Chương 33: Cậu thích tôi

3.1K 162 18
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Tuy rằng không nhận được câu trả lời từ Mục Khải An, nhưng với kết quả hiện tại đã đủ để Hà Tất tâm hoa nộ phóng* cả ngày, giống như vừa mở ra mối tình đầu vậy, thiếu niên ngây thơ đột nhiên thông suốt cái gọi là vị ngọt của tư tình. Có lẽ bởi vì Mục Khải An là nam sinh, thế nên Hà Tất có cảm giác mối tình đầu, vì ánh mắt của người kia hoặc hành động nào đó khiến mình lưu ý thì sẽ não bổ mà vui mừng, nhảy nhót cả ngày.

*: Tương đương "Mở cờ trong bụng" của VN, nghĩa là cực kì vui mừng, sung sướng.

Cho đến một buổi tối nọ, Hà Tất thử nhắn một tin nhắn cho Mục Khải An, dù sao cũng đã hơn mười ngày nay, Hà Tất chưa lần nào nhận được tin nhắn của Mục Khải An. Nói cách khác, Mục Khải An đã kéo anh ra khỏi danh sách đen.

Nằm ngửa ở trên giường, Hà Tất nháy mắt sung sướng kéo khóe môi lên, toàn bộ thể xác và tinh thần đều như bay trên mấy, đêm cuối mùa thu mang chút hàn ý cũng lập tức tan thành mây khói.

【 Trời lạnh rồi, buổi tối nhớ đắp chăn thật kĩ. 】

Bên kia Mục Khải An đang ghé trên giường cũng sung sướng đến mức không khép miệng được. Hôm nay đối với cậu mà nói quả thực như một giấc mộng đẹp vậy, một phút đồng hồ trước còn là mây đen dày đặc cùng mưa to ồn ã, đảo mắt cơn mưa đã qua, trời lại sáng, thậm chí còn xuất hiện cầu vồng xinh đẹp, nhân sinh đang dưới thung lũng một bước bước lên đỉnh cao ngọn núi.

Hà Tất không ngờ lại thổ lộ với cậu, thật như đang nằm mộng vậy. Bởi vì quá đột ngột, lúc ấy Mục Khải An còn có chút ngơ ngác, sau khi đã qua thì càng nghĩ càng kích động, sau đó cả ngày hôm nay đều đắm chìm trong trạng thái như vậy.

Cậu cũng không biết mình khi nào ma xui quỷ khiến kéo Hà Tất từ sổ đen ra, bất quá ngay lúc cậu nằm ở trên giường lăn qua lộn lại do dự rốt cuộc có nên gửi tin nhắn cho Hà Tất hay không, tin nhắn của Hà Tất lập tức xuất hiện, thật là tâm hữu linh tê*.

*: Thần giao cách cảm

Nhưng kích động thì kích động, trong lòng càng vui sướng thì trên mặt ngược lại càng thêm rụt rè, đây là hương vị mối tình đầu? Mang theo ngây ngô và mừng rõ, đồng thời lại cẩn thận giữ lại chút bình tĩnh (Red9: Là liêm sỉ chứ bình tĩnh gì hả em), muốn đưa tạo hình tuyệt vời nhất của mình cho đối phương, rồi lại mâu thuẫn muốn hiểu biết đối phương hết thảy.

Vì thế Mục Khải An bình tĩnh nhắn lại một câu, 【 Cậu cũng vậy. 】

Hà Tất: 【 Ngủ ngon. 】

Hà Tất: 【 ( icon Moah moah ) 】

Mục Khải An lại lần nữa sung sướng nhấp môi, bị ánh sáng màn hình di động chiếu lên mặt, icon mà Hà Tất gửi tới thật đáng yêu vô cùng. Quả nhiên là không giống nhau, nếu là trước kia, cậu mỗi lần chúc ngủ ngon Hà Tất, Hà Tất đều tùy tay nhắn lại một icon ngủ ngon hoặc là mấy câu có lệ như "Ngủ ngon" mà thôi, cũng không biết lúc ấy là cọng dây thần kinh nào của cậu nối sai chỗ, ngốc đến mức hoàn toàn nhìn không ra.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ