Chương 13: Cậu yêu thầm tôi

1.6K 119 4
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Khoảng 10h30, hoạt động đón tân sinh cũng đã đến hồi kết thúc, mọi người gần như đã trở về, Hà Tất giúp đỡ tổng vệ sinh, dọn xong mới cùng lượt người cuối cùng trở về ký túc xá.

Ba người Hà Tất, Đậu Nha và chuột cùng đi về, đi chưa được mấy bước, Đậu Nha đột nhiên kéo tay Hà Tất lại, "Nhìn bên kia kìa."

Theo tầm mắt của Đậu Nha, Hà Tất cũng sửng sốt, cuối cùng vẫn là chuột buột miệng nói, "Mục Khải An? Cậu ta ở đây làm gì vậy."

Hà Tất chỉ thấy Mục Khải An mặc trên mình chiếc sơ mi trắng đứng dưới đèn đường màu vàng ấm khiến cả thân thể bị bao phủ bởi một màu cam, làn tóc nâu cũng nhiễm phải ánh sáng mà trở nên nhu hòa hẳn. Lúc này cậu một mình đứng trên thảm cỏ ngay bên cạnh đèn đường đi tới đi lui, nhìn qua có vẻ rất nhàm chán, nhưng có thể thấy cậu ấy đang đợi ai đó.

Hà Tất nhìn sang sân của ban Mục Khải An lúc này đã không còn ai, còn chưa kịp mở miệng đã bị Đậu Nha kéo một tay.

"Không phải là cậu ta đang đợi cậu đó chứ lão đại?" Đậu Nha ngẩng đầu nhìn về phía Hà Tất, dưới ánh mắt thậm chí nổi lên ý nghĩ phức tạp, chỉ là Hà Tất không chú ý, cho dù chú ý thì anh cũng không rõ ràng.

Nhưng chuột lúc này lại cảm thấy có chút chột dạ, cậu cảm thấy mình có bị gì cũng không sao, thời gian mà cậu ở cùng với Hà Tất so ra còn nhiều hơn thời gian anh ở cùng với Đậu Nha trong ký túc xá, vì vậy quan hệ giữa Mục Khải An và Hà Tất cậu biết rất rõ ràng, đặc biệt là khi mới bắt đầu vào khoảng thời gian đầu ấy.

Nhưng gần đây giữa họ lại có sự hài hòa rất kỳ dị, cho nên cậu vẫn chưa xác định đúng mối quan hệ của hai người, nhưng có lẽ không đến mức chỉ vì chuyện vui đùa ấy mà lại đi đánh nhau?

Đi chưa được mấy bước, Mục Khải An vừa chuẩn bị động tác đập muỗi, ngẩng đầu thì chợt nhìn thấy ba người Hà Tất.

Mục Khải An nhướng mày, thần sắc không rõ, cũng không giống biểu cảm như tính sổ ai đó.

Hà Tất nhìn thấy tầm mắt của cậu ta vẫn luôn đặt trên người mình, liền đổi hướng đi về phía có ánh đèn. Không thể nghi ngờ cậu ta rõ ràng là đang đợi anh.

"Cảm ơn chuyện vừa rồi," Hà Tất đánh đòn phủ đầu, mặc kệ tên nhóc này có phải muốn tính chuyện trả thù hay không, người mở miệng trước luôn là người có lợi, "Tất cả đều là chuyện tốt của tên chuột kia."

"Haha chỉ là một trò chơi thôi, mọi người cũng biết mà đúng không." Chuột không đợi Mục Khải An mở miệng liền chạy thật nhanh đến bán lên người Hà Tất, cậu thật đúng là sợ Mục Khải An trở mặt.

Không ngờ Mục Khải An chỉ cười như không cười mà lúc nhìn Hà Tất lúc lại nhìn chuột, chuột bị nhìn đến mức cả người không được tự nhiên, hoàn toàn nếm trọn cảm giác sởn gai óc là thế nào.

Hà Tất lại cảm thấy, ánh mắt Mục Khải An có chút...... Khó hiểu, này là ý gì? Hà Tất có loại trực giác rất kì dị, trên mặt của cậu ta vẫn là biểu cảm ấy, thế nhưng...... Nơi sâu trong đáy mắt của cậu giống như có điều gì đã thay đổi.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ