Q.3 - Chương 100: Đại Hôn (Thượng)

2.8K 262 171
                                    


Chương 100: Đại Hôn (Thượng)

"Nhất Danh sư đệ ở bên ngoài." Bạc Cô Mặc cười cười ngồi dậy, lấy tay vỗ mặt người mê man kế bên nói.

Thái Hậu nghe vậy, rốt cuộc mở mắt, liếc Bạc Cô Mặc một cái, sau đó nhặt lên y phục đi xuống.

"Trương ma ma." Lệnh Quân đi vào nhìn thấy Trương ma ma đi ra, lên tiếng chào hỏi, ba người bên cạnh thì đang đứng chờ Thái Hậu bước ra.

"Chư vị đợi một lát, nương nương sẽ ra ngay." Trương ma ma gật đầu đối với Lệnh Quận, sau đó nói với Nhạc Nhất Danh ba người.

Không qua bao lâu, Bạc Cô Mặc vận y phục màu tối trái ngược với Thái Hậu y bào màu đỏ, hai người từ trong tẩm cung bước ra.

"Sư tỷ, Sư tẩu." Nhạc Nhất Danh hướng hai người hành lễ, hai người phía sau cũng một bộ dạng hữu lễ, chỉ có Lệnh Quân là quỳ xuống bên dưới.

"Ân. Mọi người ngồi đi, ma ma dâng trà." Thái Hậu phất tay, cùng Bạc Cô Mặc đi đến ngồi vào chủ tọa, sau đó phân phó Trương ma ma kế bên.

"Vâng, nương nương." Trương ma ma lập tức cung kính lui ra chuẩn bị.

"Sư tỷ, Lâm Luân Kỳ Minh đã trốn thoát, hắn bắt theo Nhược Mẫn chạy trốn đến Ám Vực." Nhạc Nhất Danh vừa ngồi xuống thì nhìn Bạc Cô Mặc nói.

"Hắn còn sử dụng ma công không khác gì Chu Liễm." Hắn bổ sung thêm.

"Quả nhiên ta đoán không sai, Lâm Luân Kỳ Minh cùng Chu Liễm hợp tác." Bạc Cô Mặc gật đầu, trầm giọng nói.

"Tiền bối, chúng ta nên làm sao?" Hàn Cát Nhã một bên vẻ mặt đầy lo lắng lên tiếng hỏi.

"Nhược Mẫn là muội muội ruột của hắn, nên các ngươi yên tâm hắn sẽ không tổn hại nàng, chủ ý của hắn chỉ ở trên người Hàn Cát Nhã ngươi thôi." Bạc Cô Mặc lắc đầu nói không sao, thứ nhất Nhược Mẫn có giá trị lợi dụng, thứ hai nàng là muội muội của hắn, nên có thể suy ra khoảng thời gian này nàng không có uy hiếp.

"Tên súc sinh, ta thề phải chính tay giết hắn!" Lệnh Quân một bên tức giận, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Có lẽ Kỳ Hạo cùng Lương Hạo cũng đã nghe được tin tức, không chừng tháng sau hai đứa bao gồm cả Tình Hân sẽ đến đây." Hàn Cát Nhã nhớ đến ba hài tử kia thì một trận vừa thương vừa hận, nàng vốn biết bọn họ không có tội, nhưng Tình Hân là cốt nhục của hắn ta, hai đứa trẻ kia cũng là hắn nhận nuôi đem về, lại nhớ đến bản thân cùng hắn quan hệ nàng lại chán ghét cực điểm, xem như đây là một vết nhơ của đời mình.

"Ba đứa trẻ kia vốn không có tội, ngươi không cần áp đặt thù hận lên tụi nó." Bạc Cô Mặc tất nhiên biết Hàn Cát Nhã suy nghĩ, bà nhíu mày nhắc nhở, nhưng bà lại không biết Lâm Luân Kỳ Hạo cùng Lâm Luân Lương Hạo vốn không phải con ruột của Hàn Cát Nhã, mà chuyện này chỉ có gia tộc Lâm Luân biết được, nên người ngoài cứ lầm nghĩ hai đứa trẻ kia cũng là nhi tử của nàng.

"Bạc Cô Mặc tiền bối nói đúng." Tuyết Nguyệt lúc này lên tiếng, đồng ý với Bạc Cô Mặc.

Hàn Cát Nhã nghe vậy thì lựa chọn gật đầu, sau đó ngẩng đầu đánh giá Bạc Cô Mặc, nàng nhìn lướt qua hai người họ, lại nhớ tới Mạc Minh Chủ ba năm trước cũng là Tân Đế Lạc Thịnh bây giờ, nàng trong lòng kinh ngạc, thì ra là vậy, quả nhiên là vậy.

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ