Chương 30: Cậu không yêu thầm tôi

2.7K 169 42
                                    

Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

DONT TAKE OUT

Làm Hà Tất ngoài ý muốn chính là, không chỉ có chủ nhật ngày đó vẫn không thể liên lạc với Mục Khải An, những ngày kế tiếp trong tuần cũng vậy, Hà Tất đều không thể liên hệ được với cậu.

Bởi vì Mục Khải An vẫn không trở về ký túc xá, hơn nữa còn kéo tất cả tài khoản và số của Hà Tất vào danh sách đen.

Nhưng Mục Khải An cũng không phải không đến trường học, cậu thứ hai đã trở lại, cứ theo lẽ thường đi học rồi tan học, chỉ là không trở về ký túc xá mà thôi. Theo như Đại Thành nói, mẹ Mục là người chuyên đưa chuyên đón.

Hà Tất: "......"

Kỳ thật...... Tuy rằng có chút không quen, nhưng điều này tựa hồ chính là ước nguyện ban đầu của Hà Tất, Mục Khải An không còn ôm ý nghĩ gì với anh nữa, cũng không hề làm ra hành vi kỳ quái hoặc là nói ra điều gì kỳ quái với anh......

Chính trong lòng Hà Tất lại cảm thấy nơi nào đó rất không dễ chịu, không thích ứng, không cam lòng, vì cái lông gì vậy?

"Đại Thành......"

"Đừng," Hà Tất chỉ vừa mở miệng, Đại Thành đang tìm sách giúp Mục Khải An ở bàn của cậu vội vàng mở miệng đánh gãy, "Cậu cũng đừng làm khó tôi, hai ngươi đều là bạn cùng phòng của tôi, cứ để tôi an ổn có được không? Hơn nữa, cậu ta muốn trở về thì tự nhiên sẽ trở về, cậu cũng đừng tạo thành gánh nặng tâm lý, cậu ta nói là vấn đề của cậu ta."

Hà Tất ngậm miệng, nhưng khống chế không được đưa đôi mắt chuyển hướng sang Đậu Nha đang dọn đồ trong balo, "Đậu Nha......"

"Stop," đầu Đậu Nha cũng không thèm ngẩng, "Tôi còn nói thêm lời nào nữa là cậu ta cũng kéo đen tôi đấy."

Hà Tất lại lần nữa ngậm miệng, nhìn Đậu Nha bận rộn mà chỉ biết thở dài một hơi, tôi đây là ung nhọt sao?

"Tôi nói này, hai người bây giờ đều nói rõ ràng cả rồi, hiểu lầm cũng đều được làm sáng tỏ, Mục Khải An cậu ta là nam thần mặt mỏng không muốn xấu hổ với cậu, cậu cứ cho cậu ta chút thời gian đi," Đậu Nha vừa thu dọn đồ vừa đưa ra cái nhìn cá nhân, "Hơn nữa, đây không phải chuyện tốt sao? Cậu cũng không cần lo lắng Mục Khải An làm phiền cậu nữa."

Bởi vì Hà Tất không thể liên lạc cho Mục Khải An, chỉ có thể nhờ Đậu Nha hỗ trợ, nhưng lại không ngờ tới, bởi vì hai người có xu hướng giới tính tương đồng, lại ngoài ý muốn trở thành bạn tốt. Đậu Nha cũng bởi vậy đã biết chuyện Mục Khải An hiểu lầm Hà Tất yêu thầm mình, nhưng cũng đúng là vì như thế, cậu mới hoàn toàn lý giải Mục Khải An bây giờ vô pháp đối mặt với Hà Tất.

Lão đại nhà cậu cũng thật khó hiểu, theo lý thuyết thì cục diện hiện tại tuy rằng có chút xấu hổ, nhưng không phải Hà Tất hẳn là nên cao hứng mới đúng, sao bây giờ lại tỏ vẻ như thế?

Mới đầu, Hà Tất hỏi Đậu Nha chuyện Mục Khải An sau khi rời khỏi C đại thì như thế nào, Đậu Nha chỉ biết là, "Gọi xe về nhà, sau đó ngày hôm sau cứ theo lẽ thường tới đi học."

[ĐAM MỸ HOÀN]: Chứng Vọng Tưởng Được Yêu Thầm - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ