Chương 25: Cậu yêu thầm tôi

1.8K 115 7
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Ngày đó lúc sau, Mục Khải An và Hà Tất lâm vào mối quan hệ vô cùng kỳ quái và hài hoà một cách dị thường.

Đúng như mong muốn của Hà Tất, những ngày sau đó, Mục Khải An không còn ra ngoài với anh vào mỗi buổi sáng, lúc ăn cơm cũng sẽ không nhắn tin WeChat cho anh là mình đang đợi, cũng không hay mua đồ ăn rồi đặt lên bàn của anh nữa, cũng không mua cho anh một loại đồ uống nào đó vào giữa buổi trưa...... Đúng như những lời mà cậu nói với anh vào ngày hôm đó, "Yên tâm, Từ nay về sau sẽ không quấy rầy cậu nữa."

Chỉ là Mục Khải An trước đây vô cùng chấp nhất với anh lại đột nhiên phản ứng như vậy khiến anh không biết phải làm sao. Nhưng buổi tối ngủ đều sẽ nhắn một câu chúc ngủ ngon với anh, Hà Tất nếu như không nhắn lại thì cậu sẽ chen chân vào giường của anh mà lay giường mấy cái, sau đó sẽ nhắn tin hỏi tại sao anh không trả lời, nếu Hà Tất không trả lời thì cậu thề không bỏ qua.

Hà Tất đối với việc này thật sự không có biện pháp, lần đầu tiên còn đặc biệt khiến anh thiếu chút nữa nghĩ là xảy ra động đất, cũng may sau đó đã nhận được tin nhắn ở điện thoại. Hà Tất nhìn chăm chăm đầu Mục Khải An ở đầu giường hai giây, lại nhìn điện thoại hay giây, cuối cùng vô cùng đau trứng nhắn tin trở lại, "Tôi sắp ngủ rồi."

Kết quả......

Mục Khải An:【 Cậu ngủ hay không tôi làm sao không biết? ( Biểu cảm tiểu dạng nhi* ) 】

*: Gọi ai đó với ý khinh thường. Ở đây là tỏ ý khinh thường Hà Tất.

Mục Khải An:【 Tôi biết là cậu không ngủ mới lay giường cậu một phát. 】

Hà Tất:【......】

Hà Tất:【 ngủ ngon 】

Như thế, Hà Tất Mỗi đêm ngủ đều sẽ nhắn tin với Mục Khải An chúc một lời ngủ ngon. Trừ chuyện đó ra, thì tất cả mọi thứ đều thỏa mãn theo đúng lời của anh, 【 bảo trì khoảng cách 】

Vốn nên dập tắt hết tất cả mọi hy vọng, nhưng trên thực tế Hà Tất lại cảm thấy không hề nhẹ nhàng một chút nào, ngược lại còn nhận ra được sự bất hợp lý ở đây.

Hai người tuy rằng sống với nhau dưới một mái hiên, thậm chí là hai chiếc giường đối nhau, nhưng lại không học cùng một ban, thời gian đi học cơ bản là không thể gặp, vì thế sớm muộn gì cũng không thể đi ăn cùng nhau, càng không thể gặp nhau được, hơn nữa giữa trưa và buổi tối không có khóa thì Hà Tất còn đi câu lạc bộ bóng rổ, kết quả là...... Chuyện thần kỳ nhất mà hai người có thể làm chỉ có nhắn tin chúc ngủ ngon với nhau vào mỗi buổi tối.

Hà Tất lại cảm thấy buồn bực và rối rắm, buồn bực vì thấy Mục Khải An làm như vậy có phải là chưa hiểu ý của anh hay không, nhưng đồng thời lại cũng vô cùng rối rắm vì Mục Khải An khôi phục thói quen bình thường làm anh không quen, thậm chí cảm thấy không được tự nhiên, mỗi ngày những lúc rảnh rỗi lại chợt thấy vắng vẻ.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ