Q.3 - Chương 113: Nhân Sinh Tuyệt Tình (Trung)

1.8K 166 92
                                    


Chương 113: Nhân Sinh Tuyệt Tình (Trung)

Nghe được âm thanh của Tuyết Nguyệt, mọi người giật mình nhìn qua, đặc biệt là Lạc Bắc Thần, sắc mặt đã trắng nay lại thêm xanh mét, gân xanh trên trán nổi cuồn cuộn, hai mắt tơ máu giăng đầy.

"Huyết Bất Sát! Thả Vô Song ra!" Lạc Bắc Thần bừng bừng sát khí quát.

"Ngươi, ngươi, thả nữ nhi ta..." Tuyết Nguyệt hai chân mềm nhũn ngã trên đất, hai mắt khô khốc gào lên.

Bạc Cô Lữ, Nhạc Nhất Danh nhìn lại thì sắc mặt trầm xuống, bọn hắn muốn tiến tới nhưng đều bị Tà Khâu Lão Tổ bám chặt lấy, hơn chục tàn ảnh bao vây, một khe sơ hở cũng không có.

Bạc Cô Mặc nhìn Vô Ngã Ngộ Thương - Huyết Bất Sát đang muốn thật sự giết Tuyết Vô Song, trên cổ nàng một đường máu mỏng manh kéo dài, lưỡi hái sắc bén dần dần như muốn cắt ngang yết hầu nàng, Bạc Cô Mặc hai tay siết chặt nhìn Lạc Bắc Thần muốn nổi điên phía trước, ánh mắt hiện lên một trận đau khổ.

Đúng là một màn oan nghiệt...

"Các ngươi kêu ta thả, là ta phải thả nàng sao?" Vô Ngã Ngộ Thương - Huyết Bất Sát cười lạnh nhìn đám người phía trước, hắn nhìn Lạc Bắc Thần đang có ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mình, không khỏi cười lạnh.

"Bạc Cô Thần, nàng là nữ nhi của Bạch Ngọc và Tuyết Nguyệt, là nữ nhi của kẻ đã hại cô cô ruột của ngươi thê thảm sống không bằng chết hơn ba mươi năm qua, ngươi nên giết nàng mới đúng, giết nàng trả thù cho cô cô của ngươi!" Hắn lại tà mị hạ giọng nói khẽ, âm thanh như có như không đưa vào không khí rồi tiêu thất, nghe ra tâm không khỏi chùng xuống, thân thể không khỏi lạnh buốt đi.

Mọi người nghe xong, tự dưng không hiểu vì sao hớp lấy lãnh khí, không dám thở quan sát Lạc Bắc Thần biểu tình.

Tuyết Nguyệt nghe vậy, thân thể càng thêm run rẩy, môi trắng bệch run run lên, nàng ngẩng đầu nhìn Lạc Bắc Thần.

Tuyết Vô Song ngoài sắc mặt nhợt nhạt thì nàng không làm ra biểu tình gì, nhưng hai tay dưới tay áo đã siết lại, nàng chậm rãi nhắm hai mắt, cơn đau rát trên cổ truyền đến, sinh tử với nàng trong lúc này mà nói cái nào cũng thật mong manh...

Lạc Bắc Thần nghe vậy, mi run lên một chút, ánh mắt đầy sát khí bỗng tiêu tan thay vào là nhu tình, ấm áp cùng kiên định, nàng ngẩng đầu nhìn Bất Nhiễm cô cô phía trên rồi lại nhìn Tuyết Vô Song, nàng mi mắt rũ xuống.

"Tuyết Vô Song là thê tử của ta, là nữ nhân mà ta khuynh tâm, dù cho thế nào ta cũng sẽ đối với nàng trọn vẹn một chữ tình, ái trọn vẹn một chữ, nên ngươi muốn ta giết nàng? Đúng là nực cười!" Lạc Bắc Thần lạnh lẽo nhìn Vô Ngã Ngộ Thương - Huyết Bất Sát, âm trầm nhấn mạnh từng chữ.

Lời nói này khiến Tuyết Vô Song mở mắt, hai mắt nhìn Lạc Bắc Thần, trong đó có muôn vàn yếu đuối cùng ủy khuất...

Bạc Cô Mặc nghe vậy cũng không biết nên vui hay buồn, nếu là nàng trong lúc này chắc cũng sẽ nói như vậy đi.

Ái Lạp Tư - Ngân Vũ, Ái Lạp Tư - Nguyệt Vân, Nhạc Tề Ninh Uyển cũng cảm thấy an lòng, còn lại mọi người thấy Lạc Bắc Thần đặc biệt yêu Tuyết Vô Song, nếu như đưa ra lựa chọn một trong hai, chắc sẽ là một màn kịch liệt đi?

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ