Chương 38: Thích cậu thích cậu (Hoàn)

3.8K 162 33
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Buổi tối thứ sáu không có khóa, bởi vì Mục Khải An đột nhiên có chút việc, cho nên Hà Tất một mình tới phố buôn bán trước, chính là nhà hàng mà trước kia anh từng gặp mẹ Mục ở đây, chỉ là lúc này đây Hà Tất đặt một căn phòng cách điệu rất nhỏ, gian phòng này đại khái được chuân bị để phục vụ những cặp tình lữ mà thôi.

Gian phòng cũng không lớn, nhưng thực độc đáo, hơn nữa bố trí trông rất ấm áp và lãng mạn, lộ ra không khí tình yêu vô cùng mặn nồng, đúng điều mà Hà Tất muốn. Hà Tất đã đặt đồ ăn trước, trên bàn có một cái bánh kem nhỏ vẫn chưa mở ra, giờ chỉ chờ Mục Khải An tới.

Nhưng thật không ngờ tới, Hà Tất vốn cho rằng Mục Khải An đúng thật sự là có việc, đợi đến khi Mục Khải An bưng một chiếc bánh kem khác vào thì Hà Tất mới biết 'có việc' của Mục Khải An ở đây là gì.

Hà Tất chỉ vào chiếc bánh kem nhỏ ở trên bàn dở khóc dở cười, "Như này còn chưa được sao," nói tiếp, "Cậu mua chiếc bánh kem to thế làm gì, hai ta dù có là heo cũng ăn không hết đâu."

"Cậu mới là heo," Mục Khải An câu môi liếc mắt nhìn Hà Tất, sau đó ngồi xuống chiếc ghế đối diện anh nói, "Ban của cậu không phải có đến 20 nam sinh sao, chờ lát nữa trở về thì mang phân phát đến từng phòng kí túc." Cậu vốn dĩ không phải mua đến để ăn, bởi vì Hà Tất khẳng định sẽ chuẩn bị, hoặc là Đậu Nha và Chuột sẽ mua cho anh, cho nên chiếc bánh kem lớn này là do cậu mang đến từ cửa hàng, vốn là để phân phát cho cả những người khác.

Hà Tất cười ha ha, "vẫn là cậu chu đáo nhất"

Mục Khải An nhướng mày nhìn anh tỏ vẻ tán đồng, ngay sau đó mới nghi hoặc nói, "Chuột bọn họ đâu? Còn tưởng là vài người chúng ta chứ." Hà Tất lúc trước không nói với cậu, chỉ nói buổi tối cùng nhau ăn cơm, Mục Khải An tưởng sẽ cùng Chuột, Đậu Nha và những người chơi chung sẽ đến chúc mừng, không ngờ là chỉ có hai người bọn họ.

Hà Tất lại cười giảo hoạt, "Những người khác một tháng trước không phải đã được cậu thay tôi mời rồi sao?" Kỳ thật nhóm Đậu Nha và Chuột đều là bạn tốt nhất, ngày mai mời họ là được.

"Trời ạ, đừng có nhắc lại lịch sử đen tối nữa." Mục Khải An lập tức thẹn quá thành giận, Hà Tất lập tức cười "Ha ha ha", mỗi lần đều mừng rỡ như được mùa, chỉ cảm thấy nhờ câu chuyện này mà anh có thể cười cả đời. Vừa vặn lúc này người phục vụ bưng thức ăn tiến vào, Hà Tất mới mau chóng ngậm miệng.

Không có người khác hâm mộ oanh oanh liệt liệt, cũng không có những việc khác tác động lên, hai người cứ như vậy tự nhiên mà ở cùng nhau, thậm chí cũng không giống như những người khác lựa cơ hội này thổ lộ tình cảm một cách long trọng, chỉ tựa như hiện tại, ăn sinh nhật, cùng nhau nếm trải hương vị tình yêu, chia sẻ miếng bánh kem ngọt ngào, tặng quà cho nhau...... cứ bình bình đạm đạm vô cùng đơn giản, sự hạnh phúc của hai người có thể so với một đôi nam nữ tình cảm không thiếu một phân.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ