Q.4 - Chương 139: Quân Y Chính Là Quỷ Thánh

1.9K 162 47
                                    


Chương 139: Quân Y Chính Là Quỷ Thánh

Lạc Bắc Thần nghe xong tất cả thì cảm thấy cả người dâng lên một cảm xúc khó tả, nàng ngồi trầm ngâm trên ghế rất lâu cũng không nói lời nào.

Du lão nói xong thì ngừng lại xem nàng, nhưng thấy nàng vẫn im lặng thì cảm khái: "Ai, ai, hậu bối bây giờ đúng là tài giỏi, Quỷ Thánh cũng đúng thật là phúc khí tận trời, có tới thất vị đại giai nhân yêu thương, còn có tới thập nữ nhi thông tuệ tuyệt thế..."

"Woa... Quỷ Thánh đúng là thật nhiều vợ con, còn trẻ nhưng đáng tiếc lại chết sớm, chắc những người đó buồn lắm." Lạc Bắc Thần nghe ông nói, nàng cũng gật đầu cho là đúng, giọng điệu mang theo luyến tiếc.

"Cũng không hẵng là chết, nghe Bạc Cô Bất Bại nói thì là mất tích." Du lão vừa nói vừa nhìn Lạc Bắc Thần, ông là muốn từ trên mặt nàng tìm ra cảm xúc.

"Mất tích sao?" Lạc Bắc Thần ngây người thì thầm.

Du Lão im lặng một lúc lại nói: "Nhìn Quân Y rất giống một vị cố nhân của ta, phải nói là giống đến bảy phần."

"Nga? Giống nhiều như vậy sao?" Lạc Bắc Thần ngẩng đầu kinh ngạc lẩm bẩm.

"Đúng, ngươi rất giống với Bất Nhiễm." Du lão ngữ khí nghiêm túc.

"Ý của Du lão là?" Lạc Bắc Thần nghe vậy, ngồi thẳng lưng để hai tay lên bàn, do dự hỏi.

"Ta đã nghi ngờ lâu rồi, vì quá nhiều sự trùng hợp không thể lý giải, thứ nhất: khuôn mặt của ngươi giống với A Nhiễm. Thứ hai: thanh kiếm màu đỏ mang ngươi đến đây có khắc chữ 'Quân', nếu ta đoán không sai đó là bán thánh khí Xích Liệt Kiếm bảo vật của Quân Tộc, mà Quân Tộc Quân Đại tiểu thư Quân Diễm người thừa kế lại là thê tử của Bạc Cô Lữ Bạc Cô Thị. Thứ ba: Thời gian ta cứu ngươi với thời gian Quỷ Thánh tuẫn rơi vô cùng trùng khớp..." Du lão nhìn thẳng Lạc Bắc Thần nói ra điều mà ông hoài nghi bấy lâu.

Lạc Bắc Thần nghe xong trái tim rung lên, ngực bất giác phập phồng lên xuống, một cảm xúc khó tả trào dâng khiến nàng không thể bình tĩnh: "Ý của Du lão ta là Quỷ Thánh?"

"Theo như ta suy đoán và ngươi thân thể bách độc bất xâm thì ngươi quả thật là Quỷ Thánh không thể nghi ngờ." Du lão thấy nàng kích động thì vỗ vỗ vào bàn tay nàng, mỉm cười chắc chắn nói.

Lạc Bắc Thần nghe xong bỗng dưng ôm đầu, nàng cảm nhận mình chỉ cần cố nhớ về những khuôn mặt trong mơ thì đầu sẽ đau đến muốn nổ tung, đau đến làm nàng sợ hãi, Lạc Bắc Thần ngồi một bên nức nở khóc, hai tay vò đầu bứt tóc dữ dội.

"Quân Y, Quân Y tỉnh, đừng cố gắng nghĩ nữa, nếu không các mạch thần kinh ngươi sẽ bị đứt đoạn mà chết!"

Du lão thấy nàng bộ dáng khổ sở này thì hốt hoảng lên, vội đứng dậy bắt lấy hai cánh tay nàng nghiêm giọng quát.

"Quân Y tỷ tỷ, Quân Y tỷ tỷ..."

Âm thanh Du lão vừa dứt thì một âm thanh mang theo nức nở vang lên.

"Duẫn Nhi..." Du lão nhìn ra ngoài.

Du Duẫn Nhi trừng to đôi mắt với ông, từ bên ngoài phồng hai má chạy vào đem ông đẩy xa Lạc Bắc Thần, vừa khóc vừa oán giận: "Tỷ tỷ đã đau thế này, phụ thân còn quát tỷ tỷ!"

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ