Chương 12: Cậu yêu thầm tôi

1.6K 122 1
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Khi miệng chai dừng ngay ở trước mặt Hà Tất, anh lập tức cảm thấy trứng đột nhiên đau mà đỡ trán. Biết vậy chẳng làm, vừa rồi chuột lựa chọn "Lời nói thật", anh liền tìm đường chết hỏi cậu ta xem cậu ta có còn là xử nam hay không, quả nhiên, chơi lớn thì phải trả giá đại giới, không ngờ mục tiêu chuyển lên người mình nhanh như vậy.

Hà Tất cắn răng một cái, ngay ở trước mặt mọi người mà lựa chọn "Đại mạo hiểm", quả nhiên chọn cái này để bảo vệ một chút, còn chưa biết là chuột sẽ yêu cầu cái gì. Lại không ngờ ý nghĩ trả thù trong ánh mắt của chuột vẫn mạnh mẽ đến vậy, hơn nữa còn sáng hơn mấy phần, Hà Tất lập tức cảm thấy trong lòng vang lên dự cảm không tốt.

Quả nhiên, nghe thấy tiếng cười âm hiểm của chuột, "Yêu cầu của tôi cũng đơn giản lắm, mau đi hôn Mục Khải An một cái đi."

"Mẹ nó, cậu nói cái gì vậy?" Hà Tất cho là mình nghe nhầm rồi, lập tức trợn mắt há mồm hỏi lại. Nhưng đôi mắt của quần chúng vây xem lập tức sáng rực lên, thanh âm ồn ào nháy mắt gây được sự chú ý của các ban khác đang ngồi xung quanh, ngay cả ban của Mục Khải An ngồi ở cách họ mấy mét cũng nghe được mà quay đầu lại nhìn.

Chuột tỏ thái độ mau nhận báo ứng đi mà cười vô cùng thiếu đánh, "Cậu nghe không lầm đâu, chính là Mục Khải An." Nói xong còn bổ sung thêm, "Đừng có nói cho cậu ta cái gì cả, cũng không được giả bộ hôn."

"Trời đất," Đậu Nha cũng trợn mắt há miệng, đặc biệt là khi cậu phát hiện ra sự tình của chuyện này, ở trong mắt cậu thì tình huống đây hơi bị kinh khủng rồi, "À cậu làm cái gì đó." Tuy nói là vậy, nhưng trong lời nói của cậu còn tỏ vẻ kích động là sao? Thực ra bản thân cũng rất mong chờ.

Hà Tất đỡ trán, việc mà chuột muốn anh làm quả thực rất khó nói. Nhưng quần chúng vây xem hoàn toàn hưng phấn, đều là một đám không sợ náo nhiệt quá lớn.

"Người cậu nói chính là Mục Khải An kia sao?"

"Là Mục Khải An hệ quản lý hả?"

"Là tên đẹp trai ở hệ quản lý đó ư?"

"Sao tôi nghe nói cậu ta và Hà Tất cùng cả Đậu Dương là bạn cùng phòng."

......

Hà Tất còn chưa kịp mở miệng, một số người nghe thấy tên của Mục Khải An liền hưng phấn, cho dù bọn họ có mở lời giới thiệu trong trò chơi vừa rồi, cũng không bằng tên tuổi của Mục Khải An, quả nhiên đứng ở đâu cũng được xem là cả một thế giới.

Nhưng nói đi thì nói lại, có lẽ cũng bởi vì chuyện đồng tính đã được hợp pháp hóa hôn nhân, mọi người đều có sự tiếp nhận lớn đối với hiện tượng nam nam ân ái, đặc biệt là những người trẻ tuổi bắt đầu bước vào đại học thì càng tiếp nhận một cách nhanh hơn, bạn học với nhau mà gặp được tình huống bán hủ thì cũng chỉ cười một cách khôi hài cho qua chuyện, không hề biểu hiện ra ngoài.

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ