Q.3 - Chương 94: Lạc Thịnh Biến Cố (Thượng)

2.5K 313 187
                                    


Chương 94: Lạc Thịnh Biến Cố (Thượng)

Mọi người đi bằng đường bí mật trở về Lạc Thịnh, trên đường Ám Dịch cũng đã khai quát rõ tình thế hiện nay cho Lạc Bắc Thần, nếu so về thực lực, hai bên đang ngang nhau, nếu khai chiến tất nhiên sẽ dẫn đến dân chúng lầm than, có khi kinh thành sẽ lâm vào cảnh máu chảy thành sông!

Hoàng Đế sau khi thấy muội muội của mình, lập tức ôm nàng khóc lóc kể lễ, nói bao năm qua hắn nhớ nàng thế nào, bao năm hắn khổ sở thế nào, tất cả đều kể không chừa một chút gì, Lạc Bắc Thần ngồi một bên nghe mà muốn ủ rũ, trong lòng thì khinh thường, đã già tới tuổi này còn ủy khuất như một đứa trẻ, ca ca đây là muốn giành ngôi lão ngoan đồng của Chu Bá Thông a?

Do lâu năm không gặp muội muội, Hoàng Đế nháo lên một trận, nhất định hôm nay phải tán gẫu tới sáng, đêm nay hai người ôn chuyện, bỏ qua những chuyện phiền lòng ở một bên, cùng nhau tâm sự rất nhiều...

Tuyết Vô Song đám người được đưa đến rừng trúc Tây Viện nghỉ ngơi, nơi này là nơi đáng sống nhất ở Lạc Vương Phủ, từ không khí đến quan cảnh đều vô cùng thanh nhã và mỹ lệ.

"Thần nhi, của muội." Lạc Bắc Khanh từ trên đầu tủ, lấy xuống một con ấn cùng tấm thánh chỉ đã được viết sẵn, đem hai thứ đưa cho Lạc Bắc Thần.

"Đây là?" Lạc Bắc Thần nhìn hai thứ, mày lúc đầu nhíu lại, sau đó như nghĩ đến một việc, vẻ mặt không thể tin nhìn ca ca của mình.

"Đúng vậy, ngôi vị này, chỉ có muội là thích hợp nhất, ca ca mong muội không phụ lòng Lạc Bắc Tộc cùng thiên hạ mà đón nhận nó." Lạc Bắc Khanh gật đầu, rất nghiêm túc nói với nàng.

"Không thể đâu..." Lạc Bắc Thần nhíu mày, lắc đầu không đồng ý.

"Không thể không làm, ca ca bây giờ vẫn còn là thân phận Hoàng Đế của Lạc Thịnh, quân vô hí ngôn nói chi thánh chỉ đã hạ, nên muội nhất định phải nhận, thiên hạ cần muội." Lạc Bắc Khanh khiêm khắc cắt ngang, lấy ra uy nghiêm của đế vương mà cao giọng nói.

"Thần muội tiếp chỉ, tạ chủ long ân, vạn tuế vạn tuế..." Lạc Bắc Thần thấy không thể từ chối, lập tức đứng dậy bước ra quỳ xuống cung kính tạ chủ long ân.

"Đa tạ muội, Lạc Bắc Tộc đa tạ muội." Lạc Bắc Khanh đỡ lấy Lạc Bắc Thần, sau đó hướng nàng khom người, chân thành cảm tạ, dù nàng không mang huyết mạch Lạc Bắc, nhưng nàng mãi mãi là muội muội yêu quý nhất của hắn, là người trọng yếu nhất hắn muốn cả đời bảo hộ, yêu thương.

"Không cần khách sáo với muội, chúng ta từ khi nào xa lạ như vậy?" Lạc Bắc Thần đỡ lấy hắn, nhẹ liếc mắt trách móc một câu.

"Ha ha ha..." Lạc Bắc Khanh cười cười, ngồi lại vào chỗ của mình.

"Ngày mai, huynh ở đây không cần theo muội." Lạc Bắc Thần cũng cười, sau đó lại lắc đầu nói.

"Không được, ta phải đi." Lạc Bắc Khanh nghe vậy, lập tức không đồng ý, sắc mặt lúc này nhuộm vẻ lo lắng.

"Huynh muốn đi?" Lạc Bắc Thần hỏi.

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ