Phiên ngoại Hải yêu 7

3.1K 187 190
                                    


Đêm nay, Lê Sóc lại lần nữa mất ngủ.

Từ lúc chia tay với Cẩm Tân đến nay, đã qua một tháng.

Sau khi trở lại vương quốc Lan Bá Đặc, Lê Sóc cố gắng xốc lại tinh thần, hỗ trợ Quốc vương xử lý việc quân sự chính vụ, đây là trách nhiệm của người kế thừa vương vị như chàng. Trước mặt người khác chàng vẫn là vương tử phong độ ngời ngời, nhưng mỗi khi chỉ còn một mình, chàng có thể cảm nhận được sự cô độc và nhớ nhung từng chút từng chút một xâm chiếm lấy mình, mỗi ngày chàng hít thở bầu không khí tươi mới thơm ngọt, nhưng lại có cảm giác mình luôn bị nhấn chìm trong đại dương rộng lớn tĩnh mịch, càng lúc càng khó thở.

Mỗi ngày chàng đều ngồi trước cửa sổ nhìn ra biển cả xa xa, tưởng tượng ra một kỳ tích bảy màu mỹ lệ, nhưng thứ mà chàng thực sự nhận được chỉ có đại dương mênh mông và sự thất vọng vô biên cũng mênh mông như biển cả.

Chàng rất nhớ Cẩm Tân, mỗi giờ mỗi khắc đều khó kiềm chế mà nhớ về hắn, nhưng nếu để cho chàng chọn lại một lần nữa, chàng thật sự có thể ích kỷ mà vứt bỏ tất cả để đuổi theo tình yêu sao?

Bút sáp màu trên tay, Lê Sóc miêu tả lại dáng vẻ Cẩm Tân trên trang giấy trắng, nhưng những sắc màu này quả thực quá tầm thường... ...
Một tiếng gõ cửa vang lên, Lê Sóc hồi thần lại: "Vào đi."

Một người trẻ tuổi trắng nõn tuấn tú bưng một khay thức ăn bước vào, cậu có mái tóc ngắn màu nâu mềm mại tinh tế, hai con ngươi màu hổ phách và một bờ môi nhạt màu, là một người nhìn qua tràn đầy vẻ ôn nhu.

"Điện hạ ... ..."

"Trình Tú." Lê Sóc nói, "Sao ngươi còn chưa nghỉ ngơi?"

Trình Tú là ngự trù cao cấp của vương quốc Lan Bá Đặc, mặc dù rất trẻ nhưng đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi về trù nghệ tinh xảo ở vùng Hồng Thổ, phụ thân của cậu là Đội trưởng đội hộ vệ Quốc vương, hai người từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau.

Trình Tú đặt khay trên bàn, lo âu nhìn Lê Sóc: "Điện hạ, từ sau khi ngài trở về, thường hay không muốn ăn gì, ngài đã gầy đi rất nhiều, chẳng lẽ ngài không phát hiện sao?"

"Vậy à." Lê Sóc miễn cưỡng cười cười, "Nhưng ta đã ăn no."

"Là do thức ăn ta làm không hợp khẩu vị ngài sao?" Trình Tú nhíu mày, mấp máy môi, khổ sở nói, "Lúc trước ngài thích ăn nhất là những món ta làm."

"Không phải, không liên quan đến ngươi, ta chỉ là ... ..."

"Ngài có thể đưa ra yêu cầu, nếu như ngài chán ăn những món trước đây, ta sẽ làm ra càng nhiều món mới, chỉ cần ... ..."

"Trình Tú." Lê Sóc đứng lên, đi đến trước mặt cậu, dịu dàng trấn an nói, "Không phải vấn đề của ngươi, món ăn ngươi làm vẫn luôn là mỹ vị đẳng cấp nhất trên thế giới."

"Vậy thì vì sao?" Trình Tú nhìn vòng tay trân châu trên cổ tay Lê Sóc, "Là vì một vị nữ sĩ xinh đẹp sao?"

Lê Sóc sờ sờ hạt trân châu óng ánh kia, ánh mắt trở nên ôn nhu: "Ừ, là rất xinh đẹp ... ..."

"Ta biết ngay mà." Trình Tú vui vẻ nói: "Là tiểu thư nhà nào, là nước láng giềng sao? Hay là người ngài gặp phải trên đường, vì sao ngài còn chưa cầu hôn đi? Quốc vương bệ hạ và Vương hậu đều cực kỳ tiến bộ, chỉ cần hai người thực sự yêu nhau, họ sẽ không để ý đến thân phận địa vị!"

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ