ Trung: Mai Trang
  Cậu bạn mới tới nhận ra Mai Trang, chính là cái đứa đâm vào cậu hồi sáng. Nhưng điều cậu khá buồn cười là nó "chúc mừng năm mới cậu" trời nhỏ cũng đáng yêu dễ sợ. Giờ cậu ngồi cạnh nó mà nó còn không biết ... cậu ngó vào quyển nháp nó tô tô vẽ vẽ đọc lên:

- Ích kỉ hay xấu tính ? Không phải giống nhau sao! Trong các hành động của xấu tính thì có ích kỉ mà...

   Mai Trang quay ra nhìn bạn học sinh mới. Hớ ! Mặt như rút ra được triết lí rồi mới nhận ra thằng này không biết từ đâu ra. Thế là dơ tay phát biểu ý kiến với cô giáo, thì Mai Trang phát biểu một cách tỉnh bơ:

- Cô ơi ! Bạn này không phải bạn lớp mình ạ.

  Giờ quê dữ lắm ! Bị cười cho thối mũi đến cô giáo còn phải dừng viết bảng lại. Bạn học sinh mới bị "sốc", nó ngáo ngơ thế này mà vào được A2 liệu có vào cửa sau không vậy ???

- Gì vậy Trang ? Tổ trưởng luôn tập trung cao độ có tiếng trong lớp mà năm mới đã ngơ ngác thế này con. Bạn mới học tiếng việt được có 1 năm có gì con giúp bạn ý nhé ! Con cũng học tiếng trung 1 năm còn gì.

- Ơ ! À ! Vâng ạ.

   Cậu bạn học sinh cười ranh mãnh khi cô bạn tổ trưởng ngơ ngác ngồi xuống:

- Chào ! Tôi là Trần Duy Nam.Nhờ cậu giúp đỡ

- Ừ ! Tổ trưởng - Hà Mai Trang. Mong cậu quan tâm. Tôi sẽ giúp cậu nhiều từ tiếng việt, cậu cũng giúp tôi tiếng trung nhé !

- Oke. Tác thành

   Duy Nam và Mai Trang bắt tay nhau. Nửa kì ngồi một mình, cô cũng chán ! Chúng nó còn hợp tác quay cóp mấy môn học thuộc còn cô tự lực cánh sinh. Gato muốn chết ! Bỗng thấy cậu bạn Duy Nam cứ nhìn mình ... Mai Trang quay lại hỏi :

- Có chuyện gì sao ?

- Cậu thật sự không nhớ tôi à ? Mới gặp sáng nay mà ! Tôi thực sự không tin cậu vào được A2 trường này với bộ não như vậy !

  Mai Trang lấy đồ dùng trong cặp ra, đầu vẫn hoạt động hết cỡ rồi ngờ ngợ nhận ra, quay sang nhìn chăm chăm vào ngực của ai đó khiến người đó nóng mặt che lại:

- Cậu nhìn cái ... cái gì vậy ?

  Mai Trang đến lại gần, đưa gương mặt cách bờ ngực của người đối diện cách khoảng chừng 5 cm thôi ! Do hai đứa ngồi bàn cuối nên làm chuyện mờ ám không ai biết.

- Hà Mai Trang !!!! Cậu làm cái gì vậy?

   Bạn Trần Duy Nam đẩy bạn Hà Mai Trang ra nhưng tức giận thay mặt bạn Mai Trang như không có chuyện gì xảy ra rồi ồ lên một câu:

- Cậu là người sáng nay tôi đâm vào à?

- Cậu có cần nhận diện tôi như thế không? Biên ... biên ... biên gì nhỉ ?

- Biến thái ?

- Đúng ! Thật sở khanh. Con gái con đứa !

   Đang trao ánh mắt thâm tình toé lửa thì hai đứa bị cô giáo nhắc là giờ không phải lúc tán tỉnh nhau bị cả lớp cười lần hai :) 

   Hôm nay có giờ thể dục, Mai Trang ở lại lớp khoá cửa. Lúc lấy chìa khoá phát hiện ra có tấm thiệp bị rơi dưới chân ghế. Nhặt lên thì có chiếc bìa màu xanh nước biển cùng đám mây, có chữ người gửi là Trần Duy Nam còn người nhận không có tên. Mai Trang định cất lại ngăn bàn cho bạn thì Trần Duy Nam quên thay áo thể dục vào lớp bắt gặp cảnh tượng đó, chạy đến bên Hà Mai Trang:

- Cậu đang làm cái gì vậy?

- Cái này của cậu bị rơi!

- Cậu đọc chưa ?

- Tôi chưa đả động gì cả ! Tôi định cất cho cậu.

  Duy Nam bỗng nhếch môi lên, Mai Trang biết đó là nụ cười của sự khinh bỉ. Ném lại tấm thiệp vào người Mai Trang, rơi dần xuống chân cô:

- Đồ tự tiện ! Tôi không cần nữa. Tôi không tin có người có cơ hội khám phá bí mật người khác mà lại tốt bụng cất hộ.

- Cậu như vậy ! Đừng nghĩ ai cũng như cậu.

- Phải ! Tôi đã biết rất nhiều người xung quanh tôi như thế. Chẳng nhẽ lại có người nằm trong top loại trừ sao ? Cậu mới quen tôi hôm nay. Sao không thể chứ ?

- Duy Nam không có chứng cứ cậu đừng mà đổ oan cho người khác ! Đừng vớ những người đó với tôi là một giuộc. Thích thì lên camera của lớp mà xem ! Có đấy.

   Mai Trang ném chìa khoá cho Duy Nam rồi tức giận ra ngoài đóng sầm của vào. Khiến Duy Nam có chút bỡ ngỡ suy nghĩ lại xem mình đã bỏ lỡ điều gì ... Cũng có thể do cậu đa nghi, cũng do quá khứ cậu toàn điều giả dối...

                               End #2

[FULL]Yêu Chàng Trai bằng tuổi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ