Ngoại truyện: Bất Tuyệt Vô Song Cố Thoại (Nhất)

2.2K 135 98
                                    


Ngoại Truyện: Bất Tuyệt Vô Song Cố Thoại (Nhất)

Ám Vực

Vùng trời bị mây đen che phủ, thiên địa âm u mang theo lệ khí quanh quẩn.

Nơi đây hoang vắng trơ trọi, đất phía dưới chân khô cằn nứt toạc, phía trước sương mù dày đặc, mơ hồ không thấy điểm cuối, xung quanh không có một bóng người...

"Aaa...."

Bỗng dưng lúc này, một tiếng thét thê lương vang lên, dai dẳng trong thiên địa.

Một tức, hai tức, ba tức rồi nhiều tức trôi qua, tìm phía âm thanh truyền tới.

Đó là nơi nào?

Trước mắt là một ngọn núi cao, nói đúng hơn là ngọn núi nham thạch, phía dưới có một hang động rất lớn, tiếng hét chắc là phát ra từ đây rồi!

Vào bên trong là một mảnh tăm tối, tối đến năm ngón tay còn không nhìn thấy, dần dần hướng sâu mà đi...

Một khắc trôi qua.

Vẫn không thấy gì quái lạ, không lẽ nơi này vô chủ?

"Ha ha ha..."

Trong không khí lại truyền tới một tiếng cười thanh lãnh của nữ tử, nghe thấy không khỏi run rẩy sinh ra sợ hãi, vì sao tiếng cười lại lạnh đến thấu xương như vậy? Lạnh lẽo đến một tia độ ấm cũng không, nhưng mà lại nghe ra được trào phúng bên trong! Rốc cuộc là người này trải qua việc gì mới cười ra thành thế này?

Tiếng cười ngấm vào không khí, như bị ảnh hưởng, không khí mấy chốc giảm xuống cực hàn...

Đi theo âm thanh phát ra, thì chỉ thấy phía trước là ngõ cụt, nơi đây có âm u chút ánh sáng, có thể thấy tấm trụ thạch phía trước là cơ quan, phía trên khắc hình đầu lâu lớn quỷ dị, màu đỏ của máu.

"Gia gia, mong người cứu nàng!"

Âm thanh từ bên trong tấm trụ thạch lại truyền ra.

Xuyên vào trong, liền nhìn thấy một màn khốc nghiệt, ở phía dưới là một nữ nhân, một thân bạch y huyết nhục mơ hồ, nằm không nhúc nhích trên nền đá, nàng sắc mặt đã sớm như tro tàn, nếu không phải khóe môi nàng nhấc lên nụ cười lạnh lẽo với ánh mắt tràn đầy tự giễu, thì người ta sẽ nghĩ nàng đã chết rồi đi?

Bên cạnh là một nam nhân đang quỳ, dung mạo tuấn tú nhưng nhợt nhạt vô cùng, hai mắt hắn đỏ ngầu chứa đầy tơ máu, hắn nhìn nữ tử bên cạnh sau đó dập đầu liên tục về phía trước, như đang cầu xin ai đó chuyện gì, có thể là vậy.

Mà nói bậc thềm cao phía trên, không thấy ai cả, chỉ có bốn trụ cột ở bốn hướng, từ bốn đỉnh trụ phóng ra một tia sáng màu tím giữ một vật ở không trung trên cao, vật thể hình hộp màu đen, bốn luồng tử khí bắn tới áp trụ tám đỉnh, trong tám đỉnh cứ lượn lờ, nhả ra từng đợt hắc khí rồi tiêu tán đi mất, mà vật này chính là đại tà vật Phồn Âm Ấn! Mười năm trước bị đánh rớt xuống vực sâu cùng Tà Khâu Lão Tổ, không ngờ bây giờ lại xuất hiện!

Phía hai bên nham thạch cực nóng đang cuồn cuộn khuấy động, dòng lửa ào ạt như suối từ phía trên chảy xuống liên tục không dứt.

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ