chương 23

4.8K 386 37
                                    

một tuần trước khi tổ chức prom, đúng như yêu cầu của scarlett, lee jeno trở thành prommate tạm thời của cô ta, thậm chí đến cả việc dành trọn thời gian với scarlett cả tối prom đó anh cũng đồng ý.

tức là bây giờ người ta thấy lee jeno cùng với scarlett sánh vai nhau đi giữa khắp thiên hạ. lee jeno dường như không có biểu cảm cho lắm còn cô nàng kia hận không thể hất cái mặt lên trời. tất nhiên ngoài những người ghen ghét ra thì cũng có hội fan couple không ngừng gào thét vì độ đẹp đôi của hai người bọn họ.

jaemin lướt lướt diễn đàn, đa phần đều là ảnh của jeno và scarlett phủ kín. cậu không khỏi buồn rầu, lại nhớ tới ngày hôm nọ jeno không chịu từ bỏ việc prommate lại càng sầu não hơn.

jeno vậy mà lại không muốn quan tâm tới chương trình đồ hoạ của anh cùng với cậu, mà lại một mực chạy theo scarlett, tham gia cái đại sứ tình yêu kia. thậm chí đến khi jaemin đã xuống nước cầu xin, jeno vẫn không chịu đồng ý.

có phải từ trước tới nay anh vẫn chưa đặt em vào mắt, coi em là một đứa nhóc rảnh rỗi chỉ biết bám lấy anh?

nhận thấy dòng nước nóng hổi bên má, jaemin biết cậu đã khóc rồi. tại sao bản thân là đàn ông con trai lại dễ khóc như vậy, hơn nữa những giọt nước mắt này rơi chỉ phí phạm. kẻ như jeno không đáng để cậu thương một chút nào cả.

taeyong không gõ cửa phòng kí túc nữa mà trực tiếp đi vào. hắn đã quen với việc nhìn thấy jaemin mấy ngày nay cứ ngồi một mình là lại khóc nhưng ngoài việc im lặng để nghe cậu tâm sự thì lại chẳng biết làm gì. taeyong không giỏi ăn nói, nhất là đối với jaemin.

'anh ấy không chịu từ bỏ cái prom đó. rốt cuộc là vì lý do gì chứ?'

'...' taeyong cũng cảm thấy khó hiểu, từ trước tới nay jeno không bao giờ tham gia mấy cái hoạt động như thế này. đó là lý do dù jeno có nổi tiếng thì cũng chỉ dừng ở một mức, chứ không phủ sóng mạnh mẽ như sicheng, người đã luôn tham gia mọi chương trình của trường.

'tôi bảo jeno hãy cùng tôi hoàn thành chương trình hoạ nhưng anh ấy từ chối. anh ấy chấp nhận tham gia prom nhưng lại từ chối cùng tôi tiếp tục công việc. anh ấy là vì cô ta nữa chứ đâu phải vì mỗi chuyện đi du học hay là tiền bạc đâu.'

jaemin vừa khóc vừa nói, cậu để cánh tay mình úp lên mặt, không muốn taeyong thấy mình yếu đuối như vậy chút nào.

thứ cuối cùng ràng buộc giữa cậu và anh chính là chương trình đồ hoạ. nay con đường đó cũng bị chặt đứt, chẳng lẽ bây giờ bọn họ sẽ trở thành người dưng.

tại sao cậu muốn dứt khỏi người đàn ông này nhưng cũng mong rằng anh ấy sẽ không bao giờ lìa xa.

lee jeno. anh là tên đáng ghét.

jaemin bật dậy khỏi tấm chăn, một mạch đi tới máy tính của mình. nó vẫn luôn để sáng như vậy, dường như là vì chủ nhân vẫn đang đắn đo điều gì.

'lee jeno nếu muốn chấm dứt với tôi như vậy thì hãy để tôi giúp một tay.'

taeyong nuốt nước bọt, na jaemin bỗng trở nên điên cuồng bất chợt, tốt nhất cứ nên đợi cậu ta xả giận xong rồi khuyên bảo sau cũng được.

lee jeno cùng với scarlett tới trung tâm mua sắm, không khó để người ở đó tập trung sự chú ý lên hai người bọn họ.

scarlett đương nhiên tới đây để mua sắm, cô muốn buổi tối prom phải là nơi để cô khoe sắc đẹp của mình.

cửa hàng trang sức được mở trang hoàng, jeno cảm thấy hơi khó chịu khi bước vào, anh không thích thứ không khí ngột ngạt ở nơi này lắm, định bụng giả vờ đi vệ sinh. nhưng scarlett một bên liên tục bảo anh phải làm thế này làm thế kia, không bảo anh nhìn thì cũng bảo anh chọn, jeno không còn cách nào khác đành phải nán lại.

bên trong tủ kính được trưng bày nhiều loại trang sức khác nhau. jeno liếc qua chúng một lúc rồi lại dừng mắt ở chiếc nhẫn bạc có đính viên kim cương mặt trăng nhỏ. anh nhìn qua giá, vừa vặn bằng số tiền anh nhận được từ prom.

'quý khách có muốn xem chiếc nhẫn này không ạ?'

jeno toan lắc đầu nhưng rồi lại gật. cô nhân viên đưa chiếc nhẫn cho anh, thứ ánh sáng trên viên kim cương quả nhiên vô cùng tuyệt đẹp dù đứng một mình chẳng cần thứ đèn gì chiếu vào.

scarlett đứng một bên nhìn thấy vậy tránh không được việc suy nghĩ ngẩn ngơ. chiếc nhẫn này nếu không dành cho cô thì còn có thể dành cho ai được nữa.

ngay từ lúc trước khi tới đây, scarlett đã bị đổ bởi diện mạo của lee jeno. cô là tiểu thư nhà giàu, mặc dù vậy lại không bị cha mẹ ràng buộc chuyện yêu đương nên đối với gia cảnh có phần bình thường của jeno, cô không có suy nghĩ gì cả. scarlett cho người điều tra từ gia đình cho tới các mối quan hệ của jeno. khi biết tin anh cùng với jaemin đang có mối quan hệ mập mờ thì lo lắng gần chết bởi cô biết mình không phải là đối thủ của jaemin.

nay chuyện của hai người kia đã coi như chấm hết, không còn đối thủ nào cho cô nữa.

scarlett mỉm cười đắc ý, mọi chuyện quả nhiên vô cùng thuận lợi.

hoàn | nomin | falling slowlyWhere stories live. Discover now