Q.1 - Chương 37: Tiểu Phong Ghen

4.9K 354 112
                                    


Chương 37: Tiểu Phong Ghen

Sáng hôm sau.

Ánh sáng bên ngoài rọi vào căn phòng bên trong, Lạc Bắc Thần trên giường động đậy, nàng thở ra một hơi, mắt chậm rãi mở ra, cau mày tiếp thu ánh sáng một chút, đến khi tỉnh táo, nàng nhìn xuống tiểu nữ nhân trong ngực của mình đang ngủ say sưa, cánh tay bị nàng gối đầu, sinh ra không còn cảm giác nào nữa

Nhẹ nhàng rút ra cánh tay, cẩn thận đặt đầu nàng xuống, sau đó đi xuống giường nhặt lên trung y mặc vào, bước đến cửa mở ra.

Tỳ nữ bên ngoài muốn mở miệng, nhưng bị Lạc Bắc Thần ra hiệu cho tất cả lui ra, nàng cũng bước theo ra ngoài.

"Chủ mẫu các ngươi vẫn còn ngủ, không được quấy rầy, khi nào nàng tỉnh dậy thì hầu hạ nàng." Lạc Bắc Thần ở ngoài cửa nhìn tỳ nữ đứng đầu phân phó, xong phất tay áo rời đi.

Phượng Vân Cung

Vũ Dạ Ca đang ngồi trên giường, sắc mặt có chút tái nhợt, bên bàn là Thái Hậu, Hoàng Đế, Vũ Hình Trác đang ngồi, Linh Ly, Linh Nhạc cùng Mộ công công đứng một bên.

"Phụ thân, người về nghỉ ngơi đi, bản Cung đã không sao." Vũ Dạ Ca nhìn Vũ Hình Trác mở miệng nói, cả đêm ông luôn ở đây với nàng, canh chừng nàng một đêm không ngủ, sức khỏe dù có tốt mấy cũng cần phải nghỉ ngơi, không thể gượng ép.

"Ân, vậy được, vi thần cáo lui trước." Vũ Hình Trác nghe vậy, đứng dậy lui ra một bước, khom người cung kính nói với ba người, sau đó lui ra ly khai.

"Dạ Ca, không phải còn hai viên Phục Hoàn Đan sao?" Thái Hậu lúc này lên tiếng, tất nhiên bà biết là nhi tử của mình cho nàng, chỉ là không hiểu vì sao Vũ Dạ Ca không dùng thêm một viên để chữa dứt điểm.

"Bẩm mẫu hậu, đúng là còn hai viên." Vũ Dạ Ca ánh mắt dao động nói.

"Sao Dạ Ca không dùng thêm một viên cho khỏi hẵn?" Thái Hậu lại hỏi tiếp.

"Không cần, Phục Hoàn Đan trân quý, không thể lãng phí." Vũ Dạ Ca lắc đầu, chậm rãi nói.

"Không cần dùng Phục Hoàn Đan, Thần nhi đã cho người đem đến rất nhiều bổ dược rồi!" Hoàng Đế bên cạnh lên tiếng, nghe như thế nào cũng ra ai oán nho nhỏ.

"Thần nhi đâu? Tối qua tới giờ không thấy?" Thái Hậu nghe nói đến nữ nhi của mình thì hiếu kỳ hỏi.

"Không phải mẫu hậu cảnh cáo muội muội sao? Bước vào đây nửa bước sẽ bị chặt chân?" Hoàng Đế mặc kệ Vũ Dạ Ca ở đây mà nói.

"Bản Cung không tin nó nghe lời." Thái Hậu hừ một tiếng nói.

"Chắc sợ bị nghi ngờ đi." Hoàng Đế cho là đúng nói, Vương gia thăm Hoàng Hậu thật sẽ làm cho người sinh lòng nghi ngờ.

"Lúc luyện đan, sao không luyện nhiều một chút, luyện có bốn viên?" Thái Hậu không nói chuyện kia, quay sang chuyện khác nói, hôm qua ám vệ có nói Hoàng Đế mang đan dược đến cho Hoàng Hậu.

"Luyện đan?" Hoàng Đế như bị rơi vào mơ hồ, lặp lại hỏi.

"Phục Hoàn Đan." Thái Hậu nói.

[BHTT][Hoàn] Lục Quốc Chi Tranh - Dã Thuần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ