Quay về thân phận của mình đi

162 15 2
                                    

Nguyễn Giang thất thểu đi ra khỏi bệnh viện. Nếu anh tìm cách khiến cô trở lại bên anh, Mai Trang và anh có hạnh phúc không ? Anh sợ, đáp án là "không"

- Nguyễn Giang ?

- Khang ?

Hai người nhìn nhau. Đây chẳng phải là tình đầu của Mai Trang sao ?

- Lâu rồi không gặp, sao cậu lại ở đây ?

- Mình về thăm bác bị ốm cùng bố mẹ.

- Minh An đâu ? Hai người kết hôn chưa vậy.

- Cô ấy vẫn còn bận, chưa về được. Bọn mình chưa kết hôn.

- Thế Giang, sao cậu lại ở bệnh viện.

- Mai Trang đang nằm viện mà.

- Hả !

Khang đi đến phòng mà Nguyễn Giang đưa. Anh và Nguyễn Giang đã nói chuyện với nhau 2 tiếng, câu chuyện thực sự quá li kì rồi ... anh rời khỏi đây không ngờ lại xảy ra nhiều chuyện đến vậy.
Trong phòng chỉ còn mỗi Huyền Ly đang ngồi ngẩn ngơ nhìn cô bạn thì tiếng mở cửa vang lên, Huyền Ly như không tin vào mắt mình.

- Anh Khang ?

- Huyền Ly, một thời gian không gặp. Em rất nổi tiếng trong giới thời trang.

- Cảm ơn anh, sao anh lại ...

- Lúc nãy, anh gặp Nguyễn Giang ... Mai Trang sao rồi ? Giờ em ấy là idol nổi tiếng đúng không. Nguyễn Giang không kể thì anh đúng là chẳng biết gì, từ xưa giọng em ấy đã hay rồi ...

Khang không biết cảm giác xót xa này là gì ... Mai Trang đã giúp Minh An và anh hoà hợp, hạnh phúc. Họ thì sống tốt còn cô trải qua bao nhiều chuyện anh lại chẳng giúp gì được ...
Tay Mai Trang cử động, cả Huyền Ly và Khang đều nhìn thấy. Huyền Ly xúc động đi gọi bác sĩ. Khang thì gần đến giường bệnh ... Mai Trang quên hết mọi người thì hẳn đã quên cả anh.

- Em tỉnh rồi ?

Anndis dần dần mở mắt, người trước mặt ... hình như không quen ? Cô tỏ ý muốn ngồi dậy, Khang đỡ cô, rồi rót cho Mai Trang cốc nước.

- Anh là ?

- Quả nhiên, em quên anh rồi.

Khang xoa đầu Mai Trang, không hiểu sao trong sâu thẳm trái tim Anndis có gì đó không rõ ... lại cảm giác như đã gặp ở đâu đó mà không thể nào nhớ ra.

- Bác sĩ, đây.

Các bác sĩ, y tá vào kiểm tra thì một lúc xong cả gia đình kéo tới. Khang vẫn ngồi bên giường bệnh, sự nhã nhặn từ xưa của anh vẫn lưu lại. Anh chăm sóc bệnh nhân mới tỉnh một cách thuần thục, anh hỏi han, chú ý đến mọi thứ, cả việc Anndis đang bị rối tóc là anh ngồi gỡ cho cô.

- Bác !

- Khang đấy à ? Lâu không gặp, bố cháu khoẻ không.

Dù miệng chào hỏi nhưng mắt lại không rời khỏi con gái. Cả gia đình quây lại khiến Anndis có chút lạ, không những thế còn có sự góp mặt của Duy Nam ở sau mọi người mà cô nhìn thấy.

- Mọi người ... sao lại ... ở đây ?

Đương nhiên, họ đã kể lại câu chuyện khi cô còn hôn mê. Anndis rất bất ngờ việc mình là Mai Trang, mỗi người mấy câu nhưng riêng Duy Nam lại không lên tiếng, việc này khiến Anndis nghĩ : Anh đang thất vọng vì Mai Trang thật là cô ... ?

[FULL]Yêu Chàng Trai bằng tuổi. Where stories live. Discover now