Q.4 - Chương 147: Trọn Vẹn

3.2K 198 37
                                    


Chương 147: Trọn Vẹn

"Mẫu thân hung dữ với Bắc Nguyệt!"

Bạc Cô Bắc Nguyệt nghe tiếng quát thì ngậm miệng, sau đó mới phản ứng lại đỏ mắt khóc lớn.

Liễu Linh Nhã thấy nàng khóc thì liên tục xoa đầu dỗ ngọt nàng, Bạc Cô Mặc thở dài khí nộ cũng tiêu tan một nửa, dù thế nào bà cũng không tức giận nổi với tiểu nữ nhi của mình, đúng là chiều đến hỏng mà.

"Phong nhi, con thấy thế nào?" Lạc Bắc Thần sắc mặt nhợt nhạt nhuộm đầy lo lắng, tay áp lên ngực Bạc Cô Tình Phong chữa thương, một lát sau lên tiếng hỏi.

"Đại tỷ không sao chứ?" Bạc Cô Niệm Thần buồn rầu mày cau chặt lại, đỡ nàng lên hỏi.

"Lưu manh ngươi không phải vô dụng tới mức bị một hài tử đánh dậy không nổi đi? " Du Duẫn Nhi ngồi xổm một bên nhìn nàng vẻ mặt nghi hoặc.

"Không sao. Ngươi thì biết cái gì?" Bạc Cô Tình Phong cũng không nhìn Lạc Bắc Thần mà qua loa nói, rồi mới nóng nảy xoay qua đáp trả Du Duẫn Nhi, nói xong thì hất tay không cho ai đỡ đứng dậy.

"Ta mấy năm nay không quản con, không có nghĩa là con muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, bao năm đọc sách dạy dỗ là hôm nay hồ đồ vô lễ sao!"

Lạc Bắc Thần thấy nàng như vậy, không khỏi tức giận xanh mặt, trầm giọng nói.

"Nữ nhân của Lạc Bắc Thần ta là để cho con sỉ nhục sao!!" Tiếng quát lạnh lẽo đến cực điểm, khiến mọi người không khỏi rùng mình.

"Phụ thân, phụ thân bớt giận, đại tỷ có chút xúc động xin người tha thứ!"

Bạc Cô Niệm Thần vội vàng cúi người nói, thân mình hơi run không dám nói mạnh chữ nào.

Nói xong, nàng nâng khủy tay đẩy Bạc Cô Tình Phong đang mím môi kế bên.

"Phụ thân bớt giận, nữ nhi sẽ tự ngẫm lại!" Bạc Cô Tình Phong áp xuống không phục trong lòng, cúi đầu dứt khoát nói, nàng không nhận lỗi mà là nói suy ngẫm lại, đủ biết nàng vẫn giữ lập trường của mình.

"Được, ngươi hãy tự ngẫm lại, nếu thấy mình sai thì đến từ đường quỳ gối cho phụ thân, còn không nhận ra được lỗi thì đừng bao giờ xuất hiện trước mặt phụ thân nữa, Bạc Cô Thị không có người không thấu tình đạt lý!" Lạc Bắc Thần nhìn Bạc Cô Tình Phong, lạnh như băng nói ra từng câu.

"Nàng còn nhỏ ngươi không cần nói nặng như vậy, thật ra thì Tình Phong chán ghét ta không sai, ta là nữ nhi của phản tặc, đức hạnh lại không có..." Liễu Linh Nhã rũ hai mắt, yếu ớt mở miệng.

"Nhã nhi!"

Lạc Bắc Thần nghe nàng tự giễu thì con mắt đau rát, tức đến muốn khóc, gầm lên một tiếng cắt ngang.

"Bắc Nguyệt, Tình Phong, Niệm Thần, Duẫn Nhi theo ta, để riêng tư cho họ." Bạc Cô Mặc ngẩng đầu, nhìn qua một lượt nói.

"Ôm, ôm..."

Bạc Cô Bắc Nguyệt từ trên người Liễu Linh Nhã leo xuống, ngồi bệt trên thảm cỏ, mếu máo dang hai tay lên hướng Bạc Cô Mặc hô.

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ