Chương 22: Cậu yêu thầm tôi

1.5K 115 6
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Lại nói Hà Tất, sau khi nói chuyện xong với Đậu Nha thì anh có chút không bình tĩnh, bắt đầu không tự chủ mà lăn qua lộn lại đem tất cả những câu chuyện tập hợp lại một chỗ, bao gồm khoảng thời gian nhắn tin trên WeChat vào giữa trưa với Mục Khải An, rồi sau đó lại nhớ đến bộ dạng vừa xúc động lại vừa khóc của cậu.

Nhớ lại tiền căn hậu quả, chỉ cảm thấy Mục Khải An vốn không phải là người dễ dàng bộc lộ cảm xúc như vậy, mơ hồ còn có thể thấy khoé mắt của cậu có chút hồng, có thể thấy chuyện ngày hôm nay đã kích thích cậu mạnh mẽ đến cỡ nào.

Có biết tôi thích cậu hay không...... Chuyện phát triển đến mức đường này, Hà Tất căn bản là xác định 100 % Mục Khải An có ý với anh, hơn nữa từ những khác thường của cậu, Hà Tất cũng không dám suy đoán sớm.

Bất chi bất giác trong lòng có một loại cảm giác hơi áy náy, nhưng vấn đề là lập trường của anh không đúng sao? Nếu như hiện tại anh thể hiện một cách trực tiếp và rõ ràng thì tựa hồ có chút tàn nhẫn......

Hà Tất càng nghĩ càng đau đầu, lúc trước chia tay với Trần Lộ Lộ cũng đâu có cảm giác đau trứng như lúc này, cũng không biết đột nhiên sao mình lại như vậy.

Trong lòng vừa mâu thuẫn, vừa không tự chủ mà ảnh hưởng bởi Đậu Nha, tay bấm mở ra diễn đàn của K Đại, quả nhiên, năm mươi phần trăm nội dung của trang đầu đều là những bài viết có nội dung liên quan đến Mục Khải An.

Hình ảnh này là hình ảnh cậu ngồi ở trên đài, mặt nhẹ nhàng rũ xuống, đưa tay đàn guitar...... Nhìn tư thế trong các hình ảnh cũng như là video, tràn ngập của các topic, Mục Khải An đã là nhất minh kinh nhân, nổi bật đến mức còn che lấp cả ánh hào quang của hai ngôi sao ở tuyến ba mà hội học sinh và đài phát thanh cùng mới về, đúng là quá thần thánh rồi.

Hà Tất càng xem lại càng bực bội, vừa đúng lúc này thì anh nhận được tin nhắn của Trần Lộ Lộ ở Wechat, Hà Tất lập tức sửng sốt, thậm chí cảm giác hơi rối rắm, tận đáy lòng cũng không hy vọng Trần Lộ Lộ ngả bài.

Trần Lộ Lộ:【 Ngủ rồi? 】

Hà Tất:【 Cũng đang chuẩn bị ngủ rồi, sao muộn thế này mà vẫn chưa ngủ thế? 】

Trần Lộ Lộ:【 Gặp lại bạn thân vui đến mức không ngủ được ( icon nghịch ngợm ) 】

Trần Lộ Lộ là một nữ sinh vừa có khí chất lại vừa có chủ kiến, ở trước mặt Hà Tất kỳ thật chưa lúc nào cô làm nũng, Hà Tất cũng chẳng phải loại lúc nào cũng buông lời ngon tiếng ngọt, hai người đều thuộc loại hình lý chí. Nhưng trước khi bọn họ chia tay, mỗi lần nói chuyện phiếm thì Trần Lộ Lộ đều rất thích dùng icon này, đây cũng chính là phương thức duy nhất của Trần Lộ Lộ mà Hà Tất cho là cô dùng nó để làm nũng.

Nhưng nếu dựa theo mối quan hệ hiện tại của bọn họ, phương thức này của cô hình như có chút...... Ái muội. Hà Tất tỏ ra như không phát hiện, bên kia lại tiếp tục nói.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ