Chương 38

7.8K 334 203
                                    


Triệu Cẩm Tân tựa như nắng hạn gặp mưa, dùng loại khí thế như muốn nuốt chửng Lê Sóc mà chà đạp môi anh.

Lê Sóc dùng sức đẩy Triệu Cẩm Tân ra, cũng đạp một cước trên chân hắn.

Triệu Cẩm Tân la lớn một tiếng nhưng lại không có lùi lại, hắn một phen bóp chặt cằm Lê Sóc, phòng ngừa Lê Sóc giở trò cũ cắn miệng hắn, một tay còn lại bắt hai cổ tay Lê Sóc đè lên phía trên, tiếp tục gia tăng lực hôn, thậm chí vói đầu lưỡi vào điên cuồng khuấy đảo. Hắn hôn đến khi Lê Sóc không thở nổi mới luyến tiếc mà buông ra.

Lê Sóc trừng hắn: "Cậu làm như vậy có thể thay đổi cái gì?"

Triệu Cẩm Tân thở phì phò, nhỏ giọng nói: "Tôi chỉ là nhớ anh, muốn hôn anh."

Lê Sóc trong lòng chấn động, vẻ mặt có chút phức tạp.

Triệu Cẩm Tân vùi mặt vào hõm cổ Lê Sóc, cọ cọ: "Anh cùng hắn làm chưa?"

Lê Sóc giãy dụa định rút tay về nhưng lực cánh tay Triệu Cẩm Tân quá lớn, càng giữ càng chặt, đến mức khiến cánh tay anh đau nhức, anh cắn răng nói: "Cậu buông tôi ra trước."

"Anh trả lời tôi trước."

"Liên quan gì đến cậu."

"Trả lời tôi." Triệu Cẩm Tân nhè nhẹ cắn cổ Lê Sóc.

"Triệu Cẩm Tân !" Lê Sóc cả giận nói, "Tôi không muốn động thủ với cậu, cậu đừng ép tôi."

Triệu Cẩm Tân cười nhạo, giọng nói lạnh lẽo: "Lê thúc thúc thật đáng yêu, tôi mới không nỡ động thủ với anh, không thì hôm nay chắc chắn là anh sẽ lỡ chuyến bay ngay. Trả lời câu hỏi của tôi, anh cùng hắn làm chưa? Anh trả lời tôi, tôi sẽ buông tay anh."

Lê Sóc hít sâu một hơi, không muốn ngây thơ phân cao thấp với hắn: "Không có."

Triệu Cẩm Tân dừng một chút, quả nhiên buông tay ra Lê Sóc.

Lê Sóc đẩy hắn ra, trợn mắt nhìn.

"Tiến độ của hai người có chút chậm nha, tôi còn tưởng rằng tình cũ bao năm gặp lại, hẳn là lập tức củi khô bốc lửa ngay chứ." Triệu Cẩm Tân mỉm cười nói, "Chắc là anh đang sợ đi."

Lê Sóc nhướn mi mắt: "Tôi sợ cái gì."

"Sợ cùng người gió thổi qua là muốn đổ như Hàn Phi Diệp làm tình, không sảng khoái như bị tôi thao."

Lê Sóc hít sâu lồng ngực, mặt không chút thay đổi nói: "Cẩm Tân, khoái chí khi hơn thua miệng lưỡi với người khác là hành vi hạ đẳng. Nếu cậu cho rằng châm chọc tôi vài câu thì có thể thay đổi cái gì, vậy cậu đã đánh giá chính mình quá cao, cũng quá xem nhẹ tôi ."

"Đúng, Lê thúc thúc là chính chắn thận trọng hào phóng khéo léo, còn tôi tuổi trẻ không hiểu chuyện. Nhưng mà anh nên biết tôi không có châm chọc anh, tôi chỉ đang nói sự thật." Triệu Cẩm Tân liếm liếm môi, mặt cười xấu xa, "Nếu anh quên anh ở dưới thân tôi là cái bộ dạng gì, tôi có thể giúp anh nhớ lại một chút."

Lê Sóc cảm nhận được Triệu Cẩm Tân đang cố ý chọc giận anh. Lúc hai người vui vẻ bên nhau, Triệu Cẩm Tân chẳng những không phải là dáng vẻ suốt ngày châm chọc này, mà ngược lại là vô cùng "dịu dàng". Bây giờ hắn giống như hoàn toàn lộ ra dã tính nguy hiểm trên giường kia. tràn ngập khiêu khích.

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now