Chương 47

7.6K 343 489
                                    


Đến khách sạn, nhân viên phục vụ đưa bọn họ vào phòng riêng.

Cửa vừa mở ra thì thấy Ôn Tiểu Huy đang giơ điện thoại chụp hình tự sướng. Khuôn mặt tinh tế như điêu khắc dưới ánh đèn nhu hòa lộ ra vẻ trắng nõn trong sáng, quả thực so với thiếu nữ còn xinh đẹp hơn.

"Lê đại ca." Ôn Tiểu Huy quay đầu lại, nhìn thấy Triệu Cẩm Tân ánh mắt ngưng một chút, sau đó đảo mắt lên xuống đánh giá một phen, nhịn không được huýt sáo, "Oa."

Lê Sóc giới thiệu nói: "Tiểu Huy, đây là Triệu Cẩm Tân, Cẩm Tân, đây là Ôn Tiểu Huy."

"Gọi em là Adi, đừng gọi Tiểu Huy." Ôn Tiểu Huy bĩu môi.

Lê Sóc cười vang: " Cẩm Tân, cậu gọi cậu ấy Adi đi."

Triệu Cẩm Tân cười nói: "Xin chào."

Ôn Tiểu Huy nhảy nhót chạy sang, vây quanh Triệu Cẩm Tân đi nửa vòng, sau đó nhìn chằm chằm cơ ngực hắn.

Lê Sóc nhớ tới hôm đó anh cho Ôn Tiểu Huy xem qua hình nửa thân trần của Triệu Cẩm Tân, Ôn Tiểu Huy lúc đó còn có chút hiểu lầm, anh ho nhẹ một tiếng, vừa định giải thích, Ôn Tiểu Huy đã liếm liếm môi, chớp mắt vô tội nói to: " Soái ca, có thể cho tôi... sờ ngực cậu một chút không?"

Triệu Cẩm Tân phụt một tiếng nở nụ cười, hắn dang hai cánh tay: "Đến."

Ôn Tiểu Huy không chút khách sáo nhào tới, dùng cả hai tay cẩn thận sờ lên, vừa sờ vừa chậc chậc khen ngợi, chỉ thiếu điều chưa chảy nước miếng.

"Cảm xúc thế nào?" Triệu Cẩm Tân đắc ý nói.

" Tốt! Quá tốt! Co dãn tốt quá, luyện bao lâu a?" Ôn Tiểu Huy sờ rất là mê say.

"Từ 17 tuổi bắt đầu, đã luyện nhiều năm ."

"Cậu có thể ...cái kia..." Ôn Tiểu Huy làm động tác rung rung ngực, thế nhưng dáng người cậu rất gầy, cũng chỉ có thể làm dáng.

"Đương nhiên là có thể." Triệu Cẩm Tân kéo tay cậu đặt trên cơ ngực của mình, thật sự dùng lực run lên hai cái, dáng người hắn khi mặc quần áo nhìn như là cao gầy, nhưng khi gồng cơ ngực lên thì mười phần phân lượng.

Nhân viên phục vụ lúc nãy đưa họ vào vẫn còn chưa đi, đang đứng xem đến trợn tròn mắt, Lê Sóc cúi đầu vỗ vỗ trán, đầy mặt xấu hổ, thật muốn đi ra ngoài trốn trong chốc lát.

"Thật là đô nha!" Ôn Tiểu Huy hưng phấn nhìn Lê Sóc nói: "Lê đại ca, anh có sờ thử chưa? Thật sự đang run đó! Anh xem... anh xem!"

Lê Sóc quả thực không dám tưởng tượng, nếu Triệu Cẩm Tân biết Ôn Tiểu Huy từng nghĩ hắn là "vịt" thì sẽ có phản ứng gì, anh cười gượng nói: "Hai người xong chưa nha, dọa đến tiểu cô nương rồi."

Nhân viên phục vụ đỏ mặt chậm rãi lui ra.

"Không có việc gì, cô ấy đi rồi." Ôn Tiểu Huy xoa tay, mặt đầy chờ mong hỏi: "Có thể sờ mông không?!"

Lê Sóc dở khóc dở cười, anh nửa đùa nửa nghiêm túc nói: "Định ăn đậu hủ bạn trai anh như vậy, tốt xấu gì cũng chờ đến lúc anh đi WC đã."
Anh không phải thật sự ghen, anh chỉ sợ nếu không ngăn cản, với tính cách cởi mở của Ôn Tiểu Huy không chừng sẽ kêu Triệu Cẩm Tân thoát y khiêu vũ ngay tại đây mất.

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ