Chương 53

10.9K 411 468
                                    

Từ hôm trở về đến vài ngày sau, Lê Sóc cũng chưa đi ra ngoài, Ôn Tiểu Huy mỗi ngày đến khoảng một hai giờ sẽ đem cơm cho anh, sau đó nhìn anh ăn cơm xong mới có thể yên tâm rời đi, bình thường cậu là người ăn to nói lớn, nhưng lúc này lại đặc biệt...

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Từ hôm trở về đến vài ngày sau, Lê Sóc cũng chưa đi ra ngoài, Ôn Tiểu Huy mỗi ngày đến khoảng một hai giờ sẽ đem cơm cho anh, sau đó nhìn anh ăn cơm xong mới có thể yên tâm rời đi, bình thường cậu là người ăn to nói lớn, nhưng lúc này lại đặc biệt tỉ mỉ cẩn thận.

Trừ lúc gọi điện thoại nói chuyện với mẹ anh phải giả bộ nhàn nhã bình thản ra, đại bộ phận thời gian Lê Sóc đều sa sút tinh thần. Anh là người rất sỉ diện, may mắn chỉ có Ôn Tiểu Huy thấy được bộ dáng hiện tại của anh.

Mấy ngày này anh đều có cảm giác mơ mơ hồ hồ như lạc trong sương mù, khi thì cảm thấy mọi chuyện ngày đó anh nghe được tất cả đều là nằm mơ, khi thì lại cảm thấy chuyện anh và Triệu Cẩm Tân bên nhau từ trước đến giờ chỉ là một giấc mộng, bởi vì hiện thực sao có thể như một vở hài kịch thế này, sao lại khó coi đến vậy. Dù là thế nào, anh cũng khó có thể chấp nhận việc mình lại trầm luân như vậy, lý trí nói cho anh biết mình nên tiêu sái vẫy tay tạm biệt quá khứ thất bại, nhưng tình cảm lại không làm được. Mắt thấy chính mình mất kiểm soát mà không thể kiềm lại, không cách nào kéo mình ra khỏi tuyệt vọng, mới là điều khiến anh cảm thấy thống khổ nhất.

Lần này, tất cả những đạo lý trước giờ anh nghe anh biết đều không hiệu nghiệm.

Buổi sáng thứ Hai, Lê Sóc nhận được điện thoại của trợ lý, hỏi anh sao đến giờ còn chưa tới công ty.

Lúc ấy Lê Sóc còn chưa ngủ tỉnh, nghe được vấn đề này nhất thời có chút lờ mờ.

Trợ lý dừng một chút: "Lê tổng, anh không phải còn đang ngủ chứ?"

Lê Sóc đột nhiên nhớ ra, hôm nay anh phải đi Ân Nam nghiên cứu báo cáo quý, lúc anh còn ở Dương Thành trợ lý đã từng nhắc anh, nhưng đầu óc anh bây giờ thực sự cái gì cũng không nhớ rõ.

Lê Sóc xoa xoa hai mắt: "Thật ngại quá, tôi... uống hơi nhiều." Anh tùy tiện bịa một cái cớ vụng về, anh cũng hi vọng là mình chỉ đang uống rượu thôi, khi tỉnh rượu thì người cũng tỉnh theo, sẽ không sa sút như bây giờ. Nhưng có lẽ... một giọt rượu anh cũng chưa uống nên không thể say nổi.

"Oa." Trợ lý cảm khái nói, "Lê tổng, tôi theo anh bốn năm, cho tới bây giờ chưa bao giờ thấy anh trễ nãi công việc, không phải anh đang thất tình chứ?"

Trợ lý bất quá chỉ là thuận miệng chọc anh một câu, trong lòng Lê Sóc lại cảm thấy căng thẳng, tựa như đang bị lột sạch trước mặt mọi người khiến anh cả người đều run rẩy.

Thấy Lê Sóc không nói lời nào, trợ lý ý thức được mình lỡ lời, vội nói: "Lê tổng, tôi chỉ đùa thôi, sức khỏe anh không tốt thì nghỉ ngơi ở nhà đi, chúng tôi sang đó nghiên cứu xong về sẽ báo cáo lại cho anh."

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant