Chương 32: Cậu thích tôi?

3.3K 165 8
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Hai thân thể cao lớn đứng đối diện nhìn chằm chằm lá cây bạch dưới đất, phảng phất chung quanh đều tràn ngập một loại hơi thở xấu hổ, ngắn ngủi vài giây sau, Mục Khải An rốt cuộc chịu không nổi mở miệng trước.

"Không còn chuyện gì khác thì tôi đi đây." Mục Khải An nói lời còn chưa dứt thì chân đã quay ra ngoài.

Hà Tất tay lanh mắt lẹ túm chặt cánh tay Mục Khải An, "Từ từ."

Hà Tất cũng không biết mình khẩn trương như vậy là vì điều gì, dù sao cũng không biết phải mở miệng như thế nào, nhưng anh lại nhớ việc anh tới tìm Mục Khải An là có mục đích.

"Tôi nghe nói cậu muốn đổi ký túc xá phải không?"

Mục Khải An vừa nghe liền biết khẳng định là Đại Thành nói, không chờ cậu mở miệng liền nghe Hà Tất tiếp tục, "Kỳ thật cậu căn bản không cần đổi đâu, việc này cũng không có gì, cậu xem phòng 406 chúng ta ở chung cũng rất tốt, mọi người đều quen nhau cả...... Khụ, ngày đó thực xin lỗi, cách tôi nói chuyện có phần không tốt......" Hà Tất không nói dong dài, càng nói càng hối hận, nếu là lúc trước anh sớm phát hiện mình có tình cảm với Mục Khải An một chút, lúc ấy nên đâm lao phải theo lao ở bên nhau, quản là ai yêu thầm ai trước.

Kết quả khi đó cự tuyệt có bao nhiêu dứt khoát và lưu loát, hiện tại anh có bấy nhiêu khó mở miệng.

Mà Mục Khải An nghe anh nói thì không còn trang B được nữa, lập tức mặt mũi nam thần cũng không cần nữa, chẳng việc gì phải diễn xuất hay giả bộ, đột nhiên quay người nói với Hà Tất, "Hà Tất, cậu đừng nói nữa có được không?"

"Tôi......"

"Trước kia là tôi tự tưởng tượng, suy nghĩ nhiều, tôi thật sự không phải cố ý, tôi tạo thành bối rối và phiền toái cho cậu thì là lỗi của tôi, tôi xin lỗi," Mục Khải An hoàn toàn lộ ra một bộ dạng rất tiêu cực, "Còn nữa, anh không làm sai điều gì, hoàn toàn không cần xin lỗi tôi, tôi nói thật. Cậu như vậy càng làm tôi không dám nhìn vào sự ảo tưởng của bản thân, cậu coi như giúp tôi có được không?"

Có thể thấy, Mục Khải An không muốn nhắc lại chuyện này nữa. Hà Tất nhất thời luống cuống chân tay, anh cũng không phải cố ý làm Mục Khải An cảm thấy khó xử, anh chỉ là miệng vụng không biết phải nói cái gì, vì thế mở miệng vẫn là câu kia "Xin lỗi......"

"Hà Tất!" Mục Khải An rốt cuộc phát bực, một hai phải buộc cậu nhìn lại lịch sử não tàn của mình sao, "Tôi nói cậu đó Hà Tất? Việc này cùng với cậu thật sự không có liên quan gì, hoàn toàn là vấn đề của tôi."

Mục Khải An cảm thấy người này như có thù oán với mình hay là luôn luôn xuất hiện để khắc cậu? Tại sao cậu càng muốn tránh thì anh ta lại càng giữ chặt không buông? Anh ta cho rằng cậu trốn tránh anh ta hơn mười ngày là vì cái gì? Anh ta cho rằng cậu muốn đổi ký túc xá lại là vì cái gì?

Không ngờ Hà Tất đột nhiên nghiêm túc nói một câu.

"Có liên quan." Hà Tất bất ngờ nói.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ