Phiên ngoại Hải Yêu 1

8.7K 235 58
                                    


Đây là một câu chuyện cổ tích tình thú ^^ , do Thuỷ Thiên Thừa viết cho cp Lê Sóc - Cẩm Tân, được đăng trên weibo của cô.
---------------------------------------------

---------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 1

Rất lâu rất lâu rất lâu trước đây, ở vùng hồng thổ cực nam có một tiểu vương quốc rất hoà bình, giàu có tên là Lan Bá Đặc*. Vùng lãnh thổ này lưng tựa vào bình nguyên đất đỏ phì nhiêu phong phú, mặt hướng ra Đại Tây Dương bao la, khí hậu bốn mùa quanh năm ấm áp, người dân dựa vào nghề nông, chăn nuôi, hải vận và ngư nghiệp để có cuộc sống ấm no hạnh phúc.

(*phát âm như Lambert)

Nhưng những năm gần đây, hải tặc ngày càng hung hăng ngang ngược, uy hiếp nghiêm trọng đến an toàn của người dân Lan Bá Đặc, Vương tử của vương quốc Lan Bá Đặc là Lê Sóc, quyết tâm thống lĩnh hải quân chống lại bọn hải tặc. Chàng là người anh tuấn, thân sĩ, chính trực lại dũng cảm, nên được cả vương quốc ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối chàng sẽ vì vùng biển Lan Bá Đặc mà một lần nữa mang lại bình yên.

 Chàng là người anh tuấn, thân sĩ, chính trực lại dũng cảm, nên được cả vương quốc ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối chàng sẽ vì vùng biển Lan Bá Đặc mà một lần nữa mang lại bình yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hải quân Lan Bá Đặc dưới sự chỉ huy của Lê Sóc, đánh bại tập đoàn hải tặc tà ác Hồng Oa Lưu. Nhưng khi đang truy kích tàn binh, bầu trời vốn dĩ đang sáng trong đột nhiên biến sắc, bọn họ bất hạnh gặp phải một trận bão lớn trên biển không biết từ đâu tới...

( *Lốc xoáy đỏ)

"Quay hết bánh lái qua trái, tiến nhanh lên, hạ cánh buồm chính xuống, nhanh!" Trong mưa gió bão táp, Lê Sóc tóm lấy thuyền phó của mình mà hét to.

"Điện hạ, mạn trái của thuyền bị hỏng rồi!"

"Điện hạ, cột buồm bị gãy rồi, buồm đã bị kẹt lại!"

Không đợi Lê Sóc kịp phản ứng, một cơn sóng lớn đánh tới, cả người chàng theo thân thuyền phiêu diêu mà ngã xuống, từ bên này sàn lăn sang bên kia sàn tàu, cho đến khi tay chàng lung tung bắt được một nhánh dây thừng của mỏ neo, mới miễn cưỡng giữ vững thân thể. Tiếng sóng dữ ầm ầm lấn át âm thanh của những tiếng kêu gào thảm thiết, nghe như vô cùng bé nhỏ yếu ớt, cả chiến hạm hải quân mà họ luôn lấy làm kiêu ngạo, giờ đây giữa biển cả mênh mông bão táp lại không chịu nổi một trận.

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ