chương 28

5.8K 403 11
                                    

kì nghĩ ở núi vĩ thanh vẫn chưa kết thúc, cả mấy người quyết định đi suối nước nóng, người phản đối duy nhất chính là lee donghyuck. lần nữa phải nói rằng cậu rất sợ lee minhyung thấy phong cảnh hữu tình mà làm chuyện gì quá mức chấp nhận được.

dưới sự phản đối yếu ớt của lee donghyuck, không một ai quan tâm. jeno và jaemin đều rất hào hứng, bọn họ tiếp tục trải qua một đêm ấm áp ngủ cạnh nhau, hoàn toàn khác xa với cặp đôi kia.

minhyung chi hầu bao, thuê hẳn một phòng riêng hạng sang cho hai cặp. jaemin lắc đầu, vừa thương cho số phận donghyuck sắp phải lên thớt, vừa cảm thấy kì lạ khi một minhyung đến bát cháo cũng phải ăn nhờ nay lại hào phóng như vậy.

cậu kể chuyện này cho jeno nghe, đáp lại là nhận được một câu từ anh. 'minhyung lên kế hoạch toàn bộ vốn là dành cho donghyuck, nhưng nó cũng cần chúng ta làm bình phong.'

'bình phong gì nhỉ?'

'bình phong che mắt donghyuck, khiến donghyuck nghĩ rằng đây chỉ là một cuộc đi chơi bình thường.'

jaemin tròn mắt nhìn jeno, người vừa mới xoa đầu cậu. 'tại sao anh lại nghĩ được tới chuyện đó luôn nhỉ?'

chẳng phải jeno vẫn còn đang khá là trong sáng sao?

động tác lấy đồ từ trong túi ra của jeno có hơi khựng lại một chút, anh biết trả lời sao đây, chẳng lẽ anh phải nói bạn trai em bây giờ tinh thông trong mấy cái chuyện kia lắm rồi à.

khuôn mặt jaemin vẫn đăm chiêu vì câu hỏi đó nhưng khi bị jeno kéo vào phòng riêng liền quên mất luôn. jaemin nhìn jeno, người tỏ ra bình thường nhưng đôi tai đã đỏ chót, cậu biết người này còn đang rất hồi hộp cho chuyện tiếp theo.

jeno giả vờ đi tìm chai nước suối, để jaemin tự động cởi đồ rồi xuống nước trước. jaemin nín cười, biết thừa anh đang ngại nên chẳng làm khó anh, cậu không vội, cứ nên để mọi thứ từ từ thôi.

jaemin cởi áo choàng tắm màu trắng ra, một thân độc mỗi chiếc quần con bơi xuống nước. nhiệt độ ấm áp khiến jaemin không nhịn được thở ra một hơi thỏa mãn, âm thầm giơ ngón cái tán thưởng vì minhyung đã đề xuất đi chơi ở đây.

lúc jaemin ngồi ra giữa bể thì đằng sau có tiếng động nước, biết chắc là jeno, cậu quay người lại. và đó cũng là lúc jaemin cảm thấy hối hận nhất.

jeno một thân cường tráng, múi nào ra múi nấy, hai bắp đùi hay bắp tay chắc có thể kẹp chết người. anh chậm rãi tiến xuống nước, mắt vẫn luôn hướng về jaemin.

có lẽ không khí trong phòng quá nóng, cả thân mình của bọn họ đều đỏ hồng nên jaemin không biết liệu jeno có ngượng ngùng không nữa. cậu bơi lại gần anh, cái đầu cứ thế nhấp nhô không khác gì cún con.

jeno dường như nín cả thở, lần đầu tiên anh nhìn thấy jaemin một cách rõ ràng như vậy. anh nhớ tới tối hôm qua minhyung đã nói với anh rằng bản thân hắn sẽ làm gì với donghyuck ở chỗ này, mỗi lời nói đều khiến jeno nóng bừng, chính xác là vì jeno cũng muốn được thử.

muốn được có gì đó cùng với jaemin ở đây.

bọn họ bây giờ tâm trí không còn như những lúc ban đầu nữa. jaemin bây giờ chỉ đơn giản là muốn thư giãn còn người kia nghĩ rằng thư giãn thôi là không đủ.

jeno đưa tay mình ra, kéo jaemin đang ngơ ngác vào trong lòng mình. jaemin bị giật mình cũng chỉ còn cách phó mặc cho người kia, cậu bị đặt lên đùi anh, khoảng cách giữa hai người không còn cách nào tính toán được.

jaemin bắt đầu thấy hốt hoảng một chút, tại sao trước kia cậu luôn mong được ngồi lên chân jeno thì bây giờ cậu lại thấy lo lắng tới như vậy.

bàn tay jeno không chịu yên một chỗ, jeno vuốt nhẹ sống lưng jaemin, rồi di chuyển xuống một chút để cảm nhận vòng eo thon gọn. anh bắt đầu thấy người mình nóng rực, không phải là vì hơi nước xung quanh, mà là cỗ khao khát cần được giải toả.

jaemin thở gấp, dùng tay ngăn chặn cái động chạm của anh nhưng người kia thậm chí còn chế trụ hai tay cậu về một chỗ, tuyệt đối không cho cử động. jaemin hoảng hốt, cậu di người mình ra, vô tình đưa mông ma sát chỗ nào, một lát sau mới nhận ra.

'jeno..'

'yên nào.'

jeno ngăn tiếng kêu yếu ớt của người kia bằng một cái hôn nhẹ nhàng. anh đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng cậu, rút hết ngọt ngào lẫn linh hồn. nụ hôn vẫn còn chút sơ sài, chưa được thành thục nhưng jaemin vẫn điên đảo, chỉ có thể bật ra vài tiếng ấm ức.

jeno nhấc eo jaemin lên, để hai chân cậu vòng qua hông mình. tư thế ám muội khiến không khí tăng nhanh, sự khao khát cũng như vậy theo tỉ lệ thuận. jeno đưa hai tay chạm vào làn da mịn màng kia, càng sờ càng thấy nghiện, hoàn toàn không thể ngừng được.

jaemin vì một chút vậy thôi mà đã sắp không chịu được. cậu cũng chỉ mới trải qua chuyện này lần đầu, vốn muốn chuẩn bị tốt hơn lại không ngờ jeno đã áp đảo mất rồi. một tay jeno giữ ót cậu, tay kia không ngừng vuốt ve bờ mông được bao bọc bởi quần lót. khoái cảm nhẹ nhàng tiến tới, chẳng mấy chốc jaemin nghĩ mình sắp không nhịn nổi nữa.

jeno dứt khỏi nụ hôn khi lồng ngực của cả hai bên đã phập phồng quá mức, anh nhìn jaemin đang thở hổn hển, miệng không thể khép lại, đã vậy lại còn sưng. jeno hôn lên đôi môi ấy lần nữa, không cho jaemin cơ hội phản kháng, trực tiếp thành công chiếm đoạt.

nhưng như vậy chưa đủ, jeno biết anh đang còn muốn hơn nữa. jeno dừng nụ hôn kia lại, thơm nhẹ bên má cậu rồi lại tìm tới cổ jaemin để gặm cắn. anh đã xem cái này trong mấy cái phim mà minhyung nói, ban đầu thì chẳng có suy nghĩ gì nhưng dần dà lại nghĩ rằng đây chính là bằng chứng cho thiên hạ thấy rằng jaemin là của anh. như ngay bây giờ, cần cổ jaemin đầy dấu hôn đỏ chót, người khác nhìn vào là có thể hiểu được ngay.

đôi mắt jaemin ngập nước, bên khoé miệng dính một ít nước miếng. cậu đem mặt chôn vào cổ jeno, hai tay cũng vòng qua cổ anh. thứ dưới mông vẫn cộm lên như thế và nó đang khiến jaemin lo lắng, mới chỉ như thế này mà đã khiến cậu không chịu được, liệu lúc cuối cùng có khi còn không cho cậu thở nổi nữa hay không.

'anh..anh học được mấy cái này ở đâu ra vậy?'

jeno vuốt ve khuôn má người kia, âm giọng khàn khàn đáp. 'không quan trọng. quan trọng chính là đều do em mà ra, em phải chịu trách nhiệm đấy jaemin ạ.'

jaemin nuốt nước bọt, cậu thấy tương lai xám xịt rồi.

xin thông báo

chủ nhà vừa mới đăng truyện mới về ba couple

jaeyong - nomin - johnten. ai rảnh thì ghé qua nhé.

hoàn | nomin | falling slowlyWhere stories live. Discover now