Chương 16: Cậu yêu thầm tôi

1.5K 118 2
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Việc học nặng nề ở đại học đã đánh vỡ sự ảo tưởng về cuộc sống tự do khi lên đại học hồi còn ở cao trung, nhưng nó lại là bằng chứng cho sự khác biệt chuyển biến từ học sinh cấp ba lên ngưỡng cửa sinh viên. Trò chơi, hoạt động ngoại khoá, xã đoàn...... Chung quy là chúng rất khác nhau, đặc biệt là cuối tuần.

Bị tín hiệu của điện thoại đi động vang lên làm cho tỉnh, ba người lười biếng kéo theo đôi dép lào lép xẹp đến nhà ăn, nhìn từ cửa sổ vào nhà ăn còn mỗi vài món cơm thừa canh cặn, kết quả là, ba người liền kéo nhau đến khu chợ gần đó, vừa lúc quay trở lại ký túc xá để mang theo xe đạp đi.

Đậu Nha đặc biệt cao hứng vì mấy ngày nay không phải theo các đàn anh đàn chị tổ chức các hoạt động dành cho buổi tiệc tối.

Cũng bởi vì như vậy, yên xe của Hà Tất hôm nay bỗng dưng được phát huy công dụng, Đậu Nha đặc biệt không sợ chết mà đứng thẳng người ở trên yên sau, tay nắm chặt lấy bả vai của Hà Tất mang một tư thế vô cùng nổi bật và điệu bộ rêu rao lượn quanh ký túc một vòng để đến chợ.

Nếu như để cái vị đang luyện tập cho buổi tiệc tối hôm nay mà thấy được phỏng chừng sẽ ghen muốn chết, hơn nữa tư thế này của Đậu Nha còn khoe khoang một cách nguy hiểm, cũng may là sức của Hà Tất đủ lớn để giữ vững xe, mà nói lại thì Đậu Nha cũng thật gan dạ, không biết sợ chết là gì.

Ba người chọn một cửa hàng mới, muốn tìm một nơi ngay giữa phố chợ để có loại khẩu vị phù hợp với bản thân, không quan tâm nhiệt độ trời lúc này nóng đến mức nào mà ăn no nê cả bụng, dường như ăn luôn cả bữa sáng vì ngủ nướng mà chưa có cái gì vào bụng, giải quyết hết một lượt.

Chờ đến khi cơm rượu đã no đủ thì cũng đã đến chiều. Oi bức, bực bội, không thể ngăn được chuột đang vô cùng động tâm.

"Khu nhà 5 tầng của câu lạc bộ tập thể hình ở ngay đây này, có đi hay không?" Chuột vừa nói hai mắt vừa sáng lên.

"Đầu cậu có phải bị thủng không vậy?" Hà Tất tà tà liếc mắt nhìn cậu, giọng của Đậu Nha cũng mềm như bông, "Nóng đến chết mất, chẳng muốn đi đâu cả."

"Cũng đâu phải là rủ mấy cậu đi tập thể hình," Chuột khinh bỉ, vừa nhìn là biết đã tìm hiểu qua từ trước, "Chỗ đó có cả phòng bida, có điều hòa, khung cảnh và không khí ở đó rất không tồi."

Quả nhiên, Đậu Nha và Hà Tất vừa nghe thấy hai mặt cũng sáng rực, "Vậy thì còn chờ gì nữa, dẫn đường!" Cũng không thể dành cả thời gian một ngày đi ngủ, đương nhiên, mấu chốt là buổi sáng đã ngủ đủ rồi.

Nhưng khi ba người vừa mới đến cửa thì Hà Tất nhận được một cuộc điện thoại không thể tưởng tượng nổi, bạn gái cũ của anh -- Trần Lộ Lộ tới, hơn nữa đã sắp đến cửa lớn của K đại.

Trên mặt Hà Tất không có biểu cảm gì mà chỉ hơi suy tư nói với bọn chuột, "Các cậu chơi trước đi, tôi đi đón một người rồi trở lại đây với các cậu."

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ