Chương 34

7.4K 356 247
                                    



"Lê thúc thúc." Triệu Cẩm Tân đuổi theo, "Sao vậy, giận sao?"

Lê Sóc quay người lại, bình tĩnh cười: "Giận? Vì cái gì?"

Triệu Cẩm Tân ngưng một chút, nhướn mày cười nói: "Tôi cũng thấy anh có gì đâu phải giận. Vậy anh đi vội vàng làm gì?"

"Cậu không thấy Phi Diệp rất ngại ngùng sao?"

"À..." Triệu Cẩm Tân cố ý đem âm cuối kéo dài, "Anh sợ anh ta xấu hổ à. Kỳ thật tôi mới cảm giác xấu hổ, không nghĩ chúng ta lại có chung người quen, tôi cùng người kia..."

"Cậu không cần giải thích." Lê Sóc hai tay đút túi, cười đến tiêu sái mà nhẹ nhàng, "Tôi đã nói, đó là tự do của cậu."

Triệu Cẩm Tân gật gật đầu: "Anh hiểu được như vậy tôi an tâm."

"Ừ, cậu yên tâm đi, tôi sẽ không trở thành Philip Cheung. Nhưng tôi nghĩ, Phi Diệp chỉ trích cậu cũng không chỉ là tin đồn vô căn cứ."

Triệu Cẩm Tân hơi hơi nâng lên cằm: "Có ý gì?"

Lê Sóc xòe tay: "Trên thế giới này, không phải mỗi người đều giống như cậu, đều có sự "giác ngộ" giống như cậu, cho nên nếu từ trước đến giờ cậu không có ý định giao du với bất kỳ ai, trừ phi cần thiết phải nói rõ ràng, chứ không cần phải lúc nào cũng tỏ ra vẻ giống như được nhiều người yêu thích lắm, trêu đùa người khác có ý nghĩa lắm sao?" 

Anh cơ hồ có thể tưởng tượng được, Triệu Cẩm Tân ở chung với người tên Philip Cheung kia như thế nào, hẳn là giống như với anh đi, cũng làm nũng, bám người, nhiều mặt biến hóa, xoay người khác vòng vòng, làm người ta bất tri bất giác tưởng thật, sau cùng mới phát hiện ra bất quá chỉ là trò chơi, đương nhiên, những gì anh trải qua so với trò chơi còn thú vị hơn, đó là âm mưu đã được dự tính từ trước.

Anh vẫn luôn cho rằng, đoạn thời gian tốt đẹp của hai người cho dù phía sau đó có bóng ma của Thiệu Quần, nhưng vì anh nghĩ đến Triệu Cẩm Tân thực sự thích anh rất nhiều, nghĩ đến ý nghĩa ngọt ngào của điều này chính là nguyên nhân lớn nhất khiến anh nguyện ý duy trì quan hệ hiện tại, nhưng kết quả là... anh đã nghĩ sai rồi.

Đối với Triệu Cẩm Tân mà nói, ai hắn đều không nghĩ sẽ "giao du" .

Thật mẹ nó thú vị cực.

May mắn anh không phải Philip Cheung, anh không phải bất luận kẻ nào, anh là Lê Sóc, anh có thể thích, anh cũng có thể không thích, trong chuyện tình cảm, ai cũng đừng nghĩ sẽ nắm được anh đi. 

Nụ cười Triệu Cẩm Tân có chút băng lãnh: " Phi Diệp của anh thuận miệng nói vài câu, anh thật đúng là rất tin tưởng không nghi ngờ ha. Ngay từ đầu tôi đã nói rõ ràng, là hắn 'vượt quá giới hạn' , bắt đầu dây dưa tôi, này cũng tính là tôi sai sao?"

Trong lòng Lê Sóc chợt tràn ngập phiền muộn: "Đúng sai tôi không đánh giá , tôi không phải là đương sự, chuyện này cũng không liên quan đến tôi. Tôi đi về trước ." Hiện tại anh thấy mặt Triệu Cẩm Tân nhiều thêm một giây, đều cảm giác huyết khí cuồn cuộn. Anh xoay người liền đi.

"Chờ một chút." Triệu Cẩm Tân nói: "Hôm nay tôi tìm anh còn có chính sự."

Lê Sóc dừng một lát,  cũng không xoay người lại: "Nói."

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ