Chương 26: Cậu không yêu thầm tôi?

2.6K 143 14
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Cùng bước ra từ một trường cao trung, không chỉ giúp nhau gợi nhớ đến quê hương mà ngay cả đề tài tán gẫu cũng rất tương đồng nhau, bất luận là những vị học bá hay thầy cô nào ở trường cũ đều thành đề tài bát quái, cho dù là lần đầu gặp mặt cũng không có cảm giác xa lạ. Có lẽ đây chính là sự hấp dẫn của hai chữ đồng hương.

Duy nhất có một điều làm Hà Tất buồn bực đó là, có vẻ như Tập Mạt tựa hồ không thích anh, hơn nữa còn biểu hiện ra bên ngoài vô cùng rõ ràng, thậm chí còn khiến bạn học xung quanh tưởng giữa hai người xảy ra chuyện gì.

Hà Tất cũng khổ đến mức chẳng biết nói gì, loại chuyện này đâu chỉ một hai câu là nói rõ được.

Đoàn người Hà Tất đến C đại thì đã thấy các bạn học khác đang đợi họ ở cổng lớn của trường, thậm chí còn có hai người tới trạm giao thông công cộng để đón bọn họ.

Một hàng đều là những nữ sinh trang điểm xinh đẹp, C đại quả nhiên là thừa rất nhiều mỹ nữ, tổng cộng đến đây 13 người thì đã có đến 11 người là nữ sinh, Hà Tất chỉ thấy nhóm nam sinh của K đại cười đến mức không khép lại được miệng, đây có lẽ cũng là lý do mà bọn họ đều lựa chọn C đại làm nơi giao lưu tụ hội?

Hà Tất cũng không bất ngờ lắm khi thấy Trần Lộ Lộ xuất hiện trong đoàn người. Tuy là vừa trút bỏ chiếc áo đồng phục của học muội cao trung, nhưng Trần Lộ Lộ đứng trong đám đông, vô luận là giá trị nhan sắc hay khí chất đều tuyệt đối là sáng nhất trong đoàn người, không hề thua kém bất kì cô gái trang điểm lộng lẫy nào.

Thời điểm bốn mắt nhìn nhau, Hà Tất không hề thấy trong mắt cô xuất hiện một tia xấu hổ hay mất tự nhiên nào. Đây đích thị là Trần Lộ Lộ mà anh biết.

Lần giao lưu ngày hôm nay, cơ bản đều là 6 người của C đại phụ trách chủ trì, bao gồm địa điểm giao lưu, nơi vui chơi, thời gian.

Sau khi bọn họ tới, đoàn người kéo nhau đến một phố ăn vặt nổi danh nhất C đại để giải quyết cơm trưa, sau đó đi đến một công viên phụ cận khá lớn, lại đến phố đi bộ nổi tiếng với nhiều món ăn đường phố ngon.

Gần 4h chiều họ quay lại cổng C đại, đoàn người mấy học tỷ dẫn họ đi tham quan các di tích lịch sử của trường, ví dụ như thư viện nổi tiếng gần xa của trường học, những thiết kế lạ mắt ở các giảng đường, hay những bảo vật cổ trứ danh trong bảo tàng của trường,...

2h sau, bọn họ lần nữa xuất hiện ở trước chợ đêm náo nhiệt nhất đại học C, hơn nữa đều là quán ăn vặt, từ đùi gà nướng đến những món ăn gì cũng đều có, có thể nói là chạm đến tận trái tim của đám hán tử.

Sau khi ăn uống no nê xong, bọn họ liền đi tới quán KTV ở gần, thậm chí còn gia nhập một kế hoạch mới của các học trưởng, các chị gái C đại nói, sẽ cho bọn họ chơi thoả thích.

Hành trình ngày hôm nay có thể nói là vô cùng không tồi. Dù sao mọi người cũng đã quen biết nhau, nên cũng chẳng có gì phải xấu hổ nữa. Hà Tất và Trần Lộ Lộ cũng không tự giác mà đi cùng với nhau, đi đến KTV cũng ngồi không quá xa.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ