Q.2 - Chương 57: Đến Chu Thục (Hạ)

2.4K 235 115
                                    


Chương 57: Đến Chu Thục (Hạ)

Hai mươi ngày, đoàn người Lạc Bắc Thần trôi dạt trên con sông lớn, những ngày qua cũng không có chuyện gì to tát xảy ra, mỗi ngày sáng đón bình minh, chiều ngắm hoàng hôn, đêm thưởng Tinh Nguyệt, nhìn vào thì cho thấy một cuộc sống rất hưởng thụ...

"Sư phụ, chúng ta đến Lưu Cương rồi." Tiểu Nguyệt đứng ở mũi thuyền, nhìn bến cảng đông người phía trước hô lên.

"Con cũng biết nơi này sao?" Lạc Bắc Thần nghe vậy, xoay người lại hỏi.

"Có nha, con có xem qua bản đồ mà." Tiểu Nguyệt cười nói.

Phía trước có rất nhiều con thuyền neo đậu, thuyền vừa cập bến, Lạc Bắc Thần chậm rãi bước lên cái cầu đá phía trước, sau đó là Tiểu Nguyệt, Độc Tôn, Lệnh Quân ở lại nói với lão nhân, cảm ơn vài câu cho ông thêm một thổi vàng.

Mọi người ở đây đa số là thương gia của hai nước Minh Hòa cùng Chu Thục, ai ai cũng vận cẩm y thượng bào, hình như họ đang rất gấp, bước chân vội vội vàng vàng.

"A Thần, chờ ta." Lâm Luân Kỳ Hạo ở phía sau hô lớn chạy tới, hai mươi ngày dù không thể kết làm bằng hữu, nhưng tên thì không thể không biết đi.

"Ngươi đừng có gọi tên sư phụ tởm như vậy được không? Một A Thần, hai cũng A Thần..." Tiểu Nguyệt thái độ khinh thường quăng đến người phía sau.

"Không liên quan đến ngươi." Lâm Luân Kỳ Hạo liếc nàng  nói.

"Chủ tử người ở đây, thuộc hạ sẽ đi mua ngựa." Lệnh Quân tiến lên phía trước, khom người nói.

"Được." Lạc Bắc Thần đáp một tiếng.

"Ngươi cũng đi đi." Lâm Luân Kỳ Hạo cũng xoay người, nói với người của mình.

Mọi người xung quanh bước chân bỗng thả chậm, dần dần càng nhiều người đứng xa xa nhìn đến, tâm điểm sự chú ý không ai khác ngoài Lạc Bắc Thần.

Mọi người tiếng nghị luận cũng ngày càng nhiều, lời nói hay ánh mắt đều không thoát khỏi kinh diễm đối với nữ tử trước mắt...

Mọi người nhìn ngắm mỹ nhân không chớp mắt, ánh mắt chăm chú vào tấm lụa mỏng, như muốn xuyên qua nó để diện kiến dung mạo, có hay không như bọn họ tưởng tượng là một gương mặt tuyệt sắc, khuynh thế tuyệt nhân, câu hồn đoạt phách, càng nghĩ lòng càng ngứa ngáy, mà muốn chạy đến xé nát khăn lụa chết tiệt kia!

"Nhìn cái gì mà nhìn, nhìn là phải tính bạc, nếu còn nhìn nữa một người một vạn lượng vàng!!" Tiểu Nguyết chống hông, che chắn ngang tầm mắt mọi người, mắt trừng lên nhìn tới đám đông phía trước, cao giọng nói.

Lời Tiểu Nguyệt vừa rơi xuống, mọi người liền tức tốc lục soát người, lấy ra một đống hoàng kim cùng bạc vàng chạy tới đưa đến cho nàng, sau đó trở lại vị trí cũ ngắm mỹ nhân tiếp...

Hành động diễn ra vô cùng nhanh, chỉ đổi lại sự ngơ ngác của bọn họ, ai ai nấy nấy vẻ mặt đều ngốc ra, trừ bỏ nhân vật chính của chúng ta thôi.

Tiểu Nguyệt cảm thấy rất bất đắc dĩ, nàng cảm nhận trên người mình càng ngày càng nặng, ngăn phiếu nhiều quá nên rớt xuống tứ tung trên đường, Độc Tôn khóe môi co giật không biết nói gì, chỉ là liên tiếp thở dài mấy hơi.

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ